16thApril

16thApril

16thApril

 

October 15,2020

ยกระดับ‘ห้างเซ็นทรัลอุดรฯ’ อันดับ ๒ ต่อจากโคราช เสิร์ฟสินค้ากว่าพันแบรนด์

ห้างเซ็นทรัล สานต่อนโยบายกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล พัฒนาความพร้อมในทุกด้าน เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ล่าสุดรุกพื้นที่ทำเลทองย่านอีสานตอนบน ยกต้นแบบห้างสรรพสินค้าออมนิชาแนลในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล มาให้ลูกค้าชาวอุดรธานี เปิดเฟสแรก ๑ ตุลาคม ๒๕๖๓ ต่อจากโคราช และเป็นห้างเซ็นทรัล สาขาที่ ๒๔ ในไทย พร้อมสินค้ากว่า ๑,๐๐๐ แบรนด์ 

 

นางณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล เผยว่า “ห้างเซ็นทรัล มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าคนสำคัญให้ได้รับความประทับใจสูงสุดที่มาห้างเซ็นทรัล จากประสบการณ์ในการบริหารค้าปลีกมายาวนาน  ทำให้เราเล็งเห็นศักยภาพของจังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นจังหวัดใหญ่ ที่เป็นศูนย์กลางการคมนาคม และการท่องเที่ยวทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนของประเทศไทย มีความพร้อมทั้งในด้านทำเลทองเชื่อมกับ ๖ จังหวัดรอบข้าง ได้แก่ กาฬสินธุ์, เลย, หนองบัวลำพู, ขอนแก่น, สกลนคร และ หนองคาย ทั้งยังเชื่อมต่อไปยังย่านเศรษฐกิจอินโดจีน โดยมีเส้นทางมุ่งสู่นครเวียงจันทน์ ประเทศลาว ข้ามผ่านสะพานมิตรภาพ ไทย-ลาว เพียง ๗๓ ก.ม. ใช้เวลาเพียง ๑.๓๐ ชั่วโมง อีกทั้งยังเป็นจังหวัดที่มีจำนวนประชากร มากถึง ๑,๕๘๖,๖๔๖ คน (ข้อมูลล่าสุดปี ๒๕๖๒ อ้างอิง สำนักบริหารการทะเบียน กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย) เป็นอันดับที่ ๕ ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และอันดับที่ ๗ ของประเทศไทย ด้วยปัจจัยดังกล่าวมา ห้างเซ็นทรัล จึงได้จัดสรรงบลงทุนกว่า ๒๐๐ ล้านบาท เปิดห้างเซ็นทรัล อุดรธานี พร้อมเปิดให้บริการเฟสแรก ๑ ต.ค. ๖๓ โดยมีกลุ่มเป้าหมาย เป็นกลุ่มครอบครัว และกลุ่มวัยทำงาน คาดว่าหลังจากเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ จะสามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และสร้างยอดขายเติบโตขึ้น ๑๐% ซึ่งในการเปิดห้างเซ็นทรัล อุดรธานีนี้ นับว่าเป็นครั้งแรกของชาวอุดรธานี ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งอย่างไร้รอยต่อ ทั้งช่องทางออฟไลน์ และออนไลน์ คือหน้าร้าน และ “Central Anytime Anywhere” บริการช้อปสะดวก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เสมือนมีห้างเซ็นทรัลไปกับคุณทุกที่ทุกเวลา ได้แก่ ๑.ช้อปผ่านเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด ๒๔ ชั่วโมง ๒.Central Chat & Shop : ช้อปผ่านแชตบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ไลน์ @centralofficial ๓.Central Call & Shop : โทรช้อปผ่าน เบอร์ ๑๔๒๕ โทรปุ๊บ สั่งปั๊บ รับของทันใจ และ ๔.ช้อปผ่านกล่องข้อความของเฟซบุ๊กแฟนเพจ CentralDepartmentStore และยังสามารถซื้อสินค้าได้ทันทีในช่วง Facebook Live 

“นอกจากนี้ ยังจัดเต็มโปรโมชั่นที่ดีที่สุด ฉลองการเปิดห้างเซ็นทรัล อุดรธานี อาทิ เคาท์เตอร์ปกติลดสูงสุด ๕๐%, แผนกบิวตี้ แกเลอรี ลดสูงสุด ๑๕%, ลด/รับเพิ่มจากเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการสูงสุด ๓๐% พร้อมรับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสด และบัตรของขวัญเซ็นทรัลจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน หรือรับเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตกสิกรไทย รวมสูงสุด ๑๖% (เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข) พิเศษ!! สำหรับลูกค้าบัตรมาสเตอร์การ์ด รับบัตรของขวัญเซ็นทรัล มูลค่า ๑,๐๐๐ บาท เมื่อช้อป ๒,๐๐๐ บาท ขึ้นไป/เซลส์สลิป (เฉพาะวันที่ ๓-๔ ต.ค.๖๓ เท่านั้น /จำกัด ๒๐๐ สิทธิ์ต่อวัน/จำกัดสิทธิ์ ๑/คน ตลอดรายการ) และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย” นางณัฐธีรา กล่าว

