19thApril

19thApril

19thApril

 

June 21,2021

TCEB เชิญร่วมรับฟังเสวนา เสริมองค์ความรู้ไมซ์ไทย ตอบรับธุรกิจนิวนอร์มอลด้วยกลยุทธ์ 2HY

TCEB เชิญร่วมรับฟังเสวนา เสริมองค์ความรู้ไมซ์ไทย ตอบรับธุรกิจนิวนอร์มอลด้วยกลยุทธ์ 2HY

 

ทีเส็บ (TCEB) ยกระดับผู้ประกอบการไมซ์ ผ่านเสวนาให้องค์ความรู้ตอบรับธุรกิจไมซ์นิวนอร์มอล ด้วยกลยุทธ์ 2HY ในวันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน 2564 เวลา 14.00 น. – 16.00 น. TMVS ภายใต้แคมเปญ "MICE VACCINATION with 2HY" เสริมองค์ความรู้ด้านสุขอนามัย ผนวกเทคโนโลยีไมซ์ แก่สถานที่จัดงานที่ได้มาตรฐานทั่วประเทศ ในหัวข้อ Move 2 (Trend) HY – รู้เทรนด์ไมซ์ก่อนใคร ตอบโจทย์การจัดงานด้วยนวัตกรรมคู่สุขอนามัย

เมื่อเทรนด์ไมซ์โลกเปลี่ยนไปเพื่อตอบรับวิถีใหม่ สุขอนามัยและเทคโนโลยีคือสองกลยุทธ์สำคัญที่เข้ามาอยู่ในทุกส่วนของการจัดงาน สัมมนานี้ เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการไมซ์ได้เสริมความรู้ และอัปเดตเทรนด์ไมซ์โลกจากกูรูไมซ์ทั้งภาครัฐและเอกชน ร่วมกำหนดทิศทางไมซ์ไทยสู่การสร้างสรรค์งานที่ดีกว่า และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุควิถีปกติใหม่ในปัจจุบัน พร้อมรับงานไมซ์จากทั่วโลกที่จะกลับมาหลังวิกฤต Covid-19 

ภายในงาน พบกับกูรูไมซ์ทั้ง 4 ท่าน จากองค์กรภาครัฐ และเอกชน ได้แก่ คุณอรชร  ว่องพรรณงาม, CEM, CIS, CED, DES, EMD, SEP ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ, คุณพล หุยประเสริฐ Owner & Creative Director H.U.I Company, ดร. กมล จิราพงษ์ CEO The Real One Company, คุณปณิธี โพธารามิก ผู้อำนวยการฝ่ายขายอาวุโส โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ และ ผอ. สำราญ  สอนผึ้ง  ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายหน่วยตรวจ สถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ ที่พร้อมให้ความรู้และแบ่งปันประสบการณ์ในเรื่องที่ผู้ประกอบการไมซ์ไทยพลาดไม่ได้ อาทิ

อัปเดตเทรนด์ไมซ์โลก รูปแบบการจัดงานอินเทรนด์ เทคโนโลยีไมซ์ที่ตอบโจทย์ นวัตกรรมการจัดงานที่จะทำให้ไมซ์ไทยก้าวไกลกว่าเดิม วิถีปฏิบัติด้านสุขอนามัยที่ต้องเตรียมพร้อมรับความต้องการจากงานไมซ์ทั่วโลก การปรับตัวของสถานที่จัดงานที่ต้องพร้อมสนองความต้องการของลูกค้า อะไรที่ทำให้ท่านพร้อมกว่าคนอื่น และเป็นตัวเลือกแรกของลูกค้าไมซ์

ยกระดับความรู้ด้านมาตรฐานสถานที่จัดงานไมซ์ กลยุทธ์ใดที่ต้องเสริมทัพ และเทรนด์มาตรฐานใดที่จะตอบโจทย์ เพื่อยืนยันความพร้อมและเสริมความมั่นใจให้ผู้ใช้งานไม่ลังเลที่จะเลือกสถานที่จัดงานที่พร้อมตอบโจทย์ความต้องการในโลกยุคใหม่

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://forms.gle/FvjsKmRvzvnPnGKa7

สามารถติดตามรายละเอียดการจัดงานทั้งหมดได้ที่ https://www.facebook.com/micecapabilities

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายพัฒนาศักยภาพอุตสาหกรรมไมซ์ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) โทร. 02 694 6000


1018 1392