28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

December 18,2021

WDC บุกตลาดกระเบื้องที่อีสาน มั่นใจตอบโจทย์นวัตกรรม-ดีไซน์

WDC มั่นใจศักยภาพขอนแก่น ทุ่ม ๑๐ ล้านเปิดโชว์รูมใหม่ รุกตลาดกระเบื้องและผนังพรีเมี่ยม โชว์นวัตกรรม “กระเบื้องพื้นผิวชนิดพิเศษ” ให้ลวดลายและสัมผัสสมจริงของสายแร่ที่ใกล้เคียงธรรมชาติที่สุด มั่นใจตอบโจทย์ด้านนวัตกรรม ดีไซน์ และความคุ้มค่าให้กับกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน

เมื่อวันที่ ๑๕ ธันวาคม ๒๕๖๔ เวลา ๑๐.๓๐ น. ที่โชว์รูม WDC สาขาขอนแก่น ถนนมิตรภาพ ตรงข้ามการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เขตเทศบาลนครขอนแก่น นายบัณฑิต หิรัญญนิธิวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ WDC เป็นประธานเปิดโชว์รูม WDC สาขาขอนแก่น ซึ่งเป็นโชว์รูมของบริษัทลำดับที่ ๘ ที่จัดตั้งขึ้นในประเทศไทย ท่ามกลางความสนใจจากนักธุรกิจและผู้ที่ชื่นชอบกระเบื้องและพื้นผนังในรูปแบบต่างๆ รวมทั้งสื่อมวลชนเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด-๑๙ อย่างเข้มงวด

นายบัณฑิต หิรัญญนิธิวัฒนา กล่าวว่า “บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นในด้านของการปรับปรุงและยกระดับคุณภาพชีวิต รวมถึงคุณภาพที่อยู่อาศัย ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีกระเบื้องปูพื้นผนังเข้ากับนวัตกรรมอัจฉริยะ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้ากลุ่มต่างๆ ไม่ว่าจะผู้ใช้นักพัฒนา, เจ้าของอสังหาริมทรัพย์, ผู้รับเหมา รวมถึงนักออกแบบ จึงได้เดินหน้าเปิดโชว์รูมและศูนย์จำหน่าย เพื่อขยายตลาดและเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขอนแก่นเป็นโชว์รูมลำดับที่ ๘ ที่บริษัทฯ จัดตั้งขึ้นในประเทศไทย โดยเป็นโชว์รูมรูปแบบใหม่ ที่เน้นการให้บริการแนวไอเดีย ทั้งยังคงศูนย์รวมของนวัตกรรมสินค้ากลุ่มกระเบื้องและวัสดุตกแต่งพื้นผนังเกรดพรีเมี่ยม ที่โดดเด่นในด้านนวัตกรรม, ดีไซน์ และความคุ้มค่า คัดสรรมาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตเพื่อลูกค้าในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ในโชว์รูมขอนแก่นยังเป็นสินค้าที่มีนวัตกรรม มีลิขสิทธิ์เฉพาะของ WDC ไม่ว่าจะเป็น MICROTEC Technology หรือกระเบื้องกันลื่นอัจฉริยะ, QUADRA BIGSLAB หรือกระเบื้องหินอ่อนไซส์ใหญ่พิเศษ และ SPOT GLAZE TEXTURE กระเบื้องเทคโนโลยีผิวสัมผัสเสมือนหินธรรมชาติ ที่เปิดตัวในขอนแก่นเป็นแห่งแรกในประเทศ การันตีคุณภาพด้วยรางวัลที่ได้รับการยอมรับ ในเวทีโลก เช่น Red Dot Design Awards จากประเทศเยอรมนี และ Green Lebel Certification จากสภาสิ่งแวดล้อมประเทศสิงคโปร์”

