28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

October 23,2020

ดูโฮม’เสนอบ้านอัจฉริยะ มหกรรมบ้านโคราช’๖๓ เชื่อมั่นทิศทางอสังหาสวย

ดูโฮมเสนอนวัตกรรมบ้านอัจฉริยะ เพื่ออำนวยความสะดวกคนเมือง ในมหกรรมบ้านคอนโด ราคาสุดพิเศษ พร้อมข้อเสนอสินเชื่อที่คุ้มค่ากับ ธอส. ตอบสนองคนทุกระดับ เชื่อมั่นทิศทางอสังหาฯ โคราชยังดี คาดเงินสะพัดกว่า ๓๐๐ ล้านบาท

เมื่อวันที่ ๑๕ ตุลาคม ๒๕๖๓ เวลา ๑๔.๐๐ น. ที่ CLASS CAFE สาขาบ้านเกาะ นายนราทร ธานินพิทักษ์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย นายปราชญ์ ปรารถนาดี อุปนายกสมาคมฯ นายวิกิจชัย แซ่เจีย ผู้จัดการเขตนครราชสีมา ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) และนางสาวอริยา ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวงาน “REKT EXPO” มหกรรมบ้านคอนโดและสินเชื่อโคราชครั้งที่ ๒๔ ท่ามกลางผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ และสื่อมวลชน

นายนราทร ธานินพิทักษ์ กล่าวว่า “กลับมาอีกครั้งกับงานใหญ่ของวงการอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา มหกรรมที่รวบรวมที่อยู่อาศัย ซึ่งนับเป็นโอกาสส่งท้ายปี ที่จะเลือกซื้อบ้านและคอนโดฯ บนทำเลดี ราคาพิเศษ และข้อเสนอด้านสินเชื่อที่คุ้มค่า ซึ่งงาน REKT EXPO งานมหกรรมบ้านคอนโดและสินเชื่อโคราช ครั้งที่ ๒๔ จัดขึ้นบริเวณ ชั้น ๑ แกรนด์ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช ตั้งแต่วันที่ ๒-๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๓ โดยในปีนี้สมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดนครราชสีมา ผนึกกำลังร่วมกันธนาคารอาคารสงเคราะห์ หรือ G H BANK เพื่อยื่นข้อเสนอและโปรโมชั่นต่างๆ ให้กับลูกค้าที่เข้ามาร่วมงาน รวมไปถึงการแสดงนวัตกรรมที่น่าสนใจจาก Do home ซึ่งเป็นศูนย์การค้าวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านแบบครบวงจร สิ่งที่พลาดไม่ได้ภายในงาน คือ โปรโมชั่น HOT DEAL! จากโครงการบ้านต่างๆ ที่นำบ้านมาลดราคากันแบบสูงสุดและมีจำนวนจำกัด เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพ และข้อเสนอสุดประทับใจจากโครงการบ้านที่เข้าร่วมงาน เพื่อตอบสนองความต้องการของคนทุกระดับรายได้ และอำนวยความสะดวกสบายสำหรับคนเมือง ภายในงานยังมีกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ที่สำคัญการจัดงานครั้งนี้ยังอยู่ภายใต้มาตรการป้องกัน Social distancing อย่างเคร่งครัด โดยทางสมาคมฯ มุ่งจัดงานในครั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์และกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของจังหวัดนครราชสีมา”

นายปราชญ์ ปรารถนาดี กล่าวว่า “ปีนี้ถือว่าพิเศษกว่าทุกครั้ง โดยครั้งนี้ร่วมกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ ศูนย์วัสดุก่อสร้างดูโฮม เพื่อทำให้คนโคราชมีบ้านง่ายขึ้น มีที่ปรึกษาด้านการเงิน และผู้ค้าวัสดุก่อสร้างรายใหญ่ที่จะให้คำปรึกษาได้ในทุกๆ ด้าน มีความพิเศษหลากหลาย เช่น การร่วมมือระหว่างบ้านจัดสรรในโคราช กับบริษัทชั้นนำกว่า ๒๐ บริษัท ซึ่งพร้อมมามอบความพิเศษในงานนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคซื้อบ้านได้ง่ายขึ้นในราคาที่ดีที่สุด ภายในงานยังมีเซอร์ไพรส์จากร้านชานมไข่มุกแบรนด์ชั้นนำ อย่างคามุ (KAMU) ที่เพียงลงทะเบียนภายในงานก็สามารถรับชานมไข่มุกสุดพิเศษ ๑๐๐ แก้วแรก”

นายวิกิจชัย แซ่เจีย กล่าวว่า “ถือเป็นกิจกรรมช่วยให้คนไทยมีบ้าน ตามพันธกิจของ ธอส. มอบสิ่งที่ดีให้กับคนโคราชและจังหวัดใกล้เคียง เพราะมหกรรมบ้านและคอนโดที่ผ่านมา มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษตลอด ซึ่ง ธอส.ไม่พลาดที่จะจัดโปรโมชั่นมามอบให้กับประชาชน ดอกเบี้ยที่ได้รับการอนุมัติในการจัดงานครั้งนี้ โดยเฉลี่ย ๓ ปี อยู่ที่ ๓.๙๙% ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป ณ ขณะนี้ ซึ่งลูกค้าที่มาใช้บริการดอกเบี้ยขั้นต่ำจะอยู่ที่ ๓.๒๕% แต่ไม่ฟรีค่าธรรมเนียม แต่หากลูกค้าไปจองสิทธิ์ภายในงานจะได้รับคืนค่าธรรมเนียม ๐.๑% ค่าธรรมเนียมทางคู่ก็ยกเว้นให้ ซึ่งในเดือนพฤศจิกายนจะเป็นปรากฏการณ์สินเชื่อใหม่ของสถาบันการเงินที่หลายคนกำลังลุ้น คือ สินเชื่อทูเจน เป็นการให้สินเชื่อระยะยาว ๗๐ ปี ขณะนี้กำลังเตรียมการขออนุมัติ และอาจจะมีข่าวดี ซึ่งหากทันกับงานมหกรรมบ้านก็จะเป็นเรื่องที่ดีให้กับประชาชนแน่นอน ธอส.จะไม่ทำให้ผิดหวัง”

