23rdApril

23rdApril

23rdApril

 

October 15,2020

“มหกรรมบ้าน คอนโด และสินเชื่อ โคราช ครั้งที่ 24” REKT EXPO ระหว่างวันที่ 2-8 พฤศจิกายน 2563

กลับมาอีกครั้งกับงานใหญ่ของวงการอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา มหกรรมที่รวบรวมที่อยู่อาศัย ซึ่งนับเป็นโอกาสสุดท้ายส่งท้ายปี ที่จะได้เลือกซื้อบ้านและคอนโดฯ บนทำเลดี ราคาพิเศษ และข้อเสนอด้านสินเชื่อที่คุ้มค่า ภายใน งาน REKT EXPO งานมหกรรมบ้านคอนโด และสินเชื่อโคราช  ครั้งที่ 24 จัดขึ้นบริเวณ ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช ตั้งแต่วันที่ 2-  พฤศจิกายน 2563 โดยในปีนี้ สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา ผนึกกำลังร่วมกันธนาคารอาคารสงเคราะห์ G H BANK เพื่อยื่นข้อเสนอและโปรโมชั่นต่างๆ ให้กับลูกค้าที่เข้ามาร่วมงาน

รวมไปถึงการแสดงนวัตกรรมที่น่าสนใจจาก Do home ซึ่งเป็นศูนย์การค้า วัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านแบบครบวงจร สิ่งที่พลาดไม่ได้ภายในงาน คือ HOT DEAL ! จากโครงการบ้านต่างๆที่นำบ้านมาลดราคากันแบบสุดสุดและมีจำนวนจำกัด เป็นโอกาสที่ดีที่สุดของ ผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพและ ข้อเสนอสุดประทับใจจากโครงการบ้านที่เข้าร่วมงาน เพื่อตอบสนองความต้องการของคนทุกระดับรายได้ และอำนวยความสะดวกสบายสำหรับคนเมือง กับ งาน REKT EXPO งานมหกรรมบ้านคอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 24 ภายในงานยังมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย การจัดงานครั้งนี้ยังอยู่ภายใต้มาตราการป้องกัน Social distancing อย่างเคร่งครัด โดยทางสมาคมฯ มุ่งจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์และกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของจังหวัดนครราชสีมา

ไม่ควรพลาดงานนี้ กับงาน REKT EXPO งานมหกรรมบ้านคอนโด และสินเชื่อโคราช ครั้งที่ 24 ระหว่างวันที่ 2 – 8 พฤศจิกายน 2563 ณ ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์โคราช

 


699 1347