28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

February 07,2020

‘ไทวัสดุ’ยึดทำเลทอง เปิดสาขาปากช่อง ตอบโจทย์รีสอร์ต-รร.

“ไทวัสดุ” ยึดทำเลทองปักธงบนถนนธนะรัชต์(เขาใหญ่) พื้นกว่า ๑๕,๐๐๐ ตร.ม. ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายหลักทั้งลูกค้าบ้าน และกลุ่มผู้รับเหมา พร้อมขยายฐานลูกค้า กลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ต ในอำเภอปากช่อง และพื้นที่ใกล้เคียง อัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

เมื่อวันที่ ๓๐ มกราคม ๒๕๖๓ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัล ภายใต้แบรนด์ไทวัสดุ บ้านแอนด์บียอนด์ และ ออโต้วัน ยึดทำเลทองอำเภอปากช่อง ประตูเมืองสู่ภาคอีสาน ปักธงสาขาที่ ๕๑ บนถนนธนะรัชต์ เขาใหญ่ ตำบลหนองน้ำแดง เปิดร้านไทวัสดุ สาขาปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา บนพื้นกว่า ๑๕,๐๐๐ ตารางเมตร ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายหลักทั้งลูกค้าบ้าน และกลุ่มผู้รับเหมา พร้อมขยายฐานลูกค้า กลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ต ในอำเภอปากช่อง และพื้นที่ใกล้เคียง โดยมีนายสุรพันธ์ ศิลปะสุวรรณ นายอำเภอปากช่อง และภริยา ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด ซึ่งนายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ ไทวัสดุ และคณะร่วมต้อนรับพร้อมนำเยี่ยมชมภายใน

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ ไทวัสดุ เปิดเผยว่า “ไทวัสดุ ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างครบวงจรของคนไทย ได้เปิดตัวไปแล้ว ๕๐ สาขาทั่วประเทศ โดยต่างจังหวัด ๓๕ สาขา และในกรุงเทพฯ ๑๕ สาขา ด้วยความสำเร็จ และความมุ่งมั่นของเรา ในการขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของเราได้ เราวางแผนขยายสาขาปีละ ๔-๕ สาขา สำหรับไทวัสดุ สาขาปากช่อง แห่งนี้ นับเป็นสาขาลำดับที่ ๕๑ และยังถือเป็นสาขาลำดับที่ ๑๒ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ตั้งอยู่บนถนนธนะรัชต์-เขาใหญ่ ในทำเลที่สะดวกสบาย ใกล้แหล่งชุมชน บนพื้นที่กว่า ๑๕,๐๐๐ ตารางเมตร เราจึงต้องเปิดประตูเมืองสู่ภาคอีสาน ด้วยเพราะเล็งเห็นถึงศักยภาพทางด้านเศรษฐกิจของอำเภอปากช่องที่มีครบในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านเกษตรกรรม ซึ่งถือเป็นอาชีพหลักส่วนใหญ่ของประชากรอำเภอปากช่อง ด้านอุตสาหกรรม พาณิชยกรรม ค้าปลีก-ค้าส่ง ธุรกิจการท่องเที่ยว อสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ อีกทั้งยังมีอัตราการเติบโตของประชากรอยู่อย่างต่อเนื่องในแต่ละปี มีประชากรมากเป็นอันดับ ๒ ของจังหวัดนครราชสีมา และยังเป็นเมืองที่โดดเด่นของแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับต้นๆ ของเมืองไทย จึงนับได้ว่า ปากช่องจะเป็นฮับการค้าการลงทุนแห่งใหม่ที่สำคัญต่อการเติบโตของเศรษฐกิจในอนาคตของประเทศแน่นอน ดังจะเห็นได้จากโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน และสาธารณูปโภค ทั้งจากภาครัฐและเอกชน เช่น โครงการรถไฟความเร็วสูง และสถานีปากช่องแห่งใหม่  

“ด้วยเหตุผลและปัจจัยที่กล่าวมาในข้างต้น ไทวัสดุ สาขาปากช่อง จึงเข้ามาเป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ร่วมเติมเต็มความต้องการ ตอบโจทย์ให้กับชาวปากช่องและในพื้นที่ใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการซ่อมแซม ตกแต่ง และการก่อสร้าง ด้วยสินค้าที่ครบครันทุกความต้องการ อาทิ วัสดุโครงสร้าง อุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ ฮาร์ดแวร์ เครื่องมือช่าง กระเบื้องและห้องน้ำ เฟอร์นิเจอร์ครัวและอุปกรณ์ครัว ของตกแต่งบ้าน พร้อมด้วยบริการออกแบบ จากทีมวีฟิกซ์ ทีมช่างมืออาชีพ ที่จะช่วยให้การปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเป็นเรื่องง่าย เรียกได้ว่าครบ ถูก และดี กับสินค้าคุณภาพ ที่ไทวัสดุแห่งนี้ และเพื่อการบริการที่ทั่วถึง ไทวัสดุยังมีบริการข้อมูลผ่านช่องทางออนไลน์ ได้แก่ Facebook : thaiwatsadu.thai บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน Line@Thaiwatsadu รวมไปถึงการให้บริการผ่าน Call Center ๑๓๐๘ เพื่อเป็นช่องทางในการสอบถามข้อมูลพร้อมจัดส่งสินค้าถึงบ้าน สำหรับรูปแบบของตัวอาคารไทวัสดุ สาขาปากช่องแห่งนี้ ยังมีความพิเศษในรูปแบบอาคารใหม่ ซึ่งติดตั้งเครื่องปรับอากาศทั่วทั้งศูนย์ของตัวอาคาร เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้า ทั้งหมดนี้คือความมุ่งมั่นตั้งใจที่เราต้องการทำและมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญของเราเพื่อตอกย้ำแนวคิด ครบเรื่องบ้านถูกและดี ที่ไทวัสดุ” นายสุทธิสาร กล่าว

นายสุทธิสาร กล่าวเพิ่มเติมถึงงาน Grand Opening เปิดไทวัสดุ สาขาปากช่อง ว่า “ได้รับเกียรติจากนายอำเภอปากช่อง เป็นประธานในพิธีเปิดฯ พร้อมด้วยผู้มีเกียรติสำคัญของอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา และคู่ค้าพันธมิตรทางธุรกิจ ที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง บรรยากาศพิธีเปิดงาน นอกจากจะสร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนแล้ว ภายในงานทางไทวัสดุ ยังให้ความสำคัญในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในชุมชม ด้วยกิจกรรมรณรงค์งดรับกระเช้าดอกไม้จากผู้มีเกียรติ โดยขอให้เป็นการร่วมบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา แทน เพื่อนำไปใช้ในกิจการอันเป็นประโยชน์ในการรักษาผู้ป่วยของทางโรงพยาบาลฯ โดยมีผู้อำนวยการโรงพยาบาลฯ มาร่วมรับมอบเงินบริจาคดังกล่าวโดยตรง และที่สำคัญสำหรับการฉลองการเปิดสาขาใหม่สุดยิ่งใหญ่ เราจัดเต็มด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายเพื่อมอบให้ชาวปากช่องโดยเฉพาะ” 

 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๕ ฉบับที่ ๒๖๑๔ วันพุธที่ ๕ - วันอังคารที่ ๑๑ เดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๓

 

 

 


778 1455