19thApril

19thApril

19thApril

 

February 23,2021

ผู้ปกครองแห่แจ้งความ เอาผิดครูหื่นทำอนาจารเด็กกว่า 10 ราย

ผู้ปกครองแห่แจ้งความ หลังนักเรียนหญิงชั้น ป.3 และลูกหลานกว่า 10 ราย ถูกครูหื่นทำอนาจาร ลั่นจะเอาผิดให้ถึงที่สุด ตร.เผยถ้ามีมูลเอาผิดได้แน่

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ สภ.พนมดงรัก อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ มีผู้ปกครองนักเรียนชั้น ป.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ จำนวน 8 ราย เข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับครูประจำชั้นชายที่ทำอนาจารลูกศิษย์ของตัวเอง จำนวนกว่า 10 ราย โดยผู้ปกครองบางรายบอกว่าเด็กนักเรียนถูกทำอนาจารมาตั้งแต่อยู่ชั้น ป.2 เรื่อยมา แต่ไม่กล้าบอกผู้ปกครอง ซึ่งมีทั้งถูกทำอนาจารในห้องเรียนและที่บ้านพักครู

นาง ดำ (นามสมมุติ) วัย 50 ปี ซึ่งเป็นยายของเด็กนักเรียนหญิงรายหนึ่ง กล่าวว่า "โมโหมากนอนไม่หลับเลย เครียดมาก เลี้ยงหลานมาตั้งแต่เล็กๆ รักเขาเหมือนลูก เขาเองก็เรียกยายว่าแม่ทุกคำ ไม่คิดว่าจะมาเกิดเรื่องเลวร้ายแบบนี้กับหลานของตน โดยหลานได้เล่าให้ฟังว่าล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ครูชายรายนี้ได้ออกอุบายให้หลานของตนไปนวดให้ที่บ้านพักครูตอนใกล้เลิกเรียน พอหลานไปนวดให้ครูก็จะกอดบ้าง จับหน้าอกบ้างแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงในจับอวัยวะเพศจนหลานตนกลัวร้องไห้วิ่งกลับบ้าน จนตนและผู้ปกครองหลายๆ คนจึงได้รู้ความจริง และได้รวมตัวกันเดินทางมาแจ้งความในวันนี้ ซึ่งยังมีอีกหลายคนที่จะมาตามหลัง รวมๆ แล้วเด็กนักเรียนที่ถูกครูรายนี้ทำอนาจารก็ประมาณ 13 คน ยอมรับว่าทุกคนโกรธมากยังไงก็จะต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะลูกหลานของพวกตนกลัวจนไม่กล้าไปโรงเรียนแล้ว"

นางศรี (นามสมมุติ) อายุ 64ปี กล่าวว่า "หลานสาวของตนก็เรียนอยู่ชั้นเดียวกับหลานของนางดำ ครูชายคนดังกล่าวก็ออกอุบายให้ไปนวดที่บ้านพักเช่นกัน แต่หลานตนเมื่อโดนครูทำอนาจารก็ตกใจกลัวจนวิ่งหนี แล้วล้มหน้าผากถลอกกลับมาบ้าน ที่มาแจ้งความวันนี้ก็อยากให้ตำรวจดำเนินการกับครูชายรายนี้ให้ถึงที่สุด โดยเมื่อช่วงเช้าตนและผู้ปกครองเด็กทั้งหมดได้เข้าไปพบ ผอ.รร.ดังกล่าวแล้ว โดยขอให้มีการลงโทษทางวินัยและย้ายออกนอกพื้นที่โดยเร็วที่สุด เพราะจากการบอกเล่าของเด็กนักเรียนหญิงบางคนบอกว่าถูกทำอนาจารแบบนี้มาตั้งแต่ ป.2แล้ว ผู้ปกครองทุกคนถือว่า ครูชายท่านนี้เป็นอันตรายกับเด็กๆ อย่างมาก ไม่ควรให้ทำหน้าที่ต่อไป โดยทาง ผอ.รร.ก็รับปากว่าจะดำเนินการให้โดยเร็ว"

ทางด้าน พ.ต.ท.วีระชัย ประทุมชาติ รอง ผกก.สอบสวน สภ.พนมดงรัก ได้เข้าสอบถามข้อมูลเบื้องต้นจากผู้ปกครองทั้งหมดด้วยตัวเอง มั่นใจว่าสมารถเอาผิดครูชายท่านนี้ได้อย่างแน่นอน จึงมอบหมายให้ พ.ต.ต.กัมพล มิกฆเนตร สว.สอบสวน สภ.พนมดงรัก ร้อยเวรเจ้าของคดีลงบันทึกประจำวันไว้และให้ผู้ปกครองทั้งหมดพาลูกหลานนักเรียนหญิงทั้ง 13 รายมาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งในช่วงเย็นหลังเลิกเรียน เพื่อสอบถามรายละเอียดพฤติกรรมของครูชายคนดังกล่าว เป็นข้อมูลในเบื้องต้น จึงจะได้นัดผู้ปกครองและนักเรียนหญิงผู้เสียหายทั้งหมดเข้าไปสอบสวนต่ออัยการ สหวิชาชีพ และนักสังคมสงเคราะห์อีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป"

หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ รร.ดังกล่าวเพื่อขอพบกับท่าน ผอ.รร.แต่เนื่องจากเป็นเวลาเลิกเรียนแล้ว จึงไม่พบกับ ผอ.


708 1346