28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

January 14,2021

MG ZS EV รถพลังงานไฟฟ้า ๑๐๐% ได้รับความนิยมสูงสุดกวาด ๔ รางวัล

ชูโมเดล MG ZS EV รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้า ๑๐๐% รุ่นแรกของเอ็มจีปลุกกระแสความนิยมของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า มียอดขายมากที่สุดในกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของประเทศ และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการกวาดรางวัลคุณภาพ กว่า ๔ รางวัล ในปี ๒๐๒๐

 

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์–ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจี  ในประเทศไทย ชูโมเดล MG ZS EV รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้า ๑๐๐% รุ่นแรกของเอ็มจีปลุกกระแสความนิยมของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า มียอดขายมากที่สุดในกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของประเทศ และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องด้วยการกวาดรางวัลคุณภาพกว่า ๔ รางวัล ในปี ๒๐๒๐

MG ZS EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ๑๐๐% รุ่นแรกของเอ็มจี มาพร้อมแนวคิด “Easy” ที่มีความ “ง่าย” ในทุกๆด้าน พร้อมความโดดเด่นที่ครบครันทั้งเรื่องของสมรรถนะที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า ๑๐๐% สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยที่ให้ทั้งความอัจฉริยะและความปลอดภัยในการขับขี่ รวมถึงความคุ้มค่าอีกทั้งยังเป็นพาหนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปัจจัยเหล่านี้ ทำให้ MG ZS EV ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มียอดขายมากที่สุด และครองส่วนแบ่งการตลาดสำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าแบบแบตเตอรี่ (BEV) กว่า ๙๕% ทั้งนี้ ยอดขายที่เติบโตขึ้นดังกล่าวได้กลายเป็นอีกหนึ่งตัวเร่งให้เกิดโครงสร้างพื้นฐาน (Infrastructure) ของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าให้มีความครอบคลุมมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการวางรากฐานสำคัญให้เกิดสังคมยานยนต์ไฟฟ้าที่จะส่งผลดีต่อประเทศไทยในหลากหลายมิติโดยเฉพาะเรื่องของสิ่งแวดล้อมและเศรษฐกิจภายในประเทศ

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์  รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราต้องขอขอบคุณคนไทยที่ตระหนักถึงประโยชน์ของรถยนต์พลังงานทางเลือก โดยเฉพาะการตอบรับที่มีต่อ MG ZS EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ๑๐๐% รุ่นแรกของเอ็มจี จนทำให้ MG ZS EV เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่มียอดขายอันดับ ๑ ยิ่งไปกว่านั้น ในปีนี้ยังสามารถคว้ารางวัลด้านเทคโนโลยี และความคุ้มค่า ได้ถึง ๔ รางวัล จาก ๔ สถาบัน เรามั่นใจว่าตลาดรถยนต์พลังงานไฟฟ้าจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเพื่อทำให้คนไทยเกิดความมั่นใจในการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้ามากยิ่งขึ้น เอ็มจีจึงได้เดินหน้าติดตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้า MG Super Charge ซึ่งจะเริ่มเปิดให้บริการ ๑๐๐ จุดแรกภายในต้นปี และจะขยายเพิ่มอีกกว่า ๕๐๐ จุด ภายในปี ๒๐๒๑”

 

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์  รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

สำหรับรางวัลด้านเทคโนโลยี และความคุ้มค่า ที่ MG ZS EV ได้รับในปี ๒๐๒๐ ประกอบด้วย ๑.รางวัล Car of The Year 2020 ประเภทรางวัล “The Most Valuable EV Car” จัดโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ๒.รางวัล Thailand Car Marketing Awards 2020 ประเภทรางวัล “Top EV Sales Award 2019 ผู้จำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้ารวมสูงสุด ประจำปี ๒๕๖๒” จัดโดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ๓.รางวัล Product of the Year Awards 2020 สุดยอดสินค้าแห่งปี ๒๕๖๓ ประเภทรางวัล “ยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี” ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้า จัดโดย นิตยสาร Business+ ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล และ ๔.รางวัล Siamrath Online Award 2020 ประเภทรางวัล “รถยนต์นวัตกรรมยอดเยี่ยม” จัดโดยบริษัท สยามรัฐ จำกัด ร่วมกับ บริษัท แสนรู้ จำกัด

“เอ็มจียังคงมุ่งมั่นขับเคลื่อนองค์กรภายใต้ปรัชญา Passion to be Better ที่จะนำเสนอสิ่งที่ดียิ่งขึ้น ต่อลูกค้า สังคม และสิ่งแวดล้อม ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยี (Technology) มีความทันสมัย (Fashion) และมีความคุ้มค่า (Value)” นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวสรุป

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๖ ฉบับที่ ๒๖๖๒ วันพุธที่ ๑๓ - วันอังคารที่ ๑๙ เดือนมกราคม พุทธศักราช ๒๕๖๔


700 1341