19thApril

19thApril

19thApril

 

September 03,2020

‘ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่’ยืนหนึ่ง เดือนเดียวยอดจอง ๑,๕๐๐ คัน

กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ กวาดยอดจองแล้วกว่า ๑,๕๐๐ คัน ภายใน ๑ เดือน ดีไซน์โดดเด่นที่มาพร้อมหลังคาซันรูฟไฟฟ้าแบบพาโนรามา พร้อมระบบเปิด-ปิด One-Touch สมรรถนะการขับขี่ และฟังก์ชันความสะดวกสบายล้ำสมัยระดับพรีเมียม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์


บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศ ไทย) จำกัด ออกมาเปิดเผยกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดของ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ กวาดยอดจองแล้วกว่า ๑,๕๐๐ คัน ภายใน ๑ เดือน นับตั้งแต่เปิดตัว ตอกย้ำการเป็นยนตรกรรมเอสยูวีอันดับ ๑ ในใจลูกค้า ด้วยความโดดเด่นด้านดีไซน์ ที่มาพร้อมหลังคาซันรูฟไฟฟ้าแบบพาโนรามา (Panoramic Sunroof) พร้อมระบบเปิด-ปิดแบบ One-Touch สมรรถนะการขับขี่ และฟังก์ชันอำนวยความสะดวกสบายล้ำสมัยระดับพรีเมียม ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายได้อย่างดีเยี่ยม เสริมความมั่นใจในทุกการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) และนวัตกรรมเชื่อมต่อเพื่อการสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์ ฮอนด้า คอนเนค (Honda CONNECT) ที่ยกระดับความพรีเมียมของฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ไปอีกขั้น มาพร้อม ๒ ขุมพลังทางเลือก เครื่องยนต์ดีเซล ๑.๖ ลิตร i-DTEC DIESEL TURBO และเครื่องยนต์เบนซิน ๒.๔ ลิตร DOHC i-VTEC พร้อมระบบขับเคลื่อน 4WD มีให้เลือกทั้งแบบ ๗ ที่นั่งและ ๕ ที่นั่ง ราคาเริ่มต้นที่ ๑,๓๖๙,๐๐๐ บาท อีกทั้งมอบข้อเสนอโดนใจ ดอกเบี้ยพิเศษ ๑.๙๙% หรือข้อเสนอ Double Smile ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ ๑๘,๐๐๐ บาท อีกทั้งฟรีประกันภัย ๑ ปี พร้อมให้ลูกค้าสัมผัสหรือทดลองขับได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ 


ทั้งนี้ หลังจากที่ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ได้เปิดตัวในประเทศไทยเป็นประเทศแรกของภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย และจัดแสดงอย่างเป็นทางการที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ ๔๑ ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า สวนกระแสตลาดและสถานการณ์โควิด-๑๙ ด้วยยอดจองกว่า ๑,๕๐๐ คัน ภายใน ๑ เดือน นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ ๑๓ กรกฎาคม ๒๕๖๓ ฮอนด้า ยังตอกย้ำตำแหน่งผู้บุกเบิกตลาดและผู้นำกลุ่มรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ที่มียนตรกรรมหลากหลายรุ่นที่พร้อมเติมเต็มความต้องการของลูกค้าในทุกเซกเมนต์ มาพร้อมข้อเสนอพิเศษในการเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าได้ง่ายขึ้น เมื่อจองและรับรถยนต์ตั้งแต่วันที่ ๑–๓๑ สิงหาคม ๒๕๖๓ ได้แก่ ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ ยนตรกรรมไอคอนเอสยูวีระดับพรีเมียม รับดอกเบี้ยพิเศษ ๑.๙๙% หรือเลือกรับข้อเสนอ “Double Smile” ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ ๑๘,๐๐๐ บาท ทุกข้อเสนอมาพร้อมฟรีประกันภัย ๑ ปี, ฮอนด้า เอชอาร์-วี ยนตรกรรมสปอร์ตครอส  โอเวอร์ระดับพรีเมียม รับดอกเบี้ยพิเศษ ๐% หรือ เลือกรับดอกเบี้ย ๒.๒๙% พร้อมฮอนด้าช่วยผ่อนเดือนละ ๒,๕๐๐ บาท นาน ๑๒ เดือน ฟรีประกันภัย ๑ ปี หรือ เลือกรับข้อเสนอ “Double Smile” ดาวน์ ๐ บาท ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ ๑๐,๐๐๐ บาท ฟรีประกันภัย ๑ ปี ทุกข้อเสนอมาพร้อมฟรีแพ็กเกจเช็กระยะค่าแรงค่าอะไหล่ ๓ ปี หรือ ๕๐,๐๐๐ กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) และฟรีโปรแกรมการให้บริการพิเศษด้านคุณภาพรถยนต์ ฮอนด้า อัลติเมท แคร์ (Honda Ultimate Care) พร้อมด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ ๒๔ ชั่วโมง (Honda 24hr Roadside Assistance) และฮอนด้า บีอาร์-วี ยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ รับดอกเบี้ยพิเศษ ๐.๕๙% หรือเลือกรับดอกเบี้ย ๑.๙๙% พร้อมฮอนด้าช่วยผ่อนเดือนละ ๓,๐๐๐ บาท นาน ๑๒ เดือน ฟรีประกันภัย ๑ ปี หรือเลือกรับข้อเสนอ “Double Smile” ผ่อนเริ่มต้นเดือนละ ๖,๐๐๐ บาท ฟรีประกันภัย ๑ ปี ทุกข้อเสนอมาพร้อมฟรีค่าแรงในการเช็กระยะตามตารางการบำรุงรักษา ๕ ปี หรือ ๑๐๐,๐๐๐ กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)


โดยพบกับยนตรกรรมเอสยูวีของฮอนด้าทั้ง ๓ รุ่นได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ และที่งานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายวิถีใหม่ (Big Motor Sale ๒๐๒๐) ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ ๒๑–๓๐ สิงหาคม ๒๕๖๓ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค พร้อมข้อเสนอเดียวกันทั้งที่โชว์รูมฮอนด้าและภายในงานฯ 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๕ ฉบับที่ ๒๖๔๒ วันพุธที่ ๒๖ เดือนสิงหาคม - วันอังคารที่ ๑ เดือนกันยายน พุทธศักราช ๒๕๖๓

 


705 1343