18thMay

18thMay

18thMay

 

May 02,2024

‘ดีเอชแอล’รุกหัวเมืองอีสาน เปิดสาขากลางเมืองโคราช บริการส่งของไปต่างประเทศ

 

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เปิดจุดบริการใหม่สาขาโคราช ข้างเดอะมอลล์ฯ เพิ่มความสะดวกสำหรับลูกค้าทั่วไปและลูกค้าธุรกิจที่ต้องการขยายธุรกิจอีคอมเมิร์ซระหว่างประเทศ เข้าถึงบริการส่งเอกสารและพัสดุไปต่างประเทศครอบคลุม 220 ประเทศและเขตปกครองพิเศษต่างๆ ทั่วโลกได้สะดวกยิ่งขึ้นผ่านการขนส่งทางอากาศ จัดโปรโมชั่น ลด 100 บาทสำหรับส่งเอกสาร และ 200 บาทสำหรับส่งพัสดุ พร้อมเตรียมเปิดสาขาอุบลฯ ในไตรมาส 3 ปีนี้ หลังจากเปิดบริการสาขาอุดรธานี ขอนแก่น และบุรีรัมย์แล้ว

 

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ 10.00 น. ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส  (DHL Express) ผู้ให้บริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศชั้นนำของโลก จัดพิธีเปิดจุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส  (DHL Express ServicePoint) สาขานครราชสีมา ในที่ตั้งใหม่ ข้างห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช โดยมีนางสาวปาริชาติ ประมุขกุล รองประธานฝ่ายขาย ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส  ประเทศไทย กล่าวเปิดงาน พร้อมด้วย นายณัฐสิทธิ์ ศิริรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทสยาม เอ็กซ์เพรส เดลิเวอรี่ จำกัด และนายรณภูมิ โตภาณุรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัทสยาม เอ็กซ์เพรส เดลิเวอรี่ จำกัด ร่วมเปิดงานและตัดริบบิ้น ท่ามกลางผู้เกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดี

การเปิดจุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส  สาขานครราชสีมา เป็นการขยายช่องทางการให้บริการส่งเอกสารและพัสดุไปต่างประเทศสำหรับลูกค้าทั่วไปและเอสเอ็มอีในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ที่ต้องการขยายธุรกิจอีคอมเมิร์ซระหว่างประเทศ ให้ได้รับบริการโลจิสติกส์ระดับโลกได้ใกล้ชิดและสะดวกยิ่งขึ้น รองรับความต้องการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ทั้งจากการย้ายถิ่นฐานข้ามประเทศและการเติบโตของอีคอมเมิร์ซทั่วโลก โดยจุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส สาขานครราชสีมา บริหารโดยบริษัทสยาม เอ็กซ์เพรส เดลิเวอรี่ จำกัด ตัวแทนให้บริการที่ได้รับอนุญาตจากดีเอชแอล

 

นางสาวปาริชาติ ประมุขกุล รองประธานฝ่ายขาย ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส  ประเทศไทย กล่าวว่า “จังหวัดนครราชสีมามีจำนวนประชากรในจังหวัดมากเป็นอันดับหนึ่งของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และมากเป็นอันดับสองของประเทศรองจากกรุงเทพมหานคร เป็นจังหวัดศักยภาพที่มีแผนพัฒนาเมืองอย่างมีเป้าหมาย ทั้งในด้านโครงข่ายคมนาคม การท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรม นวัตกรรมเกษตรและอุตสาหกรรม รวมถึงด้านเศรษฐกิจสร้างสรรค์ การเพิ่มจุดบริการขนส่งระหว่างประเทศของดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส  สาขานครราชสีมานี้ จะเป็นประโยชน์ทั้งต่อลูกค้าทั่วไปที่ต้องการส่งของไปให้ครอบครัว เพื่อน หรือคนรักในต่างแดน รวมถึงเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจเอสเอ็มอีในท้องถิ่น ให้ขนส่งสินค้าระหว่างประเทศไปยังผู้ซื้อทั่วโลกได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น”

ทั้งนี้ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เล็งเห็นถึงศักยภาพด้านต่างๆ ของจังหวัดนครราชสีมาในการเลือกเปิดจุดบริการสาขาครั้งนี้ ซึ่งมีผลิตภัณฑ์มวลรวมของจังหวัด (Gross Provincial Product – GPP) ในปี 2564 เท่ากับ 315,583 ล้านบาท อยู่ในลำดับที่ 1 ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และลำดับที่ 12 ของประเทศ และผลิตภัณฑ์จังหวัดต่อคน (GPP per capita) เท่ากับ 126,119 บาท อยู่ในลำดับที่ 1 ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และลำดับที่ 32 ของประเทศ

สำหรับจุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส สาขานครราชสีมา นับเป็นสาขาที่ 71 ของดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ทั้งหมดทั่วประเทศ และเป็นสาขาที่ 4 ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นอกเหนือจากสาขาขอนแก่น อุดรธานี และบุรีรัมย์ โดยบริษัทฯ วางแผนจะขยายจุดบริการไปยังจังหวัดอุบลราชธานี ภายในไตรมาสที่ 3 ของปี 2567 อีกด้วย

