19thApril

19thApril

19thApril

 

July 07,2020

AIS 5G Thailand Virtual Expo เผยยอดผู้เข้าชมงาน ตลอด 5 วัน กว่า 9.7 แสนคน

AIS 5G Thailand Virtual Expo เผยยอดผู้เข้าชมงาน ตลอด วัน กว่า 9.แสนคน จากทุกจังหวัดทั่วประเทศ

เอไอเอส ภาคภูมิใจ หลังการจัด AIS 5G Thailand Virtual Expo มหกรรมสินค้าโมบาย อาหาร และไลฟ์สไตล์ บนโลกออนไลน์เสมือนจริง มียอดผู้เข้าชมออนไลน์ ตลอด วันของการจัดงาน รวมกว่า 9.แสนคน โดย 48% มาจากกรุงเทพมหานคร และ 52% จากแต่ละจังหวัดทั่วประเทศ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการใช้เทคโนโลยีในรูปแบบใหม่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างโอกาสการขาย และเปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนทั่วประเทศเข้าถึงสินค้าและบริการได้อย่างไร้พรมแดน

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “ เอไอเอสยินดี และภูมิใจที่ได้มีโอกาสนำแพลตฟอร์ม Virtual Expo มาใช้ในการจัดงานเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ให้ระบบภาพและเสียงแบบมัลติมีเดีย อินเตอร์แอคทีฟ 360 องศา มอบประสบการณ์การช้อปที่แปลกใหม่ ตื่นตาตื่นใจ ได้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในเอ็กซ์โปจริงแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน สอดคล้องกับ New Normal ที่เน้นดูแลสุขอนามัย ความปลอดภัย และรักษาระยะห่าง และที่สำคัญที่สุดคือการที่ทุกคนทั่วประเทศสามารถเข้าชมงาน และเข้าถึงสินค้าและบริการ โดยไม่ต้องเดินทางมายังสถานที่จริง การจัดงานครั้งนี้บ่งชี้ถึงศักยภาพและถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับการจัดงานในรูปแบบ Virtual Expo

เอไอเอส ขอขอบคุณพันธมิตรทุกภาคส่วน ทั้งสมาร์ทดีไวซ์ SME และผู้ค้ารายย่อย กว่า 500 ร้านค้า ที่นำสินค้ามาร่วมจำหน่าย นอกจากช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับสินค้า ดึงดูดความสนใจ และกระตุ้นการจับจ่ายให้กลับมาคึกคักแล้ว ยังช่วยสนับสนุนให้เศรษฐกิจประเทศกลับมาสดใสอีกครั้ง ซึ่ง เอไอเอส จะมุ่งมั่นพัฒนา Virtual Platform ในยุค AIS 5G ให้มีศักยภาพสูงมากขึ้น เพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้กับภาคธุรกิจ และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงของผู้บริโภคได้อย่างโดนใจ”


692 1343