19thApril

19thApril

19thApril

 

January 16,2017

ททท.อุบลฯวางแผนการตลาด เที่ยววิถีไทยเก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง

          ททท.สำนักงานอุบลราชธานี แถลงแผนการตลาด ปี ๒๕๖๐ “ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง” สร้างสรรค์โครงการท่องเที่ยวหลากหลายมานำเสนอ พร้อมเสริมแรงจูงใจให้เกิดกระแสการเดินทางข้ามภูมิภาคมาท่องเที่ยวในพื้นที่อีสานใต้อย่างกว้างขวาง 

          นายบัญญัติ พงษ์ศรีกูร ปลัดจังหวัดอุบลราชธานี พร้อมด้วยนางธนภร พูลเพิ่มผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานอุบลราชธานี ร่วมแถลงข่าวแผนการตลาด ปี ๒๕๖๐ ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง โดยมีสื่อมวลชน และผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชน ในพื้นที่รับผิดชอบ ได้แก่ อุบลราชธานี อำนาจเจริญ ยโสธร และศรีสะเกษ จำนวนกว่า ๑๗๐ คนเข้าร่วม เมื่อวันที่ ๑๐ มกราคมที่ผ่านมา ณ โรงแรมอุบลบุรีรีสอร์ท อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี

          นางธนภร พูลเพิ่ม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานอุบลราชธานี กล่าวว่า ได้เตรียมแผนปฏิบัติงาน ทั้งในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ และโครงการเพื่อกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่อีสานใต้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เช่น โครงการ “เที่ยวได้งาน@อีสานใต้”, โครงการ “WOW แซ่บซ่า ท้าล่าตะวัน”, โครงการ “เก๋า-กูรู ท่องอู่อารยธรรม โขง ชี มูล” และโครงการ “ผู้หญิงอย่าหยุดเที่ยว” ล้วนแล้วแต่เป็นโครงการที่ดึงเอาศักยภาพด้านต่างๆ ของการท่องเที่ยวในพื้นที่อีสานใต้มานำเสนอ เชิญชวนกลุ่มเป้าหมายเดินทางมาท่องเที่ยว โดยมีมาตรการเสริมแรงจูงใจให้เกิดกระแสการเดินทางข้ามภูมิภาคมาท่องเที่ยวในพื้นที่อีสานใต้อย่างกว้างขวาง แก่คณะหรือบริษัทท่องเที่ยวที่จัดรายการเดินทางเข้ามาในพื้นที่

          ทั้งนี้ ด้วยศักยภาพของแหล่งท่องเที่ยว และกิจกรรมที่หลากหลาย รวมทั้งบริการด้านการท่องเที่ยวที่ครบครัน ทั้งโรงแรมหลากหลายระดับราคา ร้านอาหารอร่อย การเดินทางจากทั่วทุกภาคของประเทศไทยสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ในพื้นที่เองมีบริการทั้งบริษัททัวร์ รถเช่า แท็กซี่มิเตอร์ รวมทั้งชื่อเสียงของฝาก ประเภทของกิน ของใช้ ของที่ระลึก สินค้า OTOP ต่างๆ มากมาย ซึ่งจะเป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจและคุณค่าให้นักท่องเที่ยวที่ได้เดินทางมาสัมผัสภูมิภาคอีสานใต้ ‘อีสาน แซ่บนัว’


นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๒ ฉบับที่ ๒๔๑๐ วันจันทร์ที่ ๑๖ - วันศุกร์ที่ ๒๐ เดือนมกราคม พุทธศักราช ๒๕๖๐


685 1342