20thApril

20thApril

20thApril

 

December 14,2021

“คลังคาซ่า” ยักษ์อสังหาโคราชดัน “ซิตี้ลิงค์” ก้าวสู่สังคมไร้เงินสดเต็มรูปแบบแห่งแรกในอีสาน เปิดโลกคริปโต ให้ความรู้สกุลเงินดิจิทัล

“คลังคาซ่า” ผู้นำแห่งวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภาคอีสานควง “ บิทาซซ่า”  บริษัทนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Broker) อันดับหนึ่งในประเทศไทย จัดเสวนา “เปิดโลก Cryptocurrency” ต่อยอดเมืองอัจฉริยะ พร้อมดันโครงการซิตี้ลิงค์ เป็นสังคมไร้เงินสดเต็มรูปแบบแห่งแรกในภาคอีสาน

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2564 ที่คลับเฮ้าส์อาคารออกซ์ฟอร์ด ภายในโครงการซิตี้ลิงค์ คอนโด อ.เมือง จ.นครราชสีมา บริษัท คลังคาซ่า จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของ จ.นครราชสีมา และภาคอีสาน เจ้าของโครงการซิตี้ลิงค์ คอนโด (City Link Condo) คอนโดหรูทำเลทองกลางเมืองโคราช จัดเสวนา “เปิดโลก Cryptocurrency” เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการลงทุนสกุลเงินดิจิทัล Cryptocurrency โดยมีนายกวิน  พงษ์พันธ์เดชา ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทาซซ่า จำกัด เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ  ซึ่งได้รับความสนใจจากนักธุรกิจ ผู้ประกอบการรุ่นใหม่ และประชาชนทั่วไป เข้าร่วมรับฟังการเสวนาครั้งนี้จำนวนมาก 

นายไพจิตร  มานะศิลป์ กรรมการผู้จัดการบริษัท คลังคาซ่า จำกัด  เปิดเผยว่า  จากนโยบายสังคมไร้เงินสด (Cashless  Society) ของจังหวัดนครราชสีมาเพื่อก้าวสู่การเป็นเมืองอัจฉริยะ (Korat Smart City) มุ่งสู่การใช้ชีวิตแบบ New Normal  ซึ่งเลือก  Mayfair Market ภายในโครงการ The Link เป็นพื้นที่นำร่องในเฟสแรกของจังหวัด  และ “คลังคาซ่า” ยังเป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายแรกในภูมิภาคที่เปิดรับการชำระค่าคอนโดและอพาร์ทเม้นท์ด้วยเงินดิจิทัล กอปรกับกระแสการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในขณะนี้  “คลังคาซ่า” จึงได้เดินหน้าต่อยอดในเรื่องนี้ โดยมีแนวคิดที่จะผลักดันให้ทุกร้านในโครงการ The Link รวมทั้งใน Mayfair market เปิดรับชำระค่าสินค่าด้วยสินทรัพย์ดิจิทัล โดยร่วมกับบริษัท บิทาซซ่า จำกัด บริษัทนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล (Broker) อันดับหนึ่งในประเทศไทย จัดกิจกรรมการเสวนา เปิดโลก Cryptocurrency ขึ้น เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเงินดิจิทัลมากยิ่งขึ้น โดยตั้งเป้าให้สถานประกอบการในโครงการ The Link และ Mayfair Market เข้าสู่การเป็นพื้นที่ Cashless Society เต็ม 100% ภายในปี 2564 ซึ่งหากสำเร็จเราจะเป็นพื้นที่แรกในจังหวัดนครราชสีมาและภาคอีสาน


1020 1395