20thApril

20thApril

20thApril

 

December 03,2016

มหกรรมยานยนต์ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน “THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2016”

 

                สุดยอดงานแสดงนวัตกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ “THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2016” ยกคาราวานยานยนต์หลากหลายค่ายมาจัดแสดงให้ได้เลือกชม เลือกซื้อ เลือกเป็นเจ้าของ กับเงือนไขสุดพิเศษและคุ้มค่า ด้วยสิทธิพิเศษกับข้อเสนอที่เหนือกว่าใคร พร้อมสัมผัสนวัตกรรมยานยนต์เทคโนโลยีสุดล้ำ ในระหว่างวันที่ ๓-๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๙ ที่ชั้น ๓ ห้องเอ็มซีซี ฮอลล์, วาไรตี้ ฮอลล์ และชั้น1 แกรนด์ออลล์, หน้าร้านฟูจิ, หน้าร้านแมงป่อง ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา       

                เมื่อวันที่ ๓ ธันวาคม ๒๕๕๙ ชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่ จังหวัดนครราชสีมา นำโดย คุณเข็มทอง เรืองกฤตยา ประธานชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่ฯ ได้เปิดงาน “THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2016” อย่างเป็นทางการ ได้รับเกรียติจาก นายธนพล จันทรนิมิ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ร่วมเป็นประธานเปิดงาน แทนผู้ว่า วิเชียร จันทรโณทัย เนื่องจากติดภารกิจสำคัญ ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรักรถภาคอีสาน และเป็นการกระตุ้นให้เกิดคลาดคล่องตัวของเศรษฐกิจด้านการซื้อขายรถยนต์

                คุณเข็มทอง เรืองกฤตยา ประธานชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่ จังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า” การจัดงาน “THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2016” เป็นการสร้างกิจกรรมของชมรมฯ และนำเสนอรถยนต์ขอแต่ละค่ายที่ออกตัวในรุ่นใหม่ๆ ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้ ทางชมรมฯ จะนำรายได้จากการจัดกิจกรรม มอบให้กับนายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา เพื่อสนับสนุนกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ และนวัตกรรมที่เกี่ยวเนื่อง มาจัดแสดงที่ห้างใหญ่ ให้กุล่มคนรักรถ และผู้ที่สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ภายใต้แนวคิด “พบกับความท้าทายใหม่...ยิ่งใหญ่กว่าเดิม” ที่รถจากทุกค่ายชั้นนำ จัดหนัก จัดเต็ม หากท่านใดจองรถภายในงานมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันฟรี และอื่นๆ อีกมากมาย กว่า ๑,๐๐๐ รางวัล รวมมูลค่ากว่า ๔๐๐,๐๐๐ บาท รวมไปถึงยอดการจองรถภายในงานครั้งนี้ ตั้งเป้าไว้ประมาณ ๘๐๐ คัน รวมทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ และคาดหวังว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า ๑๒๐,๐๐๐ คน

                ภายในงานมีมินิคอนเสริต์ โต๋ ศักดิสิทธิ์, โรส ศิรินทิพย์, เอ๊ะ จิรากร และตุ๊กตา เดอะวอยซ์ สำหรับท่านใดที่กำลังมองหารถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ พร้อมทั้งอุปกรณ์ดูแลรถในราคาสุดคุ้ม โปรโมชั่นดีๆ สามารถชมงานได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ ๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๙ ณ ชั้น ๓ ห้องเอ็มซีซี ฮอลล์, วาไรตี้ ฮอลล์ และชั้น1 แกรนด์ออลล์, หน้าร้านฟูจิ, หน้าร้านแมงป่อง ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา          

 


ภาพบรรยากาศภายในงาน “THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2016”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


702 1346