19thApril

19thApril

19thApril

 

November 19,2020

“เซ็นทรัล”อัดฉีดงบ ๔๐๐ ล้าน “The Magical Lights 2021” อัดโปรโมชั่น ๓๓ แห่งทั่วไทย

 

“เซ็นทรัลพัฒนา” ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ทุ่มงบ ๔๐๐ ล้านบาท จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ “The Magical Lights 2021” มหัศจรรย์แสงแห่งความสุข ที่ศูนย์การค้าทั้ง ๓๓ แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่ ๑๖ พฤศจิกายน ๖๓ ถึง ๑๐ มกราคม ๖๔ ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ ๑๓ ราย กว่า ๑,๐๐๐ อีเว้นท์ 

 

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ “ซีพีเอ็น” ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ทุ่มงบ ๔๐๐ ล้านบาท จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ “The Magical Lights 2021” มหัศจรรย์แสงแห่งความสุข ที่ศูนย์การค้าทั้ง ๓๓ แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๖๓ ถึง ๑๐ มกราคม ๒๕๖๔ ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจครั้งใหญ่กว่า ๑๓ ราย ได้แก่ App Dolfin Wallet , Grab, The 1 Credit Card, AEON, Bangkok Bank, Citibank, GSB, Kbank, Krungsri Credit Card, KTC, SCB, TMB Tbank และ Mastercard ตอกย้ำการเป็น Thailand’s No.1 Center of Celebration ในใจผู้บริโภคทั่วประเทศ สร้าง Immersive & meaningful moments ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ด้วยคาแรคเตอร์ของศิลปินไทยรุ่นใหม่ระดับโลก ‘Painterbell’ ทั้งคริสต์มาสแลนด์มาร์คทั่วศูนย์ฯ มาสคอตโร้ดโชว์ และ Line Stickers แบบ Limited edition ให้ดาวน์โหลดฟรีผ่าน LINE: ‘CENTRAL LIFE’ พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นสุดคุ้มตอบโจทย์คนรุ่นใหม่กลุ่ม Best Deal Hunters ให้กับลูกค้าช้อปฟินในทุกๆ Journey ตั้งแต่ออกจากบ้าน และสร้างปรากฏการณ์ผนึก Tech company อย่าง The ๑ และ แอปพลิเคชัน ดอลฟิน วอลเล็ท ที่มอบประสบการณ์ e-payment การใช้จ่ายที่คุ้ม สะดวก และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น แค่สแกนจ่ายไม่ต้องพกทั้งเงินสดและบัตรเครดิตพร้อมทั้งยังมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย ส่งท้ายปีกับมหกรรมเซล BIG 4 SALE EVENTS ถึง มกราคม ๒๕๖๔ พร้อมเคาท์ดาวน์รูปแบบใหม่ข้ามปี คาดดันทราฟิกปลายปีเพิ่มกว่า ๒๐%

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “จากสถานการณ์โควิดส่งผลให้เศรษฐกิจชะลอตัวในช่วงครึ่งปีแรกนั้น หลังคลายล็อคดาวน์ในไตรมาส ๒ เซ็นทรัลพัฒนา ในฐานะภาคเอกชนได้ตอบรับนโยบายภาครัฐเดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจและช่วยเหลือผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง โดยในไตรมาส ๓ ตัวเลขการใช้จ่ายของผู้บริโภคมีแนวโน้มดีขึ้น และในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีนี้ เราต้องการร่วมผลักดันให้เศรษฐกิจเดินหน้า พร้อมคืนความมีชีวิตชีวาให้กับชีวิตผู้คน จึงได้เร่งอัดฉีดงบการตลาดกว่า ๔๐๐ ล้านบาท สร้างโปรโมชั่นและอีเว้นท์ ทั่วประเทศตลอด ๓ เดือน พฤศจิกายน-ธันวาคม ๒๕๖๓ ข้ามปีถึงต้นเดือนมกราคม ๒๕๖๔ รวมกว่า ๑,๐๐๐ อีเว้นท์  กระตุ้น Shopping Mood และการใช้จ่าย นำโดยแคมเปญใหญ่แห่งปี The Magical Lights 2021 มหัศจรรย์แสงแห่งความสุข จับกลุ่มลูกค้าคนไทยที่มี Spending power ด้วยจุดแข็งการเป็น Thailand’s No.1 Center of Celebration และกลุ่ม Best Deal Hunters ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ตามล่าหาดีลดี โปรเด็ด คุ้มค่าในทุก Touchpoint ผ่าน ๓ กลยุทธ์สำคัญ ได้แก่

 

