29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

September 30,2020

อีซูซุเปิดตัวปิกอัพรุ่นล่าสุด “ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” ใหม่หมดทั้งภายในภายนอก

 

ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ “ท้าทายทุกลิมิต…สุดขีดสไตล์เอ็กซ์” จัดเต็มด้วยชุดแต่ง X-Stylish Package ใหม่หมดทั้งภายนอกและภายใน ถ่ายทอดเอกลักษณ์แห่งจิตวิญญาณสายพันธุ์สปอร์ต เร็ว แรง เร้าใจ และสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร 

 

 กลุ่มตรีเพชร โดย มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีนี้ รถปิกอัพ “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” ได้เปิดจำหน่ายครบทุกรุ่น รวมทั้งเพิ่มเกียร์อัตโนมัติในรุ่นความสูงมาตรฐานให้เลือก โดยมีกระแสตอบรับที่ดีมาก แม้ว่าจะอยู่ในสภาวะเศรษฐกิจที่ไม่เอื้ออำนวยก็ตาม และด้วยความตั้งใจที่จะขยายกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้รถอีซูซุให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ประกอบกับเทรนด์ผู้ใช้รถปิกอัพรุ่นใหม่ๆ มีความชื่นชอบมอเตอร์สปอร์ตและรถแต่งแนวเรซซิ่ง อีซูซุจึงได้เปิดตัว “ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรีส์” ไลฟ์สไตล์ปิกอัพดีไซน์เท่ ภายในโทนสีแดง-ดำ เอกลักษณ์แห่งจิตวิญญาณสายพันธุ์สปอร์ต ตอบรับนิยาม “ท้าทายทุกลิมิต …สุดขีดสไตล์เอ็กซ์” ใหม่หมดทั้งภายนอกและภายใน มาพร้อมชุดแต่ง X-Stylish Package แบบจัดเต็ม ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในความเร็ว แรง เร้าใจ ฉีกทุกข้อจำกัดไปกับสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร เท่เป็นตัวเองอย่างที่ใจต้องการ โดยมีให้เลือก ๒ รุ่นต่างสไตล์อย่างชัดเจน ได้แก่ “ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่น SPEED” สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตสนุก ๆ แนวสปอร์ตเรซซิ่ง และ “ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์ รุ่น HI-LANDER” ที่สื่อความเป็นตัวตนในแบบสปอร์ต พรีเมียม และมีไลฟ์สไตล์ทันสมัยเหนือระดับ พร้อมทะยานแรงเต็มขั้นด้วยขุมพลังใหม่ เครื่องยนต์อีซูซุ ๑.๙ ดีดีไอ บลู เพาเวอร์ GEN 2 ตอบสนองฉับไว ทนทาน รองรับการขับขี่ที่สปอร์ตเร้าใจ ที่สุดแห่งความประหยัดน้ำมัน สมบูรณ์แบบด้วยระบบความบันเทิง ความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยสูงสุดตามแบบฉบับอีซูซุ โดยทั้ง ๒ รุ่นจะออกจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ ๒ ตุลาคม นี้”

“ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรี่ส์” ทั้ง ๒ รุ่นมีให้เลือกสีขาวและสีดำ ทั้งแบบ ๒ ประตู และ ๔ ประตู โดยมีรายละเอียดและราคา ได้แก่ รุ่น SPEED มีสีขาวไซบีเรียน (SIBERIAN WHITE) และดำบาวาเรียน ไมก้า (BAVARIAN BLACK MICA) ราคา ๗๒๓,๐๐๐–๘๒๑,๐๐๐ บาท และรุ่น HI-LANDER มีสีขาวมุกเอเวอเรสต์ (EVEREST PEARL WHITE) และดำบาวาเรียน ไมก้า (BAVARIAN BLACK MICA) นอกจากนี้ ในรุ่น ๔ ประตู ยังมีเกียร์อัตโนมัติให้เลือกอีกด้วย ราคา ๘๓๘,๐๐๐–๙๗๔,๐๐๐ บาท โดยผู้สนใจสามารถสัมผัสความเร้าใจใหม่กับ “ออลนิว อีซูซุ เอ็กซ์-ซีรีส์” ทั้ง ๒ รุ่น ได้ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ ๒ ตุลาคมนี้

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๖ ฉบับที่ ๒๖๔๗ วันพุธที่  ๓๐ เดือนกันยายน - วันอังคารที่ ๖ เดือนตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๓


705 1346