20thApril

20thApril

20thApril

 

September 04,2021

มาสด้า’หนุน‘สวาทแคท’ต่อเนื่อง ประกาศ“จะสู้จนหยดสุดท้าย” ตั้งเป้าทำอันดับดีที่สุดในไทยลีก

เมื่อวันเสาร์ที่ ๒๘ สิงหาคม ๒๕๖๔ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หรือ “สวาทแคท” ประกาศเดินหน้าสานต่อนโยบายขับเคลื่อนวงการฟุตบอลไทยเป็นปีที่ ๑๐ จัดงานแถลงข่าวแบบไลฟ์สตรีมมิ่ง ภายใต้สโลแกน “SWATCAT 2021 We will fight till the end : สวาทแคท ๒๐๒๑ พวกเราจะสู้จนหยดสุดท้าย” เปิดตัวผู้บริหารชุดใหม่ นักเตะใหม่ ชุดแข่งใหม่จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก พร้อมงัดกลยุทธ์เด็ดทั้งเกมรุกและเกมรับ ที่จะมาสร้างสีสันให้กับแฟนๆ วงการลูกหนังเมืองไทย พร้อมนำทีมก้าวสู่อันดับที่ดีที่สุดในการแข่งขันไทยลีก ๒๐๒๑ ประเดิมนัดแรกออกไปเยือน หนองบัว พิชญ ในวันศุกร์ที่ ๓ กันยายน ๒๕๖๔ เวลา ๑๘.๐๐ น.

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าขอขอบคุณชาวโคราชเป็นอย่างสูง ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาตลอด ๑๐ ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะการเข้ามามีส่วนร่วมพัฒนากีฬาฟุตบอล ตั้งแต่ระดับท้องถิ่นจนถึงระดับประเทศ รวมถึงได้มีส่วนสำคัญในการสร้างโอกาสให้กับผู้ที่รักในกีฬาฟุตบอล ได้มีพื้นที่ในการแสดงความสามารถและขับเคลื่อนวงการฟุตบอลไทยให้ยั่งยืน ซึ่งตลอดระยะเวลา ๑ ทศวรรษที่ผ่านมา เราได้เห็นพลังของแฟนๆ ที่ส่งเสียงกึกก้องไปทั่วสนาม เรารับรู้ได้ถึงสปิริต แรงศรัทธา ที่แฟนบอลทุกคนมีให้กับทีม เพราะสวาทแคท คือ ทีมฟุตบอลที่เป็นหนึ่งเดียวในใจของชาวโคราช และมาสด้ายังคงเชื่อมั่นถึงความเป็นยอดนักสู้ของนักเตะและทีมงานทุกคน ที่สำคัญ คือ กองเชียร์ ที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความมุ่งมั่น ทุ่มเท เพื่อให้ทีมของเราก้าวไปสู่ชัยชนะในทุกเกมการแข่งขัน ซึ่งแม้ว่าในปีนี้ เราทุกคนจะต้องเผชิญกับวิกฤตครั้งใหญ่ แต่เราเชื่อมั่นว่า จะก้าวผ่านทุกอุปสรรคครั้งนี้ไปได้ด้วยดี เพราะเราทุกคนมีสปิริตและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งจะช่วยพาทีมไปสู่จุดหมายที่วางไว้ในปีนี้ได้อย่างแน่นอน

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

ทางด้านนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวว่า สำหรับฤดูกาลใหม่นี้ เรามีการปรับกลยุทธ์ใหม่ภายใต้การนำทัพของนายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ประธานสโมสรฯ เพื่อสร้างความสำเร็จ โดยได้เสริมทัพผู้บริหารใหม่ ได้แก่ นายบัญชา พิมพ์สมบูรณ์ รองประธานฝ่ายบริหารและผู้อำนวยการสโมสรฯ และนางสาวนฬาพร ไชยนิน รองประธานฝ่ายหารายได้-สิทธิประโยชน์ และผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรสโมสรฯ รวมถึงมีการปรับทัพผู้เล่นทั้งชาวต่างชาติและชาวไทย โดยได้นำนักเตะจากอะคาเดมี่ของเรา ที่ได้เตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดีตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชนมาเสริมทีม เรียกได้ว่ามีทั้งความพร้อม ความสมบูรณ์ และมีสปิริตของทีมอย่างดียิ่ง ซึ่งกลยุทธ์เหล่านี้จะสามารถสร้างประสบการณ์และความมั่นใจให้กับนักเตะ และช่วยพลักดันให้ก้าวไปสู่เป้าหมายของการแข่งขันในฤดูกาลนี้ แม้ว่าปีนี้เราต้องเจอกับสถานการณ์ความยากลำบาก จากการระบาดของโรคโควิด-๑๙ แต่เราก็จะฟันฝ่าไป และจะพาทีมไปสู่จุดหมายที่วางไว้ เพื่อให้แฟนๆ ชาวโคราช และแฟนๆ ทั่วประเทศไทยภูมิใจให้จงได้