นางสาวอริยา ตั้งมิตรประชา กล่าวว่า “ดูโฮมจะมาสร้างสีสันภายในงานเป็นครั้งที่ ๓ เพราะมีความพร้อม มีศักยภาพ ซึ่งดูโฮมจะนำเสนอนวัตกรรมบ้านอัจฉริยะ (Smart Home) ให้กับ ผู้เข้าร่วมงาน สำหรับโปรโมชั่นนั้น จัดสูงสุดกว่าทุกโปรโมชั่นทั้งปี โดยจะเป็นโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าตกแต่งบ้านภายในงานครบ ๑๐,๐๐๐ บาท รับคูปอง ๑,๐๐๐ บาท ประมาณ ๑๐% และโปรโมชั่นสุดพิเศษสดๆ ร้อนๆ ที่จะมานำเสนอที่นี่ที่แรก คือ personal chapter ซึ่งห้างอื่นไม่เคยทำมาก่อน รวมถึงดูโฮมด้วย ปกติคนซื้อบ้านต้องการคำแนะนำในการซื้อสินค้าตกแต่งเชื่อมต่อกัน จึงนำผู้ดูแลพิเศษมาให้บริการ สำหรับผู้ที่มาซื้อของต่อเนื่องจากการซื้อบ้านภายในงาน ทั้งบริการส่งของ บริการติดตั้ง จะให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อลูกค้าสามารถซื้อบ้านและเข้าอยู่ได้ทันที และกิจกรรมที่จะมาสร้างสีสันภายในงาน นอกจากบริการกับเจ้าของบ้านแล้ว ยังมีบริการสำหรับผู้ประกอบการในโครงการต่างๆ เช่นกัน”

เมื่อเสร็จสิ้นการแถลงข่าว นายวิกิจชัย แซ่เจีย ผู้จัดการเขตนครราชสีมา ธอส. เปิดเผยกับ “โคราชคนอีสาน” ว่า “ในปีนี้ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ได้จัดเตรียมดอกเบี้ยพิเศษไว้สำหรับลูกค้าที่มาร่วมงาน โดยตั้งเป้าหมายไว้ที่ ๕๐๐ ล้านบาท แต่ถ้าภายในงานมีความต้องการสูง ก็อาจจะทำให้วงเงินสูงมากขึ้นถึง ๘๐๐ ล้านบาท หากวงเงินที่เตรียมไว้ไม่เพียงพอ สามารถอนุมัติเพิ่มเติมได้ทันที”

นายนราทร ธานินพิทักษ์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ฯ เปิดเผยว่า “ผมคาดหวังว่างานในปีนี้ จะประสบความสำเร็จกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากมีหลายหน่วยงาน ไม่ว่าจะเป็น ธอส. ดูโฮม มาช่วยกันจัดงาน นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นจากโครงการบ้านสำเร็จรูป ที่จะนำมาลดราคาให้ภายในงานเกือบ ๑ ล้านบาท รวมถึงโปรโมชั่นอยู่ฟรี ๑ ปีอีกด้วย โดยผู้มาร่วมงานจะได้เห็นโปรโมชั่นเหล่านี้อย่างจุใจ สำหรับงานในปีนี้ ผมมีความคาดหวังว่าจะมีเม็ดเงินสะพัดมากกว่าปีที่ผ่านมา หรือมากกว่า ๓๐๐ ล้านบาท นอกจากเม็ดเงินที่จะสะพัดในงานแล้ว ยังจะทำให้ผู้ประกอบการมีช่องทางติดต่อกับลูกค้ามากขึ้น เพื่อให้มีการติดต่อพูดคุยกันอย่างต่อเนื่อง กระทั่งนำไปสู่การซื้อขายหลังจบงานด้วย ไม่ใช่ว่าเพื่อให้เกิดการซื้อขายเพียงในงานเท่านั้น โดยหลังจากจบงานไปแล้วบางโปรโมชั่นก็จะยังคงมีอยู่ และในปัจจุบัน สถานการณ์ซื้อขายบ้านและคอนโดในโคราชยังไม่น่าเป็นห่วงมาก ซึ่งในอนาคตผมมีความเชื่อว่า โคราชจะมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยขอให้หลังจากนี้จะไม่มีเหตุการณ์ร้ายๆ มาซ้ำเติมมากขึ้น ทั้งนี้ ก็ต้องขึ้นอยู่กับการร่วมมือกันระหว่างภาครัฐ ผู้ประกอบการ ลูกค้า และธนาคาร ในการกระตุ้นตลาดและเศรษฐกิจ”

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๖ ฉบับที่ ๒๖๕๐ วันพุธที่ ๒๑ - วันอังคารที่ ๒๗ เดือนตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๓

 

958 1615