โดย ห้างเซ็นทรัล อุดรธานี ได้รวบรวมแบรนด์ใหม่ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์อินเตอร์ที่น่าสนใจ จำนวนกว่า ๑,๐๐๐ แบรนด์ มาให้ช้อปเสมือนยกห้างเซ็นทรัลที่กรุงเทพฯ ไปไว้ที่จังหวัดอุดรธานี ประกอบด้วย แผนก BEAUTY GALERIE ครบครันด้วยแบรนด์ความงามระดับไฮเอนด์ชั้นนำทั้งของไทย และของโลก อาทิ CHANEL เครื่องสำอางแบรนด์ดังระดับโลก (พร้อมบริการเดือน พ.ย.๖๓), KIS BEAUTY STORE มัลติแบรนด์ บิวตี้ สโตร์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Ultimate Beauty Destination (ดิ อัลติเมต บิวตี้ เดสทิเนชั่น) รวมแบรนด์กว่า ๓๐๐ แบรนด์ รวมถึง Dyson Beauty Shop พร้อมเปิดบริการด้วย

แผนก WOMEN’S FASHION พร้อมอัปเดตเทรนด์สินค้าแบรนด์ใหม่ที่เป็น Exclusive Brands เฉพาะห้างเซ็นทรัล อาทิ DOROTHY PERKINS, MISS SELFRIDGE, DEFRY 01 และ MARKS & SPENCER (เปิดบริการประมาณเดือนพฤศจิกายน ๒๕๖๓) แบรนด์สัญชาติอังกฤษที่ครองใจเหล่าแฟชั่นนิสต้ากว่า ๑๒๕ ปี โดดเด่นด้วยสไตล์แบบอังกฤษแท้ๆ คุ้มราคา  ด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง, แผนก WOMEN’S ACCESSORIES, SHOES & HANDBAGS ครบครันทุกไอเทม แม็ชได้ทุกสไตล์ สวมใส่ได้ทุกโอกาส อาทิ NINE WEST, STEVE MADDEN และยังมี Exclusive brands อาทิ ECLIPSE,  PRETTYFIT, PAZZION, LUNA, แผนก UNISEX, MEN & YOUNG FASHION  โซนรวมไอเทมแฟชั่นไฮสตรีทแบรนด์ชื่อดัง อาทิ MLB, UNDER ARMOUR, PUMA และยังมีโซนสนีกเกอร์รุ่นฮิต รวมถึงแก็ดเจทและไอเทมใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

แผนก BABY & KIDS โลกแห่งจินตนาการของเด็กๆ เสริมทักษะการเรียนรู้ มีแบรนด์ Exclusive อาทิ SMIGGLE แบรนด์ระดับโลกจากประเทศออสเตรเลีย มีจำหน่ายในประเทศไทยที่ห้างเซ็นทรัลเท่านั้น และกองทัพสินค้าสุดคิ้วต์จาก SANRIO ยังมีของใช้เด็กอ่อนแบรนด์ชั้นนำ อาทิ COMBI และแผนก HOME สร้างบรรยากาศเป็น Room Concept และมีบริการพิเศษ Pillow testing Room ห้องลองหมอน เพื่อให้ลูกค้าสามารถทดลองใช้หมอนได้เสมือนจริงก่อนตัดสินใจซื้อ นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ไฮไลท์ เช่น IROBOT, NESPRESSO, TEFAL, LESASHA เป็นต้น

“ห้างเซ็นทรัล อุดรธานี พร้อมแล้วที่จะเป็นเสมือนบ้านหลังที่สองของทุกท่าน โดยเปิดบริการในวันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๖๓ และจัดกิจกรรมฉลองเปิดให้บริการอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ ๘ ตุลาคม ๒๕๖๓ พร้อมกันนี้ยังได้จัดกิจกรรมต่อเนื่อง อาทิ ร่วมสนุกที่บูธเกมบริเวณถุงชอปปิ้งยักษ์ รับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด ๑๐๐ บาท (วันที่ ๑-๔ และ ๑๐-๑๓ ตุลาคม ๒๕๖๓ ), ขบวนทรูป Promotion ที่จะช่วยสร้างสีสันในการชอปปิ้งให้ลูกค้าคอยมอบความสนุกสุดคึกคักในแต่ละชั้นได้อย่างเพลิดเพลิน ตลอดจนความสนุกอื่นๆ อีกมากมาย” 

ทั้งนี้ ห้างเซ็นทรัล อุดรธานี สร้างประสบการณ์ใหม่ที่มากกว่าการชอปปิ้ง บนพื้นที่กว่า ๒๐,๐๐๐ ตร.ม. แลนด์มาร์กใหม่ของนักช้อปภาคอีสาน ยกทัพสินค้ากว่า ๑,๐๐๐ แบรนด์ ทั้งแบรนด์ไทยและอินเตอร์ ครบครัน เสมือนยกห้างเซ็นทรัลที่กรุงเทพฯ ไปไว้ที่ จังหวัดอุดรธานี โดยชั้น๑ : BEAUTY GALERIE, WOMEN’S FASHION, WOMEN’S ACCESSORIES, SHOES & HANDBAGS, LINGERIE, WATCH & JEWELLRY, MARKS & SPENCER, ชั้น ๒ : MEN & YOUNG FASHION และชั้น ๓ : HOME, BABY & KIDS, HEALTH & ELDERLY CARE, MINI MONO

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๖ ฉบับที่ ๒๖๔๘ วันพุธที่ ๑๔ - วันอังคารที่ ๒๐ เดือนตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๓


704 1343