28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

May 28,2020

‘มาสด้า’ผงาดครองแชมป์ ยอดขายอันดับ ๑ รถ SUV

 

“มาสด้า” ประกาศความสำเร็จในการครองใจลูกค้าชาวไทย ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งตลาดรถเอสยูวี เดือนเมษายนคว้ายอดขายสูงสุดมาครองเป็นครั้งแรกได้สำเร็จ เกือบ ๕๐๐ คัน ตอกย้ำความสำเร็จการพัฒนายนตรกรรมเพื่อมุ่งสู่แบรนด์ผู้นำในตลาดรถเอสยูวีตอบโจทย์การใช้งานหลากหลาย และมีภาพลักษณ์โดนใจลูกค้า

 

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ตามที่มาสด้าเคยตั้งปณิธานในการมุ่งก้าวสู่การเป็นผู้นำในตลาดรถอเนกประสงค์เอสยูวี ด้วยการส่งรถยนต์ในตระกูล CX Series ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องถึง ๔ รุ่น ประกอบด้วย CX-3 ฟรีสไตล์ครอสโอเวอร์ CX-5 ครอสโอเวอร์เอสยูวีที่มีสมรรถนะสูงที่สุดในตลาด CX-8 ครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ระดับพรีเมียมแบบที่นั่ง ๓ แถว และ CX-30 ยนตรกรรมครอสโอเวอร์ ที่เติมเต็มชีวิตให้มีความหมาย ซึ่งรถยนต์เหล่านี้ล้วนได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าโดยสามารถทำยอดขายรวมได้สูงที่สุดในตลาด ทำให้มาสด้าสามารถบรรลุความมุ่งหมายและก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในตลาดรถอเนกประสงค์เอสยูวีได้สำเร็จภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

 

 

โดยภาพรวมตลาดรถอเนกประสงค์เอสยูวีในเดือนเมษายนที่ผ่านมานั้น ยอดรวมอยู่ที่ประมาณ ๒,๕๐๐ คัน (ไม่รวมรถประเภท PPV) ซึ่งมาสด้าสามารถสร้างยอดขายได้มากที่สุดในตลาดถึง ๔๖๙ คัน โดยแบ่งออกเป็นรถ CX-30 จำนวน ๓๔๖ คัน, CX-3 จำนวน ๓๑ คัน, CX-5 จำนวน ๕๙ คัน และ CX-8 จำนวน ๓๓ คัน ตามลำดับ จากความสำเร็จดังกล่าวส่งผลให้มาสด้าก้าวขึ้นครองอันดับ ๑ ตลาดรถอเนกประสงค์ SUV สัญชาติญี่ปุ่นในเดือนเมษายนที่ผ่านมา
กลยุทธ์สำคัญในปีนี้ มาสด้าจะยังคงผลักดันแบรนด์สู่การเป็นผู้นำรถอเนกประงค์ครอสโอเวอร์เอสยูวีที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ตรงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น ผ่านการเปิดตัวรถยนต์รุ่นปรับโฉมใหม่ในตระกูลครอสโอเวอร์ อาทิ Mazda CX-3 ที่กำลังจะได้รับการยกระดับและปรับภาพลักษณ์ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งลูกค้าสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้เร็วๆ นี้

 

 

“ทั้งนี้ จากความสำเร็จที่เกิดขึ้นท่ามกลางความห่วงใยและความทุ่มเทของทุกภาคส่วน เพื่อให้ชาวไทยก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน มาสด้าขอขอบคุณทุกความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้า ที่ล้วนแล้วแต่เป็นแรงผลักดันให้เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนายนตรกรรมให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดจากลูกค้าทั่วทุกมุมโลก ทั้งนี้ มาสด้าจะยังมุ่งมั่นสานต่อปณิธานในการมุ่งสู่การเป็นผู้นำรถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ ด้วยการพัฒนาและเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ในตระกูล CX Series ที่ตอบโจทย์การใช้งานควบคู่ไปกับการยกระดับการให้บริการหลังการขายให้ดีที่สุด เพื่อสร้างความมั่นใจว่ามาสด้าจะดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีที่สุดและยืนหยัดอยู่เคียงข้างสังคมไทยตลอดไป” นายชาญชัย กล่าวเพิ่มเติม

 

 

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสัมผัสยนตรกรรมจากมาสด้าได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ หรือผ่านทาง www.mazda.co.th พร้อมรับข้อเสนอและสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance ๑ ปี และขยายการรับประกันคุณภาพสูงสุด ๕ ปี หรือ ๑๕๐,๐๐๐ กม. อีกทั้งสามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์มาสด้า SKY Booking ได้อีกช่องทางหนึ่งอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เนื่องในโอกาสที่มาสด้าก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในตลาดรถอเนกประสงค์ เอสยูวี มาสด้าขอขอบคุณลูกค้าด้วยแคมเปญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองซื้อและออกรถภายในเดือนพฤษภาคมนี้เท่านั้น อาทิ Mazda2 ขับฟรี ๙๐ วัน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance ๑ ปี, Mazda3 ดอกเบี้ย ๑.๙๙%๓ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance ๑ ปี ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น ๕ ปี หรือ ๑๕๐,๐๐๐ กิโลเมตร, Mazda CX-3 รับส่วนลดทันที ๑๐๐,๐๐๐ บาท ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance ๑ ปี, Mazda CX-30 ดอกเบี้ย ๑.๙๙% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance ๑ ปี ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น ๕ ปี หรือ ๑๕๐,๐๐๐ กิโลเมตร, Mazda CX-5 ดอกเบี้ย ๐% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance ๑ ปี ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น ๕ ปี หรือ ๑๕๐,๐๐๐ กิโลเมตร๔ ฟรี Mazda Care Program ๕ ปี, Mazda CX-8 ดอกเบี้ย ๑.๙๙% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance ๑ ปี ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น ๕ ปี หรือ ๑๕๐,๐๐๐ กิโลเมตร, Mazda BT-50 Pro ขับฟรี ๙๐ วัน ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance ๑ ปี และ Mazda MX-5 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance ๑ ปี ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น ๕ ปี หรือ ๑๕๐,๐๐๐ กิโลเมตร

 



นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๕ ฉบับที่ ๒๖๒๙ วันพุธที่ ๒๗ เดือนพฤษภาคม - วันอังคารที่ ๒ เดือนมิถุนายน พุทธศักราช ๒๕๖๓


694 1349