29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

September 10,2021

‘ไทยเวียตเจ็ท’เปิดบินในประเทศแล้ว พร้อมเส้นทางใหม่สู่สิงคโปร์และไทเป

ตามที่ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-๑๙ (ศบค.) ประกาศมาตรการผ่อนคลายการเดินทางระหว่างจังหวัด อนุญาตให้เที่ยวบินภายในประเทศทำการบินเข้าออกท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ สายการบินไทยเวียตเจ็ทยืนยันพร้อมให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ ๑ กันยายน ๒๕๖๔ โดยกำหนดให้ผู้โดยสารปฏิบัติตามข้อกำหนดในการเดินทางเข้าสู่จังหวัดปลายทางอย่างเคร่งครัด พร้อมแสดงผลการตรวจโรคไวรัสโควิด-๑๙ เป็นลบ โดยวิธีการตรวจสารพันธุกรรมของไวรัส แบบ RT-PCR หรือชุดตรวจโควิด-๑๙ แบบเร่งด่วน (Antigen Test) ไม่เกิน ๗๒ ชั่วโมงก่อนเดินทาง 

ทั้งนี้ เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสกลับมาให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศอีกครั้ง สายการบินฯ เปิดตัวโปรโมชั่น ‘Welcome Back to The Sky’ เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง ๔๙๙ บาท (รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) จองวันที่ ๒๗–๓๑ สิงหาคม ๒๕๖๔ เดินทางวันที่ ๑ กันยายน–๓๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๔ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com บัตรโดยสารราคาพิเศษนี้สามารถใช้เดินทางได้ในทุกเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินฯ ได้แก่ เส้นทางบินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ นครศรีธรรมราช หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี ขอนแก่น อุดรธานี และอุบลราชธานี รวมทั้งเที่ยวบินข้ามภาคภายในประเทศ จาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ (เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ ๑๕ กันยายน ๒๕๖๔) เส้นทางจากเชียงราย สู่หาดใหญ่ และภูเก็ต (เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๖๔) และเส้นทางจากภูเก็ต สู่อุดรธานี (เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๔)

ในโอกาสพิเศษนี้ สายการบินฯ มอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิกสกายฟัน (SkyFUN) โดยสมาชิกจะได้รับเหรียญฟันคอยน์ (Funcoin) สองเท่าสำหรับทุกๆ การใช้จ่ายสำรองบัตรโดยสารในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น ทุกการใช้จ่าย ๑๐ บาท สมาชิกจะได้รับ ๒ เหรียญ (จากปกติ ๑ เหรียญ) โดยเหรียญฟันคอยน์ (Funcoin) สามารถแลกเป็นรางวัลส่วนลดและบัตรกำนัลต่าง ๆ ผู้โดยสารสามารถสมัครสมาชิกสกายฟันได้ฟรี โดยลงทะเบียนที่ www.vietjetair.com ก่อนทำการสำรองบัตรโดยสาร โดยผู้ถือบัตร โดยสารภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ทที่มีช่วงวันเดินทางระหว่างวันที่ ๑–๓๐ กันยายน ๒๕๖๔ และประสงค์เปลี่ยนแปลงกำหนดการเดินทาง สามารถเลือกเปลี่ยนวันเดินทางโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม โดยมีวันเดินทางใหม่ภายในวันที่ ๓๑ ธันวาคม ๒๕๖๔ (มีช่วงเวลาที่ไม่สามารถเดินทางได้) หรือสามารถเก็บวงเงินค่าโดยสาร (Credit Shell) เพื่อใช้ในการสำรองบัตรโดยสารในอนาคต ไปถึงวันที่ ๓๑ ธันวาคม ๒๕๖๔ สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vietjetair.com

นอกจากนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทยังขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศ เชื่อมต่อการเดินทางทางอากาศในภูมิภาคเอเชีย ประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ ระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ สิงคโปร์ และไทเป พร้อมเที่ยวบินตรงเชื่อมระหว่างภูเก็ต และสิงคโปร์ โดยเส้นทางบินใหม่จากกรุงเทพฯ (BKK) สู่ไทเป (TPE) และสิงคโปร์ (SIN) จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ ๒๐ ตุลาคม ๒๕๖๔ และ ๒๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ ตามลำดับ ขณะที่เส้นทางบินตรงระหว่างภูเก็ต สู่ สิงคโปร์ จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ ๒๑ ตุลาคม ๒๕๖๔ เป็นต้นไป สายการบินฯ ยังได้ให้บริการเที่ยวบินเชื่อมต่อจากกรุงเทพฯ ไปยังภูเก็ต สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางจากไทเปมายังกรุงเทพฯ มอบตัวเลือกการเดินทางเชื่อมต่อ “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” ที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

โดยในช่วงแรกของการให้บริการ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ สู่ไทเป และสิงคโปร์ จะเริ่มให้บริการสัปดาห์ละ ๓ เที่ยวบิน โดยเส้นทางกรุงเทพฯ-ไทเป จะให้บริการทุกวันพุธ ศุกร์ และอาทิตย์ และเส้นทางกรุงเทพฯ–สิงคโปร์ จะให้บริการทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และอาทิตย์ ขณะที่เส้นทางบินตรงระหว่างภูเก็ต สู่ สิงคโปร์ จะเริ่มให้บริการสัปดาห์ละ ๒ เที่ยวบิน ทุกวันพฤหัสบดี และอาทิตย์ โดยสายการบินฯ จะปรับเพิ่มความถี่เที่ยวบินของทั้งสามเส้นทางบินอย่างต่อเนื่องในภายหลัง เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารและตอบรับกับความต้องการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้น

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๖ ฉบับที่ ๒๖๙๕ วันพุธที่ ๘ - วันอังคารที่ ๑๔ เดือนกันยายน พุทธศักราช ๒๕๖๔

 


698 1342