29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

November 24,2020

เซ็นทรัลฯ มอบของขวัญพิเศษเพื่อพ่อ

“เซ็นทรัลพัฒนา” ชวนมอบของขวัญพิเศษให้แก่พ่อกับแคมเปญ “Dad’s Day 2020  ของขวัญพิเศษนี้เพื่อพ่อ” ที่ศูนย์การทั้ง 33 แห่งทั่วประเทศ 

            บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ช่อง ONE 31 จัดแคมเปญ “Dad’s Day 2020  ของขวัญพิเศษนี้เพื่อพ่อ” ระหว่างวันที่ 4-7 ธันวาคม 2563 ต้อนรับเทศกาลวันพ่อ ชวนบอกรักพ่อด้วยบทเพลงสุดพิเศษ กับครั้งแรกของการร่วมเป็นพันธมิตรกับรายการประกวดร้องเพลงที่ดังที่สุดมาร่วมสร้างกิจกรรมพิเศษในวันพ่อปีนี้ ด้วยการมอบบทเพลงเป็นของขวัญสุดพิเศษ The Collectable Items “ The Golden Song The First  Album“ อัลบั้มรวมเพลงเพราะจากรายการ The Golden song เวทีเพลงเพราะจากช่อง ONE 31 ที่นำมาทำใหม่โดยนักแต่งเพลงชื่อดัง หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม โดยในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ประกอบด้วย 3 อัลบั้ม 20 บทเพลงดังในอดีตที่หาฟังยากและดาวน์โหลดที่ไหนไม่ได้ ร้องโดย 12 นักร้องดัง พร้อมด้วย 4 Special tracks จากแอ๊ค โชคชัย และผิงผิง สรวีย์ แชมป์จากรายการ The Golden Song ทั้ง 2 ซีซั่น โดยมาในรูปแบบ Box Set สุดหรู ประกอบไปด้วย CD,USB  พร้อม Adapter และถุงผ้า ผ่านกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ รวม 33 สาขา ทั่วประเทศ 

            ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั้ง 33 แห่งทั่วประเทศเดินหน้าต่อเนื่องในการเป็น Lifestyle destination ของผู้คนในแต่ละพื้นที่ และไม่เคยหยุดนิ่งในการปรับตัว ทั้งเทรนด์การใช้ชีวิตของผู้คนที่ปรับเปลี่ยนไปตลอดเวลา เราจึงต้องเป็นมากกว่าศูนย์การค้า โดยเป็นพื้นที่ให้ทุกคนได้มาใช้ชีวิต สร้าง Community ทำกิจกรรมหลากหลายรูปแบบตาม Lifestyle insight ของแต่ละคน และครีเอทงาน Event ให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ และสอดคล้องไปตามเทศกาลวันสำคัญของประเทศ โดยใช้ Lifestyle event เป็น Magnet ในการดึงดูดให้คนอยากออกมาใช้ชีวิตนอกบ้าน สำหรับเทศกาลวันพ่อปีนี้ เรามองเห็นถึงกระแส Lifestyle ของคนวัย 60Up ที่เริ่มเปลี่ยนไป มี Lifestyle ตามเทรนด์ สุขภาพแข็งแรง มีการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ และมีศักยภาพในการจับจ่ายและดูแลสุขภาพตัวเอง ชอบพบปะสังสรรค์ เข้าถึงคอนเทนต์ใน Social media สนใจกระแสต่างๆ ซึ่งเราเรียก Target กลุ่มนี้ว่า “Yong Old” เราจึงมีกิจกรรมที่ตอบสนองในกลุ่มนี้มากขึ้น ซึ่งอยู่ในช่วงวัยการเป็นคุณพ่อ คุณตา โดยปีนี้นอกจากการมอบเสียงเพลงเป็นของขวัญพิเศษร่วมกับรายการ The Golden song ของช่อง ONE 31 นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอีกมากมายเพื่อให้ศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนาทั่วประเทศเป็นเดสติเนชั่นที่พ่อ-ลูก และทุกคนในครอบครัวได้มาใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน อาทิ กิจกรรมพาคุณพ่อมาตรวจสุขภาพฟรีที่หลายสาขาทั่วประเทศ และกิจกรรม DIY Workshop ทำของขวัญ Creative gift ให้คุณพ่อ เป็นต้น”  

            พร้อมร่วมกิจกรรมตรวจสุขภาพคุณพ่อฟรี โดยโรงพยาบาลชั้นนำ, ชมการแสดงดนตรี เพลงพระราชนิพนธ์ โดยเด็กๆ จากโรงเรียนในศูนย์การค้าฯ และโรงเรียนในจังหวัด, เวิร์คชอปทำการ์ดวันพ่อ, ประดิษฐ์ของที่ระลึกให้พ่อ และรับสิทธิพิเศษ Top spenders ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด (สะสมยอดใช้จ่ายระหว่างวันที่ 4-7 ธ.ค. 63 / มียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป) รับฟรี! The collectable items “The Golden Song The First Album” อัลบั้มรวมเพลงสุดพิเศษจากศิลปินในรายการ The Golden Song เวทีเพลงเพราะ พร้อมลายเซ็นต์จำนวน 200 รางวัล (จำนวนรวมของ 29 สาขาที่ร่วมรายการ) และรับสิทธิพิเศษเฉพาะที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา สำหรับคู่พ่อ-ลูก ติดช้อป รับบัตรแทนเงินสด อิ่มฟรี 300.-* เมื่อช้อปในศูนย์การค้าฯ ครบ 3,000.- ขึ้นไป (*บัตรแทนเงินสดสามารถใช้ได้เฉพาะร้านอาหารที่ร่วมรายการเท่านั้น) และสิทธิพิเศษจากร้านค้าภายในศูนย์การค้า เมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ รวม 33 สาขา ทั่วประเทศ 

 


705 1355