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ประธานสโมสรฯ กล่าวว่า “สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลนี้ ถือว่าเป็นกรแข่งขันภายใต้ภาวะความกดดันมาก อันเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-๑๙ นอกจากเราต้องใช้มาตรการป้องกันขั้นสูงสุดในการป้องกันการติดเชื้อแล้ว ทีมของเราอยู่ในพื้นที่สีแดงเข้มตามกฎกติกาของสมาคม และไทยลีก ไม่สามารถใช้สนามในการแข่งทีมเหย้าได้ ทำให้ต้องไปใช้สนามนอกบ้านเป็นสนามแข่งขัน ซึ่งอาจจะมีปัญหาจากความไม่คุ้นชินสนามของนักเตะบ้าง สำหรับฤดูกาลนี้เรามีนักเตะใหม่มาเสริมทัพทีมให้แข็งแกร่งมากขึ้น ผมเชื่อมั่นว่าผลการแข่งขันในฤดูกาลนี้คงไม่ด้อยกว่าฤดูกาลที่แล้ว โดยคาดหวังว่าฤดูกาลนี้จะได้ไม่ต่ำกว่าลำดับที่ ๘ ซึ่งเป้าหมายของเราจะสำเร็จหรือไม่ขึ้นอยู่กับความร่วมมือร่วมใจ ความเข้มแข็งของทุกคนในทีม ผมขอขอบคุณทุกองค์กรที่ให้การสนับสนุนสโมสรของเรามาโดยตลอด ขอบคุณโค้ชโจ เสธเหนียว นักเตะ สตาฟโค้ช และทีมงาน ตลอดจนแฟนคลับ และประชาชนทุกท่านที่ให้การสนับสนุนทีมของเรามาโดยตลอด”

ด้าน “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวถึงเป้าหมายและแผนการเล่นในฤดูกาลนี้ว่า แม้ว่าในฤดูกาลที่แล้ว เราจะจบที่อันดับ ๙ แต่เป้าหมายของเราก็ไม่เคยปรับลง และเราได้ตั้งเป้าที่จะทำอันดับให้ดียิ่งขึ้นในทุกๆ ปี โดยได้ทั้งวางแผน นำข้อผิดพลาดมาเรียนรู้ และเตรียมความพร้อมให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการวางกลยุทธ์ทั้งเกมรุกและเกมรับ การทำงานแบบทีมเวิร์ค การสร้างความแข็งแกร่งของนักเตะ โดยได้มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นทั้งชาวต่างชาติและไทยเกือบจะทั้งหมด ซึ่งล้วนเป็นนักเตะดาวรุ่งมากฝีมือที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับผู้เล่นรุ่นพี่ในทีม ซึ่งขอให้ทุกท่านช่วยส่งกำลังใจและช่วยกันเชียร์ทีมสวาทแคทไปด้วยกัน

นอกจากนี้ อีกหนึ่งไฮไลต์ของงาน คือ การเปิดตัวชุดแข่งขันประจำฤดูกาล ๒๐๒๑ ที่ได้แบรนด์ชุดกีฬาระดับโลก Kelme (เกลเม) แบรนด์กีฬาสัญชาติสเปน ผู้ผลิตชุดกีฬาชั้นนำระดับโลก ภายใต้การบริหารงานในไทยโดย บริษัท จี ทเวนตี้ทู จำกัด นำโดยนายกันต์ ตันสุวรรณรัตน์ กรรมการ   ผู้จัดการ ในฐานะผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายแบรนด์ Kelme ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว ซึ่ง เกลเม ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.๑๙๖๐ เคยเป็นผู้สนับสนุน และผลิตชุดแข่งขันให้กับ สโมสรเรอัล มาดริด ร่วมคว้าแชมป์สโมสรยุโรปในฤดูกาล ๑๙๙๗/๑๙๙๘ และผลิตชุดแข่งขันให้กับ ทีมชาติสเปน ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเมื่อปี ๑๙๙๒ ที่ประเทศสเปน และปัจจุบัน เกลเม ก็ยังผลิตชุดแข่งขันให้กับหลายทีมทั่วโลก ซึ่งในฤดูกาลนี้ แบรนด์ “เกลเม” ได้เป็นพันธมิตรผู้สนับสนุนด้านเสื้อผ้า และเครื่องแต่งกายนักกีฬา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Passion To Win” โดยชุดหลักยังเป็นสีส้ม สีประจำสโมสร ส่วนชุดเสื้อฟุตบอลเยือน มาในชุดสีเหลือง และสีดำ สำหรับเสื้อแข่งขันในฤดูกาลนี้จัดจำหน่าย ในราคา ๖๙๐ บาท ซึ่งแฟนๆ สวาทแคท สามารถสั่งจองได้ในวันที่ ๒๙ สิงหาคม ๒๕๖๔ เป็นต้นไป ผ่านทาง  www.swatcatshop.com และช่องทางอื่นๆ ของสโมสรฯ

สำหรับการแข่งขัน ๔ นัดแรกในฤดูกาล ๒๐๒๑ สวาทแคทจะบุกเยือนนัดแรกในวันศุกร์ที่ ๓ กันยายน ๒๕๖๔ เวลา ๑๘.๐๐ น. โดยจะพบกับทีม หนองบัว พิชญ เอฟซี นัดที่สอง วันเสาร์ที่ ๑๑ กันยายน ๒๕๖๔ บุกไปเยือนสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด, ส่วนนัดที่สาม วันอาทิตย์ที่ ๑๙ กันยายน ๒๕๖๔ เป็นเจ้าบ้าน พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี และนัดที่สี่ วันเสาร์ที่ ๒๕ กันยายน ๒๕๖๔ ออกไปเยือนเชียงใหม่ ยูไนเต็ด เชิญชวนแฟนบอลร่วมชม และเชียร์เจ้าแมวพิฆาตไปพร้อมกัน

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๖ ฉบับที่ ๒๖๙๓ วันพุธที่ ๑ - วันอังคารที่ ๗ เดือนกันยายน พุทธศักราช ๒๕๖๔


701 1342