กลยุทธ์ที่ ๑ : มากกว่า experience แต่เน้นสร้าง Immersive & Meaningful moments ด้วยศิลปิน ‘Painterbell’ ชาวไทยผลงานระดับโลก ผสานออนไลน์-ออฟไลน์ จับมือศิลปินดัง ‘Painterbell’ หรือ เบล-เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล นักวาดภาพไฟแรงที่มีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งได้สร้างสรรค์ ๕ คาแร็กเตอร์ให้มีชีวิต Come to Life ไม่ว่าจะเป็น ซานต้าคลอส Nicholas, ตุ๊กตาหิมะ Snowy, กวางเรนเดียร์ Jingle พร้อมน้องใหม่ล่าสุดอย่าง John และ Lulu ที่จะมาช่วยสร้างสีสันและคืนความสุขให้คนไทยกลับมาอีกครั้ง

Seamless integration ทั้ง Decoration-Activation-Application ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับเรื่องราวได้มากกว่าที่เคยด้วย ๕ แลนด์มาร์คจุดถ่ายภาพในแต่ละสาขาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ ไม่ว่าจะเป็น The Tree Tunnel of Wonders อุโมงค์ต้นไม้มหัศจรรย์, The Star Ribbons สายรุ้งดวงดาว, The Garden of Star flake สวนลอยแห่งดวงดาว, The Starring Sky Waterfall น้ำตกสรวงสวรรค์ และ The Wishing Walkway โถงทางเดินศักดิ์สิทธิ์ พร้อมต่อยอดผลงาน Painterbell ด้วย ‘คาแรคเตอร์มาสคอต’ โร้ดโชว์ ทั่วประเทศ ให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปมีโมเม้นท์ประทับใจ และ ‘Line Stickers’ ในคอลเลคชั่น ‘The Magical Lights 2021’ เพียง add LINE ‘CENTRAL LIFE’ และลงทะเบียน The 1 สามารถดาวน์โหลดฟรี ในวันที่ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๖๓

โฟกัสที่ Customer-centric เพื่อมอบข้อเสนอสุดคุ้มสำหรับซื้อของขวัญให้ตนเอง ให้คนรัก หรือของขวัญจับฉลาก ด้วยเทศกาลของขวัญยิ่งใหญ่แห่งปีทุกสาขาทั่วประเทศ และพิเศษสุดในงาน GIFTMAS MARKET เทศกาลของขวัญสุดชิค รวม ของขวัญสุดครีเอทมากกว่า ๑,๐๐๐ ไอเท็ม ที่มีให้เลือกทั้งแบบ lifestyle, eco & craft, food และ “DO IT YOUR GIFT” สเตชั่นห่อของขวัญที่ให้คุณได้ครีเอทลวดลายตกแต่งตามสไตล์ของคุณที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ (๒๓-๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๓) เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว (๑๐-๑๖ ธันวาคม ๒๕๖๓) และเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระรามเก้า (๒๒-๒๘ ธันวาคม ๒๕๖๓)  Customise กิจกรรมกว่า ๑,๐๐๐ อีเว้นท์ให้หลากหลายตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ และขยายกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น อาทิ Gen Z และ Yold

 

กลยุทธ์ที่ ๒ : เจาะกลุ่ม Best Deal Hunters สร้างโมเดล “ลด คุ้ม ทุกสเต็ป ตลอด Journey” ตั้งแต่ออกจากบ้าน-ช้อปปิ้ง-กลับบ้าน พร้อมจับมือ Tech company ของกลุ่มเซ็นทรัลอย่าง The 1 และ แอปพลิเคชัน ดอลฟิน วอลเล็ท ซึ่งเป็น กระเป๋าเงินออนไลน์ ที่จะมอบสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมายเมื่อลูกค้าสแกนจ่ายผ่านแอปพลิเคชัน ซึ่งจะช่วยเพิ่ม engagement กับลูกค้า ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งสู่สังคม Cashless Experience อย่างแท้จริง ได้แก่

Step ที่ ๑: เดินทางมาช้อป พิเศษ นั่ง Grab ไป-กลับ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ผู้ใช้เก่า ใส่รหัส CPNMAGICAL รับส่วนลด ๘๐ บาท ๒ ครั้ง เมื่อใช้บริการ GrabCar Premium ผู้ใช้ใหม่ ใส่รหัส CPNNEWYEAR ลด ๕๐%* (สูงสุด ๔๐ บาท) ๔ ครั้ง เมื่อใช้บริการ JustGrab วันที่ ๑๔ ธันวาคม ๒๕๖๓-๑๐ มกราคม ๒๕๖๔

