25thApril

25thApril

25thApril

 

December 24,2020

มิตซูบิชิจัดคาราวานทัวร์ทุกภาค สัมผัสประสบการณ์ไทรทันใหม่

จัดคาราวานสุดยิ่งใหญ่ “ไทรทัน ออนทัวร์” เชิญชวนสัมผัสประสบการณ์ขับขี่ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ พิเศษจองรถในงานทุกรุ่นและรับรถภายใน ๖๐ วัน มีสิทธิ์ลุ้นรับ มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ ๒.๕ รุ่น GLX 

 

เมื่อไม่นานมานี้ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร.โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ มร.เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายในประเทศ และบริการหลังการขาย ร่วมปล่อยคาราวาน มิตซูบิชิ ไทรทัน ออนทัวร์ เพื่อเชิญชวนเหล่าผู้ที่ชื่นชอบรถกระบะได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับของ มิตซูบิชิ ไทรทัน พร้อมกันทั่วประเทศทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ตั้งแต่วันที่ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๓–๒๘ มีนาคม ๒๕๖๔ พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิภายในงานทุกรุ่นและรับรถภายใน ๖๐ วัน มีสิทธิ์ลุ้นรับ มิตซูบิชิ ไทรทัน  เมกะแค็บ ๒.๕ รุ่น GLX เกียร์ธรรมดา ที่ตกแต่งด้วยสติกเกอร์ดีไซน์พิเศษรอบคันที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการตกแต่งรถแข่งแรลลี่ระดับตำนาน จำนวน ๑ รางวัล รวมมูลค่า ๗๐๕,๓๗๑ บาท และรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า ๓,๐๐๐ บาท นอกจากนี้ลูกค้าที่ได้ทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิไทรทันภายในงานยังได้รับบัตรเทสโก้ โลตัส มูลค่า ๓๐๐ บาท ทันทีอีกด้วย
สำหรับมิตซูบิชิ จัดคาราวานสุดยิ่งใหญ่ ไทรทัน ออนทัวร์ มีกำหนดการ ดังนี้ วันที่ ๒๘-๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๖๓ กรุงเทพฯ นครสวรรค์ อยุธยา นครราชสีมา ชุมพร, วันที่ ๑๒-๑๓ ธันวาคม ๒๕๖๓ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ชลบุรี หนองคาย ตรัง, วันที่ ๑๙-๒๐ ธันวาคม ๒๕๖๓ สระบุรี อุดรธานี ลำปาง สงขลา, วันที่ ๙-๑๐ มกราคม ๒๕๖๔ กรุงเทพฯ พะเยา ลพบุรี ขอนแก่น พัทลุง, วันที่ ๑๖-๑๗ มกราคม ๒๕๖๔ กรุงเทพฯ เชียงราย นครปฐม บึงกาฬ สุราษฎร์ธานี, วันที่ ๒๓-๒๔ มกราคม ๒๕๖๔ กรุงเทพฯ เพชรบูรณ์ สมุทรสงคราม สกลนคร กระบี่, วันที่ ๖-๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔ กรุงเทพฯ แพร่ ราชบุรี มุกดาหาร ภูเก็ต, วันที่ ๒๐-๒๑ กุมภาพันธ์  ๒๕๖๔ กรุงเทพฯ พิษณุโลก กาญจนบุรี อุบลราชธานี สงขลา, วันที่ ๖-๗ มีนาคม ๒๕๖๔ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ประจวบคีรีขันธ์ ศรีสะเกษ นครศรีธรรมราช, วันที่ ๑๓-๑๔ มีนาคม ๒๕๖๔ กรุงเทพฯ มหาสารคาม ชลบุรี สุรินทร์ ฉะเชิงเทรา, วันที่ ๒๐-๒๑ มีนาคม ๒๕๖๔  กรุงเทพฯ ขอนแก่น ระยอง บุรีรัมย์ สระแก้ว และวันที่ ๒๗-๒๘ มีนาคม ๒๕๖๔ กรุงเทพฯ โคราช จันทบุรี ร้อยเอ็ด ปราจีนบุรี

โดยภายในงาน มิตซูบิชิ ไทรทัน ออนทัวร์ ลูกค้าสามารถสัมผัสกับสมรรถนะที่แข็งแกร่ง ทนทาน และระบบขับเคลื่อน ๔ ล้อ (Super Select ๔WD II) ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ผ่านสถานีทดสอบต่างๆ อาทิ การทดสอบขับบนเนินสลับ และโรลเลอร์ รวมถึงยังได้ทดลองขับบนถนนจริง เพื่อสัมผัสกับเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือชั้น อาทิ กล้องมองภาพรอบคัน, ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตาพร้อมระบบเตือนขณะเปลี่ยนเลน, ระบบเตือนด้านหลังขณะถอยออกจากช่องจอด ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจและการควบคุมอย่างเหนือชั้น เพื่อความปลอดภัยสูงสุด

พร้อมกันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังได้เปิดตัว มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นใหม่ ๒ รุ่น ได้แก่ มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ ตัวเตี้ย หน้าดุ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สุดแกร่งแต่งเฟี้ยว” ที่มีความโดดเด่น และเหนือระดับด้วยการตกแต่งพิเศษด้วยซุ้มล้อและหลังคาสีดำ เพื่อเอาใจสายแต่งที่ชื่นชอบความโดดเด่นไม่เหมือนใคร พร้อมตอบโจทย์ลูกค้าผู้ที่ชื่นชอบความเป็นสปอร์ต ควบคู่กับการใช้งานที่หลากหลาย โดยมีราคาจำหน่ายที่ ๖๔๗,๐๐๐ บาท และอีกหนึ่งรุ่น มิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท จีที ใหม่ รุ่นขับเคลื่อน ๒ ล้อ รถกระบะยอดนิยมสายพันธุ์สปอร์ต โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ ‘ATHLETE’ พร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยวทั้งภายนอกและภายใน ตามแบบฉบับของรถกระบะระดับพรีเมียม แต่ยังคงความแกร่งและความสมบูรณ์แบบสำหรับไลฟ์สไตล์ในเมือง โดยมีราคาจำหน่ายที่ ๙๘๕,๐๐๐ บาท

ทั้งนี้ ผู้สนใจเตรียมพบกับ มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะแค็บ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ และมิตซูบิชิ ไทรทัน แอทลีท จีที ใหม่ รุ่นขับเคลื่อน ๒ ล้อ ได้ที่โชว์รูม มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือ สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อ ขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ ๐๒-๐๗๙-๙๕๐๐ ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด ๒๔ ชั่วโมง

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๖ ฉบับที่ ๒๖๕๘ วันพุธที่ ๒๓ - วันอังคารที่ ๒๙ เดือนธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๖๓


705 1345