29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

February 27,2021

‘โตโยต้า’แนะนำ YARIS และ ATIV รุ่นพิเศษ “PLAY” เอาใจคนรุ่นใหม่

 

YARIS และ ATIV รุ่นพิเศษ PLAY (Limited Edition) เอาใจคนรุ่นใหม่ ตกแต่งภายในห้องโดยสารด้วยโทนสีใหม่ สวยสะกดสายตา พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เทคโนโลยีเชื่อมต่อล้ำสมัย และฟังก์ชันความปลอดภัยครบครัน สปอร์ตพรีเมียม คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น จำกัดเพียง ๑,๕๐๐ คันเท่านั้น

 

 

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำอีโคคาร์แฮทช์แบ็ค YARIS และอีโคคาร์ซีดานยอดนิยม ATIV รุ่นพิเศษ PLAY (Limited Edition) เอาใจคนรุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกภายใน โดยเพิ่มสีภายนอกใหม่ ล้ออัลลอยปัดเงาสีทูโทนลายใหม่ ตกแต่งภายในห้องโดยสารด้วยโทนสีใหม่สวยเด่นสะกดสายตา มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เทคโนโลยีเชื่อมต่อล้ำสมัย และฟังก์ชันความปลอดภัยครบครัน สปอร์ตพรีเมียม คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น จำนวนจำกัดเพียง ๑,๕๐๐ คัน เมื่อวันที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔

 

 

 

ทั้งนี้ YARIS และ ATIV รุ่นพิเศษ “PLAY” (Limited Edition) ถูกพัฒนาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ ดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายใน โดยมีสัญลักษณ์ชื่อรุ่น “PLAY” ท้ายรถ เพิ่มสีภายนอกใหม่ “Ice Pink Metallic” พร้อมกระจังหน้าด้านบนสีดำเงา และล้ออัลลอยปัดเงาสีทูโทน “Dark Mulberry” ลายใหม่ เพิ่มลูกเล่นด้วยการตกแต่งภายในห้องโดยสารให้มีดีไซน์พรีเมียม โดดเด่น พร้อมโทนสีใหม่ “Dark Mulberry” และเบาะหนังสีทูโทนขาว-ดำ ตกแต่งด้วยด้ายสี “Dark Mulberry” เพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ระบบปรับอากาศพร้อมแผ่นกรองอากาศ PM 2.5 กระจกหน้า “Acoustic Glass” แบบช่วยดูดซับพลังงานความร้อน (High Solar Energy Absorption) สะดวกยิ่งกว่าด้วย “Trunk Organizer” ที่จัดเก็บสัมภาระท้ายรถ เพิ่มความมั่นใจเมื่อจอดรถกับกล้องมองรอบคัน “Panoramic View Monitor” มุมมอง ๓๖๐ องศา ผ่านกล้อง ๔ จุดรอบคัน แสดงภาพแบบเรียลไทม์ เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่เชื่อมต่อผู้ขับและรถให้สนุกกับไลฟ์สไตล์ด้วยแอปพลิเคชัน “PLAY CONNECT Car Telematics” เพิ่มความมั่นใจในทุกเส้นทาง ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต

 

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “YARIS และ ATIV เป็นรถอีโคคาร์ยอดนิยม ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความคุ้มค่าและสมรรถนะการขับขี่คล่องตัว หลังจากการแนะนำ “รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่” เมื่อเดือนสิงหาคม ๒๕๖๓ ยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เพื่อต่อยอดความสำเร็จดังกล่าว เราได้เปิดตัว YARIS และ ATIV รุ่นพิเศษ “PLAY” (Limited Edition) ภายใต้แนวคิดในการสื่อสาร “THIS IS WHAT WE PLAY… PLAY แบบที่เป็นเรา” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ ที่ให้ความสนใจในรถยนต์อีโคคาร์มากขึ้น ผ่านการทำความเข้าใจรูปแบบไลฟ์สไตล์ ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง โดย YARIS และ ATIV รุ่นพิเศษ “PLAY” (Limited Edition) มีความพิเศษทั้งด้านการออกแบบ ให้มีดีไซน์ที่โดดเด่นสะดุดตาทั้งภายนอกและภายใน เพิ่มฟังก์ชันสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวะปัจจุบันที่ความกังวลด้านมลภาวะทางอากาศเพิ่มสูงขึ้น ทั้งยังมีการเชื่อมต่อของเทคโนโลยีระหว่างคนกับรถที่ทันสมัย สามารถตอบสนองรูปแบบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้ง่ายและสนุกยิ่งขึ้น ผลิตจำนวนจำกัดเพียง ๑,๕๐๐ คัน เรามั่นใจว่า YARIS และ ATIV รุ่นพิเศษ “PLAY” (Limited Edition) จะสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าเหล่านี้ได้ดียิ่งขึ้น ด้วยความพรีเมียม มีเอกลักษณ์ และจะเป็นเพื่อนที่รู้ใจในทุกการเดินทาง”

 

 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๖ ฉบับที่ ๒๖๖๘ วันพุธที่ ๒๔ เดือนกุมภาพันธ์ - วันอังคารที่ ๒ เดือนมีนาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔


704 1342