Step ที่ ๒ : ยิ่งสแกนจ่ายเมื่อช้อปปิ้งก็ยิ่งได้ สำหรับลูกค้า The 1 ที่สแกนจ่ายด้วยแอปพลิเคชัน ดอลฟิน วอลเล็ท ตลอดช่วงระยะเวลาแคมเปญ #ได้ที่ ๑ เมื่อสมัครใช้แอปดอลฟิน วอลเล็ทรับเงินเข้าแอปทันที ๑๐๐ บาท จำนวน ๑๖๐,๐๐๐ สิทธิ์เอาไปสแกนจ่ายฟรีที่ร้านค้าภายในศูนย์การค้าที่ร่วมรายการ, #ได้ที่ ๒ คืนทุกการใช้จ่าย: เมื่อสแกนจ่ายครบตามที่กำหนดรับ E-Coupon ในแอปดอลฟิน วอลเล็ททันที เพื่อใช้แทนเงินสดสูงสุด ๕,๐๐๐ บาทสำหรับใช้จ่ายในครั้งต่อไปโดยไม่มีเงื่อนไขในการใช้ กับร้านค้าที่ร่วมรายการดังนี้ ทานอาหารครบ ๑,๐๐๐ บาท ขึ้นไป รับ E-Coupon ๑๐๐ บาท ทานอาหารและช้อปปิ้ง ๑๐,๐๐๐ บาทขึ้นไป รับ E-Coupon ๑,๐๐๐ บาท ช้อปสินค้าหมวดแฟชั่น ๕๐,๐๐๐ บาทขึ้นไป รับ E-Coupon ๒,๐๐๐ บาท และช้อปสินค้าหมวดแฟชั่น ๑๐๐,๐๐๐ บาทขึ้นไป รับ E-Coupon ๕,๐๐๐ บาท และ #ได้ที่ ๓ ได้ลุ้นเที่ยว : เมื่อสแกนจ่ายครบทุก ๑,๐๐๐ บาท รับ ๑ สิทธิ์ลุ้นฟรีแพ็คเกจห้องพักสุดหรู POOL VILLA ที่ SALA PHUKET MAI KHAO BEACH RESORT ๓ วัน ๒ คืน

Step ที่ ๓ : ช้อปแล้วได้ภาษีคืน ช้อปได้สูงสุด ๓๐,๐๐๐ บาท คืนภาษีนักช้อปสูงสุด ๑๐,๕๐๐ บาท(ขึ้นอยู่กับอัตราเงินได้สุทธิที่เสียภาษี) กับโครงการ ‘ช้อปดีมีคืน’ ของรัฐบาล สะดวกกับการออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบที่ศูนย์การค้า พร้อมด้วย on-top promotion ภายในศูนย์การค้า

Step ที่ ๔ : ช้อปแล้วรับเพิ่ม รับของสมนาคุณ บัตรกำนัลพิเศษ หรือเครดิตเงินคืน Santa Cashback สูงสุด ๑๘% จากบัตรเครดิตและพันธมิตรที่ร่วมรายการมากมาย และพิเศษจากแอปดอลฟิน วอลเล็ท เมื่อสแกนจ่ายครบ ๒๐๐ บาท ยังมีสิทธิ์เปิดกล่อง Lucky box รับคูปองแทนเงินสดสูงสุด ๒๐๐ บาทสำหรับใช้จ่ายในครั้งถัดไป สูงสุดถึง ๑๐ สิทธิ์/เดือน/ผู้ใช้งาน

 

กลยุทธ์ที่ ๓ : Intensive booster ด้วย ๔ Big Impact Sale Events และเคาท์ดาวน์รูปแบบใหม่ พร้อมกันนี้เรายังได้อัดอีเว้นท์โปรโมชั่นปูพรมยาวตลอด ๓ เดือน ได้แก่ แคมเปญ BLACK FRIDAY (๒๗-๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๖๓), แคมเปญ ๑๒.๑๒ (๓-๑๓ ธันวาคม ๒๕๖๓),  สัปดาห์ BOXING WEEK (๒๔-๒๗ ธันวาคม ๒๕๖๓) และแคมเปญ FINAL CALL (๔-๑๐ มกราคม ๒๕๖๔)
โดยขณะที่ภาพรวมทราฟิกศูนย์การค้าเซ็นทรัลกลับมาแล้วมากกว่า ๘๕% ของระดับปกติ และบางสาขาในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทราฟฟิกกลับมาเกือบ ๑๐๐% โดยตัวเลขดังกล่าวไม่นับรวมศูนย์ฯ ที่อยู่ใน Tourist Locations เช่น พัทยา สมุย และภูเก็ต ซึ่งได้มีการปรับให้โฟกัสที่กลุ่มคนไทย และ expat มากยิ่งขึ้น ทำให้ยอดทราฟิกเพิ่มขึ้นตามลำดับ

 

ทั้งนี้ สามารถตื่นตากับประกายแสงไฟแห่งความสุข The Magical Lights 2021 ท่ามกลางบรรยากาศคริสต์มาส แชร์ภาพถ่ายความสุข กับเหล่าคาร์แรกเตอร์ สร้างโมเม้นท์ความสุขกับกิจกรรม และตลาดของขวัญ ช้อปสร้างความสุขกับโปรโมชั่นมากมาย พร้อมยกระดับไทยสู่สังคม Cashless Shopping อย่างแท้จริง ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ต ตั้งแต่วันที่ ๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๖๓-๑๐ มกราคม ๒๕๖๔

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๖ ฉบับที่ ๒๖๕๔ วันพุธที่ ๑๘ - วันอังคารที่ ๒๔ เดือนพฤศจิกายน พุทธศักราช ๒๕๖๓

 


704 1342