นางสาวปาริชาติ ประมุขกุล และ นายณัฐสิทธิ์ ศิริรักษ์

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ให้บริการส่งเอกสารและพัสดุด่วนจากประเทศไทยไปต่างประเทศแบบ door-to-door ครอบคลุมประเทศปลายทาง 220 ประเทศและเขตปกครองพิเศษทั่วโลก โดยขนส่งด้วยเครื่องบินขนส่งสินค้าในเครือข่ายของดีเอชแอล และใช้เวลาขนส่งภายในเวลา 1-3 วัน (ไม่รวมขั้นตอนการเดินพิธีศุลกากร)

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส นำเสนอโซลูชั่นในการขนส่งที่ครอบคลุมความต้องการของผู้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็น On Demand Delivery (ODD) พอร์ทัลออนไลน์ที่สามารถเปลี่ยนแปลงตารางการขนส่งให้เหมาะกับความต้องการของผู้รับได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เช่น ผู้รับสามารถขอให้จัดส่งไปยังที่อยู่อื่นในวันที่กำหนด หรือเปลี่ยนวันและเวลาจัดส่งสินค้าได้ เป็นต้น หรือ GoGreen Plus โซลูชั่นการขนส่งที่ช่วยลดการปล่อยคาร์บอนจากการขนส่งทางอากาศผ่านการเปลี่ยนมาใช้น้ำมันเชื้อเพลิงการบินที่ยั่งยืน หรือ Sustainable Aviation Fuel (SAF)

นางสาวปาริชาติ ประมุขกุล รองประธานฝ่ายขาย ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าวในท้ายสุดว่า “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศของ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส บริษัทโลจิสติกส์ชั้นนำของโลก รวมถึงการบริหารของบริษัท สยาม เอ็กซ์เพรส เดลิเวอรี่ จำกัด พาร์ทเนอร์ของเรา จะร่วมกันมอบประสบการณ์ขนส่งที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าในโคราชของเราทุกคน ซึ่งดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักษาคุณภาพการให้บริการให้เป็นไปตามมาตรฐานของโลก ยึดความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ และอยู่เคียงข้างพี่น้องโคราชเสมอ นึกถึงการส่งของไปต่างประเทศ ต้องดีเอชแอล”

สำหรับโปรโมชั่นในช่วงการ Top of Form Bottom of Form เปิดจุดบริการสาขานครราชสีมาแห่งนี้ ลูกค้าจะได้รับส่วนลด 100 บาทสำหรับการส่งเอกสารไปต่างประเทศ และส่วนลด 200 บาทสำหรับการส่งพัสดุไปต่างประเทศ ระหว่างวันที่ 1-31 พฤษภาคม 2567 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

จุดบริการดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส  สาขานครราชสีมา ตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพ ข้างห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โคราช ให้บริการทุกวันจันทร์ถึงเสาร์ เวลา 09.00-18.00 น. โทร. 063-2071166 โดยสามารถดูแผนที่การเดินทางได้ที่นี่ https://maps.app.goo.gl/rmxc2uWFkUxiv18Q9 และติดตามเคล็ดลับในการส่งของไปต่างประเทศจากดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ได้ที่ https://www.dhl.com/discover/th-th

 

 

------------------------------------------------

ดีเอชแอล – ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระดับโลก

ดีเอชแอล คือผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการโลจิสติกส์ เรามีบริการที่หลากหลายครอบคลุมตั้งแต่การขนส่งสินค้าภายในและระหว่างประเทศ การขนส่งสินค้าอีคอมเมิร์ซและโลจิสติกส์โซลูชั่นครบวงจร การขนส่งด่วนระหว่างประเทศ การขนส่งทางบก ทางเรือ และทางอากาศ ตลอดจนการบริหารจัดการซัพพลายเชนในธุรกิจต่าง ๆ เรามีบุคลากรกว่า 395,000 คน ในมากกว่า 220 ประเทศ จึงสามารถเชื่อมโยงผู้คนและการดำเนินธุรกิจทั่วโลกได้อย่างต่อเนื่องด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ด้วยความเชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์โซลูชั่นและสถานะที่แข็งแกร่งในตลาดที่กำลังเติบโต อาทิ ด้านเทคโนโลยี ชีววิทยาศาสตร์และบริการทางการแพทย์ วิศวกรรม อุตสาหกรรมการผลิตและพลังงาน รวมถึงธุรกิจยานยนต์และค้าปลีก ดีเอชแอลจึงมั่นใจว่า เราคือ “ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระดับโลก” ที่แท้จริง

ดีเอชแอล เป็นส่วนหนึ่งของดีเอชแอล กรุ๊ป ซึ่งมีรายได้มากกว่า 81,800 ล้านยูโรในปี พ.ศ. 2566 ด้วยหลักการดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืน สังคมและสิ่งแวดล้อม กลุ่มบริษัทฯ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประโยชน์คืนสู่โลก โดยตั้งเป้าเป็นบริษัทโลจิสติกส์ที่ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี พ.ศ. 2593


46 966