20thApril

20thApril

20thApril

 

November 19,2021

‘ฮอนด้าแจ๊ซ’ สีเทาโซนิค จำกัดเพียง ๑,๕๐๐ คัน

แนะนำ “ฮอนด้า แจ๊ซ” สีพิเศษ สีเทาโซนิค เพิ่มทางเลือกใหม่ในสไตล์สปอร์ต เพียง ๑,๕๐๐ คัน ตอกย้ำความสำเร็จการเป็นยนตรกรรม แฮทช์แบ็ก ๕ ประตูยอดนิยม

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ ฮอนด้า แจ๊ซ สีพิเศษ สีเทาโซนิค (มุก) จำนวนจำกัดเพียง ๑,๕๐๐ คัน นำเสนออีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ลูกค้า พร้อมตอกย้ำการเป็นยนตรกรรมแฮทช์แบ็ก ๕ ประตูยอดนิยมที่ครองใจลูกค้าชาวไทยมาอย่างยาวนานกว่า ๑๘ ปี โดยจะเปิดจองและจำหน่าย ฮอนด้า แจ๊ซ สีเทาโซนิค (มุก) ตั้งแต่วันที่ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๕๖๔ เป็นต้นไป ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ  และในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ ๓๘ ณ บูทฮอนด้า (A14) อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ ๒ อิมแพ็คเมืองทองธานี วันที่ ๒–๑๒ ธันวาคม ๒๕๖๔ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ดอกเบี้ย ๐.๙๙% พร้อมฟรีประกันภัย ๑ ปี และฟรีโปรแกรมการให้บริการพิเศษด้านคุณภาพรถยนต์ ฮอนด้า อัลติเมท แคร์ (Honda Ultimate Care) เมื่อจองและรับรถวันที่ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๕๖๔ - ๓๑ ธันวาคม ๒๕๖๔

ฮอนด้า แจ๊ซ มาพร้อมดีไซน์สปอร์ต โฉบเฉี่ยวทันสมัย ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย รองรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยเบาะนั่งอัลตราซีท ที่สามารถพับและปรับเปลี่ยนเพื่อเพิ่มพื้นที่ได้ถึง ๔ โหมดการใช้งานพร้อมห้องสัมภาระท้ายขนาดใหญ่ สปอร์ตยิ่งขึ้นกับรุ่น RS ที่มาพร้อมเอกลักษณ์การออกแบบรอบคัน ขับขี่สนุกเร้าใจด้วยเครื่องยนต์ ๔ สูบ ๑๖ วาล์ว i-VTEC ขนาด ๑.๕ ลิตร ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและมาตรฐานความปลอดภัยระดับพรีเมียม

สำหรับ ฮอนด้า แจ๊ซ สีพิเศษ สีเทาโซนิค (มุก) จะมีจำนวนจำกัดเพียง ๑,๕๐๐ คัน ทั่วประเทศ และมีให้เลือกใน ๓ รุ่นย่อย จากทั้งหมด ๖ รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น RS ราคา ๗๔๕,๐๐๐ บาท, รุ่น V+ ราคา ๗๐๐,๐๐๐ บาท และรุ่น S CVT ราคา ๖๐๐,๐๐๐ บาท โดยราคารวมค่าสีภายนอก สีเทาโซนิค (มุก) ๖,๐๐๐ บาท 

ฮอนด้า แจ๊ซ สีปกติ มีจำหน่ายทั้งหมด ๖ รุ่นย่อย สามารถตรวจสอบราคาและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.honda.co.th/jazz มาพร้อมข้อเสนอพิเศษกับ ดอกเบี้ย ๐.๙๙% พร้อมฟรีประกันภัย ๑ ปี และฟรีโปรแกรมการให้บริการพิเศษด้านคุณภาพรถยนต์ ฮอนด้า อัลติเมท แคร์ (Honda Ultimate Care) เมื่อจองและรับรถตั้งแต่วันที่ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๕๖๔ - ๓๑ ธันวาคม ๒๕๖๔

ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจสามารถจอง ฮอนด้า แจ๊ซ สีพิเศษ สีเทาโซนิค (มุก) ได้ตั้งแต่วันที่ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๕๖๔ เป็นต้นไป ได้ที่โชว์รูม ฮอนด้าทั่วประเทศ และในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ ๓๘ ณ บูธฮอนด้า (A14) อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ ๒ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ ๒ – ๑๒ ธันวาคม ๒๕๖๔

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๗ ฉบับที่ ๒๗๐๓ วันพุธที่ ๑๗ - วันอังคารที่ ๒๓ เดือนพฤศจิกายน พุทธศักราช ๒๕๖๔


709 1343