20thApril

20thApril

20thApril

 

December 03,2020

เปิด AIS เซเรเนดคลับที่ขอนแก่น ตอกย้ำผู้นำบริการครบวงจร ตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุค 5G

เปิดตัว AIS Serenade Club แห่งที่สองของภาคอีสาน พร้อมปรับปรุง AIS Shop โฉมใหม่ ให้ชาวขอนแก่นสัมผัสประสบการณ์ที่สุดของงานบริการเหนือระดับ และสิทธิพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ยกระดับการใช้ชีวิตดิจิทัล พร้อมความบันเทิงครบครัน ตอบรับไลฟ์สไตล์ลูกค้าทุกเจเนอเรชันในยุค 5G

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ เอไอเอส กล่าวว่า “กว่า ๑๖ ปีของเซเรเนดที่มุ่งมั่นส่งมอบงานบริการเหนือระดับ จากแนวคิด Always Exclusive, Always on Top วันนี้เมื่อเข้าสู่ยุค 5G ไม่ว่าความเร็ว แรง จะล้ำหน้าไปแค่ไหน แต่หลักการดูแลลูกค้าที่เรายึดมั่นในหัวใจโดยเสมอมาคือ การส่งมอบบริการที่ดีที่สุด โดยเรามีพันธกิจสำคัญของ Serenade Club คือการเป็น Premium Retails and Exclusive Services ที่ยังคงคุณภาพและมาตรฐานในการให้บริการตามแบบฉบับ AIS Serenade โดยเสริมทัพให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี 5G ที่ได้คัดสรร Device Gadget ต่างๆ มานำเสนอ พร้อมยกระดับ Serenade Ambassador ให้มีความรู้ทั้งเรื่อง 5G และ IoT เพื่อนำพาลูกค้าเข้าสู่ยุค 5G ได้อย่างสมบูรณ์แบบครบทุกมิติ รวมถึงขยายรูปแบบการดูแลไปยังพื้นที่ต่างจังหวัดด้วยมาตรฐานเดียวกัน และมั่นใจว่าทั้ง AIS Serenade Club และ AIS Shop จะช่วยส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าทั้งในจังหวัดขอนแก่นและพื้นที่ใกล้เคียง อีกทั้งสิทธิพิเศษจะช่วยเติมเต็มให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่เหนือระดับตลอดเวลาที่อยู่กับเรา โดยเอไอเอสจะยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ ที่สุดของบริการให้ลูกค้าคนสำคัญของเราตลอดไป”

 

 

 

 

 

 

ด้าน นายพรรัตน์ เจนจรัสสกุล หัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เอไอเอส กล่าวว่า “สำหรับ AIS Serenade Club สาขา เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น เป็น คลับแห่งที่ ๒๒ ของประเทศ และเป็นแห่งที่ ๒ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือต่อจากอุดรธานี ที่เปิดให้บริการครบ ๑ ปี ในเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อรองรับจำนวนลูกค้า  เซเรเนดที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยกลุ่มลูกค้าเซเรเนดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถือว่ามีจำนวนมากเป็นอันดับที่ ๓ รองจากกรุงเทพฯ และภาคกลาง ในโอกาสนี้ได้ทำการปรับโฉมใหม่ AIS Shop เพื่อตอบรับยุค 5G ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์ AR and VR Technology สัมผัสประสบการณ์คอนเทนต์เสมือนจริงผ่านอุปกรณ์ AIS VR 4K และ AIS PLAY VR (Drop In) อีกด้วย”

 

นายพรรัตน์ เจนจรัสสกุล หัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค

โดยเอไอเอสเตรียมของขวัญสุดพิเศษในช่วงฉลองเปิดสาขาใหม่ที่ขอนแก่น มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน 5G ราคา ๕,๐๐๐ บาทขึ้นไป รับฟรี Power Bank iWALK มูลค่า ๒,๒๕๐ บาท จำนวน ๑๐๐ ชิ้น พิเศษสุด!! สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่พร้อมสมัครแพ็คเก็จ ๒,๙๙๙ บาทต่อเดือน รับเบอร์โฟร์พร้อมสิทธิ์ Serenade Platinum ฟรี ตั้งแต่วันนี้ – ๓๑ ธันวาคม ๒๕๖๓ 
นอกจากนี้ เนื่องในโอกาสครบรอบ ๑ ปีของ AIS Serenade Club สาขาเซ็นทรัลอุดรธานี เอไอเอส มอบของขวัญสุดพิเศษ ๔๐๐ ชิ้น อาทิ Room Spray Panpuri กลิ่นพิเศษ Serendipity, Power Bank iWalk ความจุ ๑๐,๐๐๐ mAh และและกระเป๋า Serenade Pouch สีทอง ให้สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าและบริการ ตั้งแต่ ๒๖ พฤศจิกายน - ๑๕ ธันวาคม ๒๕๖๓ หรือจนกว่าของจะหมด

 

 

 

 

นอกเหนือจากงานบริการแล้ว เอไอเอสยังจัดเต็มมอบสิทธิพิเศษมากมายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าชาวขอนแก่นโดยเฉพาะ ทั้งกิน เที่ยว ช้อปอย่างจุใจ โดยลูกค้าเอไอเอส และเอไอเอส เซเรเนด สามารถเลือกรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิพิเศษด้านการเดินทางที่สนามบินขอนแก่น เช่น ซื้อเช่ารถราคาพิเศษกับ AVIS Rent A Car, สิทธิพิเศษอิ่มอร่อยที่ร้านอาหาร ร้านขนม และเครื่องดื่มชื่อดังภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น และร้านชื่อดังในขอนแก่นอีกจำนวนมาก โดยสามารถดูรายละเอียดของสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่แอป myAIS, เว็บไซต์ www.ais.co.th/privilege และ เว็บไซต์ www.ais.co.th/ Serenade Ambassador

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๖ ฉบับที่ ๒๖๕๖ วันพุธที่ ๒ - วันอังคารที่ ๘ เดือนธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๖๓


701 1344