“โชว์รูม WDC สาขาขอนแก่น มีพื้นที่ขนาด ๓๘๕ ตารางเมตร แบ่งโซนจัดแสดงออกเป็น Mock Up Area และ Shop Display จัดแสดงผลิตภัณฑ์กลุ่มสินค้ากระเบื้อง (Tile) ตั้งแต่วัสดุปูพื้น-ผนัง ท็อปเคาน์เตอร์ กระเบื้องทุกขนาดของ WDC สินค้ากลุ่มไม้สังเคราะห์ (Synthetic Woods) ทั้งไวนิล ไม้เอ็นจิเนียริ่ง ไม้ SPC และยังมีกลุ่มสินค้าสุขภัณฑ์ (Sanitary Ware) จากแบรนด์ KUDOS และ BRAVAT นอกจากนี้ ยังมีโซนอื่นๆ สำหรับจัดแสดงและให้บริการลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นโซนด้านในหรือ Outdoor สำหรับรับรองและจัดแสดงโปรโมชั่น, Foyer, Lounge & Pantry, Meeting Area และ Private Meeting Room ด้วยงบลงทุนรวมกว่า ๑๐ ล้านบาท นอกจากนี้ โชว์รูม WDC ขอนแก่น ยังเป็นโชว์รูมแห่งแรก ที่จัดแสดงเทคโนโลยีกระเบื้องแห่งอนาคต อย่าง “SPOT GLAZE TEXTURE TECHNOLOGY” เอกสิทธิ์เฉพาะของ WDC ที่แรกและที่เดียวกับรูปโฉมของเทคโนโลยีในการผลิตกระเบื้องพื้นผิวพิเศษ ช่วยเพิ่มมิติจากลวดลายของสายแร่ธรรมชาติ พร้อมความนุ่มนวลใกล้เคียงความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ให้ความสวยงามในแผ่นเดียว และยังแข็งแรงทนทาน ปลอดภัยต่อผู้ใช้ทุกเพศวัย ด้วยกระเบื้องพอร์ซเลนคุณภาพสูง ปูได้หลากหลายพื้นที่ทั้งภายในและภายนอก ผลิตด้วยขั้นตอนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จากเทคโนโลยีการผลิตระดับโลก มี ๒ คอลเลคชั่นให้เลือกสรรทั้ง EVOLUTA และ IBLA”

นายบัณฑิต กล่าวอีกว่า “ยอมรับว่า ภาคอีสานของไทย เป็นภูมิภาคที่มีกำลังซื้อเติบโตและการขยายตัวของเศรษฐกิจค่อนข้างสูง ทำให้บริษัทฯ มั่นใจในการลงทุนงบประมาณกว่า ๑๐ ล้านบาท กับสาขาขอนแก่น และยังมุ่งมั่นให้โชว์รูมแห่งแรกของ WDC นอกกรุงเทพฯ เป็น Flagship โชว์รูม สำหรับการเบิกทางรองรับฐานลูกค้ากลุ่มกลาง-บนที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะการสร้าง Brand Recognition ให้กลุ่มลูกค้าในภาคอีสานได้สัมผัสกับคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยที่ดีและจับต้องได้ พร้อมสร้างความนึกถึงแบรนด์ WDC ทุกครั้งเมื่อนึกถึงกระเบื้องปูพื้นและผนังในระดับพรีเมี่ยม ที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านนวัตกรรม ดีไซน์ และความคุ้มค่า อย่างไรก็ตาม สำหรับสถาปนิก นักออกแบบอิสระหรือดีไซเนอร์ ตลอดจนผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งรายใหญ่รายเล็ก และผู้บริโภคทั่วไปที่กำลังหาข้อมูลวัสดุตกแต่งพื้นและผนัง หรือเริ่มสนใจการออกแบบตกแต่งบ้านด้วยตนเอง สามารถเข้าชมเว็บไซต์ของบริษัท www.wdc.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ๐๒-๖๗๙-๘๘๘๕-๗ หรือเข้าไปเยี่ยมชม ที่โชว์รูมขอนแก่นได้ทุกวัน”

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๗ ฉบับที่ ๒๗๐๗ วันพุธที่ ๑๕ - วันอังคารที่ ๒๑ เดือนธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๖๔

 


983 1615