24thApril

24thApril

24thApril

 

October 13,2016

‘สัมมากร’เร่งปิดยอดไตรมาสท้าย ตั้งเป้างานบ้านคอนโด ๑๐๐ ล้าน


   นายกิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา

        สัมมากร เผยผลตอบรับพรีเซล ๓ โครงการใหม่เกินคาด ส่งโปรจัดหนักในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ ๓๕ กระตุ้นปิดการขาย ๓ โครงการใหม่ รวมถึงคอนโดมิเนียม เอสเก้า และตั้งเป้าปิด ๓ โครงการที่เหลือ รวมกันเพียง ๑๖  ยูนิตสุดท้าย หวังปิดการขาย ๑๐๐ ล้านบาท ในงานบ้านและคอนโด

        นายกิตติพล ปราโมช ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในครึ่งปีหลัง สัมมากร เปิดตัว ๓ โครงการใหม่ ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยวหรู สัมมากร ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ มูลค่าโครงการประมาณ ๑,๒๐๐ ล้านบาท โครงการบ้านเดี่ยวหรู สัมมากร ไพร์ม ๗ รังสิต-นครนายก มูลค่าโครงการประมาณ ๗๐๐ ล้านบาท และโครงการทาวน์โฮม รามอินทรา-วงแหวน มูลค่าโครงการประมาณ ๑,๓๐๐ ล้านบาท ได้รับผลตอบรับเกินคาด จากการเปิดพรีเซล ในช่วงกลางไตรมาส ๒ มียอดจองทั้ง ๓ โครงการ กว่า ๔๐% และมีลูกค้าให้ความสนใจแวะชมโครงการเฉลี่ย ๙๐ รายต่อเดือน โดยโครงการที่ได้รับความสนใจสูงสุด คือ โครงการสัมมากร ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ เนื่องด้วยที่ตั้งโครงการอยู่ในทำเลที่ดี ติดถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่ เชื่อมต่อไปยังแหล่งงานหรือแหล่งชอปปิ้งได้อย่างสะดวกสบาย ในขณะที่โครงการสัมมากร อเวนิว รามอินทรา-วงแหวนก็ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน ประการสำคัญที่ทำให้โครงการใหม่ได้รับความสนใจจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย คือ ความคุ้มค่าของโครงการในด้านราคา ช่วงพรีเซล พร้อมทั้งโอกาสที่ลูกค้าได้เลือกยูนิตดีๆ ก่อนใคร

        “สัมมากรได้เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ ๓๕ โดยมอบข้อเสนอพิเศษกระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้า โดยโครงการสัมมากร ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ และโครงการสัมมากร รังสิต-นครนายก แถมแอร์ฟรีทั้งหลังพร้อมของแถมรวมมูลค่ากว่า ๙ แสนบาท ส่วนโครงการ สัมมากรรามอินทรา-วงแหวน แถมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน สำหรับโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้าสายสีม่วง เอสเก้า คอนโดมิเนียม รัตนาธิเบศร์ เปิดให้ลูกค้าสามารถเลือกห้องทุกชั้นในราคาเพียง ๑.๓ ล้านบาท ด้านโครงการที่ใกล้ปิดโครงการ มอบส่วนลดเป็นล้าน โปรโมชันพิเศษนี้ เฉพาะลูกค้าในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ ๓๕ บูธสัมมากร P๕๒-๕๓ และ P๕๖-๕๗ โซนพลาซ่า ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งคาดว่าจะสามารถปิดยอดขายภายในงานได้ ๑๐๐ ล้านบาท” นายกิตติพล กล่าว

        สำหรับกลยุทธ์การตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ สัมมากร ยังคงมุ่งเน้นการขาย ๓ โครงการใหม่ในช่วงสุดท้ายของราคาพรีเซล และปิดโครงการเอสเก้า คอนโดมิเนียม รัตนาธิเบศร์ ซึ่งปัจจุบันปิดไปแล้ว ๕๐% รวมทั้งปิดโครงการเดิม ได้แก่ โครงการสัมมากร รังสิต คลอง ๗ ที่เหลือเพียง ๑๓ ยูนิตสุดท้าย และโครงการ สัมมากร อควา ดิวินา ที่เหลือเพียง ๒ ยูนิตสุดท้าย โดยเน้นการจัดกิจกรรม ณ โครงการ รวมทั้งออกบูธประชาสัมพันธ์ไปยังแหล่งชุมชนในละแวกใกล้เคียง และการใช้สื่อออนไลน์เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกช่วงอายุ

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๒ ฉบับที่ ๒๓๙๑ วันอังคารที่ ๑๑ - วันเสาร์ที่ ๑๕ เดือนตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๕๙


 


697 1342