27thApril

27thApril

27thApril

 

July 07,2020

กลุ่มเซ็นทรัล รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA สุดยอดรางวัลความปลอดภัยสุขอนามัย ตอกย้ำ! สะอาดมั่นใจแบบ 100 %

กลุ่มเซ็นทรัล รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA ตอกย้ำมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัย สร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยว ผู้ประกอบการ และประชาชนทั่วประเทศ โดยมีนายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และคุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นผู้แทนในการมอบ

ด้วยความตระหนักและใส่ใจในสุขอนามัยของลูกค้ามาโดยตลอดของการดำเนินธุรกิจ รวมทั้งยกระดับความเข้มงวดด้านความปลอดภัย โดยเป็นศูนย์การค้าแห่งแรกที่กำหนดแผนแม่บทด้านความสะอาดตามแนวทางของกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข เพื่อรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 กลุ่มเซ็นทรัลและธุรกิจในเครือ ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 สาขา, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล 24 สาขา, ห้างสรรพสินค้าโรบินสันและศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 50 สาขา และโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ จึงได้รับการคัดเลือกเข้ารับมอบตราสัญลักษณ์มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Amazing Thailand Safety & Health Administration - SHA) ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ กระทรวงสาธารณสุข

ทั้งนี้การได้รับตราสัญลักษณ์ SHA ดังกล่าว เป็นการสะท้อนให้เห็นว่ากลุ่มเซ็นทรัล ได้ดำเนินงานผ่าน 3 องค์ประกอบหลักตามมาตรการกระทรวงสาธารณสุข ได้แก่ 1. ด้านสุขลักษณะอาคารและอุปกรณ์เครื่องใช้ที่มีอยู่ในอาคาร 2. การจัดอุปกรณ์ทำความสะอาดเพื่อป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโรค และ 3. การป้องกันสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน

สำหรับ “เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา” ได้ปฎิบัติตามมาตรการความสะอาด มั่นใจที่ได้วางแผนและปฎิบัติอย่างเคร่งคัดด้วยดีเสมอมา  ทั้งนี้การได้รับรางวัล Amazing Thailand Safety & Health Administration – SHA ถือเป็นการตอกย้ำความมั่นใจอีกขั้น ในเรื่องความสะอาดถูกสุขลักษณะได้อย่างดีที่สุด  ในแบบฉบับของยุค New Normal ได้อย่างสมบูรณ์ 


704 1343