20thApril

20thApril

20thApril

 

January 12,2017

‘ฟู้ดแลนด์’พร้อมเสิร์ฟความสดใหม่ เพื่อชาวโคราชที่เทอร์มินอล ๒๑ โคราช

            เปิดตัวไปแล้วตั้งแต่วันที่ ๑๙ ธันวาคมที่ผ่านมา สำหรับสาขาใหม่ ซึ่งเป็นสาขาแรกของภาคอีสานของซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ “ฟู้ดแลนด์” (FOODLANDS) ที่ “เทอร์มินอล ๒๑ โคราช” นับเป็นสาขาที่ ๒๐ ของฟู้ดแลนด์ ซึ่งครบครันด้วยสินค้าที่มากมาย อาหารสดเนื้อสัตว์ และอาหารทะเล รวมทั้งผลไม้ต่างประเทศ ของใช้ สินค้าหลากหลายชนิด รวมทั้งร้านอาหารถูกและดี ที่เป็นลักษณะครัวเปิดให้เห็นการทำอาหารกันอย่างใกล้ชิดจากเชฟมืออาชีพและนำวัตถุดิบสดใหม่จากฟู้ดแลนด์มาประกอบการทำเมนูให้ลูกค้าได้สัมผัสความสดใหม่ทุกจาน รวมทั้ง ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่โอเวนเฟรช และผลิตภัณฑ์ไส้กรอกบุชเชอร์ช้อย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ฟู้ดแลนด์ผลิตเองจากโรงงาน  พร้อมกับร้านขายยา เพื่อตอบโจทย์คนเมืองย่านโคราช และจังหวัดใกล้เคียง โดยเปิดบริการตลอด ๒๔ ชั่วโมงทุกแผนก

            โดยภายในพิธีเปิดนั้นมีผู้บริหารใหญ่ของฟู้ดแลนด์ คือ นายสมศักดิ์ ตีระพัฒนกุล ประธานกรรมการ บริษัท ฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัด ร่วมกับนายอนันต์ อัศวโภคิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอล แอนด์ เอช พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ร่วมกันประกอบพิธีเปิดท่ามกลางผู้มีเกียรติและลูกค้าที่มารอใช้บริการจำนวนมาก ซึ่งนับเป็นการเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พบกับสินค้าอาหาร ของกินของใช้ ชั้นเลิศและสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมรับประทานอาหารในรูปแบบใหม่ ร้านอาหารถูกและดี แบบครัวเปิด ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของฟู้ดแลนด์ให้ได้ลิ้มรสความอร่อยสดใหม่ของวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศสดใหม่ทุกจาน ในราคาสุดพิเศษ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกรูปแบบ  การช้อปปิ้งมีเอกลักษณ์และเสน่ห์ที่ไม่ซํ้าใครให้ทุกคนในครอบครัว เป็นความสุขแบบไร้ขีดจำกัดสินค้าหลากหลายคัดสรรคุณภาพ และอาหารชั้นเลิศ สดใหม่ถึงมือลูกค้าทุกวัน ที่ศูนย์การค้า เทอร์มินอล ๒๑ โคราช ชั้น LG

            ทั้งนี้ ด้วยองค์ประกอบของโครงการเทอร์มินอล ๒๑ โคราช บนถนนมิตรภาพใจกลางเมืองโคราช อาณาจักรไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ใจกลางนครราชสีมา ภายใต้แนวคิดท่าอากาศยานแห่งการช้อปปิ้ง ในบรรยากาศแบบมาร์เก็ตสตรีทจาก ๗ มหานครแห่งการช้อปปิ้งระดับโลก ซึ่งทางโครงการตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าอินโนเวทีฟ ช้อปปิ้งมอลล์ แห่งใหม่ใจกลางเมืองที่สามารถรองรับนักช้อปภาคอีสานรวมถึง นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ ได้เป็นอย่างดี

            นอกจากนี้ เทอร์มินอล ๒๑ โคราช ยังมีจุดชมวิว “หอไอเฟล” จำลองอันเลื่องชื่อจากกรุงปารีส ด้วยขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาค สูงถึง ๗๒ ฟุต เท่าตึก ๕ ชั้น และ “Skydeck” หอคอยชมทัศนียภาพที่สูงที่สุดในจังหวัดนครราชสีมา และภาคอีสาน ซึ่งจุดนี้จะเป็นอีกแรงดึงดูดที่จะทำให้นักช้อป ได้มาจับจ่าย และพักผ่อนกันมากขึ้น และผนวกรวมกับฟู้ดแลนด์ซูเปอร์มาร์เก็ตที่ตอกย้ำความครบครันในเรื่องสินค้าหลากหลาย คัดสรรมาสำหรับนักช้อป ที่เปิดให้บริการตลอด ๒๔ ชั่วโมง ให้ผู้บริโภคย่านใจกลางเมืองโคราช และพื้นที่ใกล้เคียงได้มาช้อปอย่างจุใจตลอด ๒๔ ชั่วโมง 

            ทั้งนี้ บริษัท ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ๒๕๑๕ เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งแรกที่มีร้านอาหาร และเปิดบริการตลอด ๒๔ ชั่วโมง มีมาตรฐานในด้านอาหารสด และผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมาย ชื่อเสียงของฟู้ดแลนด์ซูเปอร์มาร์เก็ต เป็นที่รู้จักยาวนานในด้านคุณภาพอาหารสดที่ดี ผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ความสดของวัตถุดิบที่นำมาใช้ประกอบอาหาร และการคงไว้ซึ่งการบริการที่ดี มุ่งมั่นที่จะดำเนินตามวิสัยทัศน์ในการเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตที่ให้บริการสินค้าอาหารสดที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้าด้วยราคามาตรฐานยุติธรรม การบริการที่ดีที่สุด และมีมาตรฐานเป็นเลิศ คัดสรรเฉพาะสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพจากทั้งในและต่างประเทศ ตั้งแต่ปี ๒๕๑๕ มาถึงปัจจุบันฟู้ดแลนด์ซูเปอร์มาร์เก็ตให้บริการแก่ลูกค้าในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ทั้งหมด ๒๐ สาขา รวมทั้งสาขาเทอร์มินอล ๒๑ โคราช 

 

 

 

 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๒ ฉบับที่ ๒๔๐๙ วันพุธที่ ๑๑ - วันอาทิตย์ที่ ๑๕ เดือนมกราคม พุทธศักราช ๒๕๖๐


688 1343