19thApril

19thApril

19thApril

 

January 31,2017

โตโยต้าแนะนำ“วีออสใหม่” “ทุกสิ่งทุกทางเป็นไปได้” หรูหราล้ำสมัยทั้งนอก-ใน

            ผู้บริหาร “โตโยต้า มอเตอร์” ร่วมแถลงข่าวแนะนำรถยนต์นั่งขนาดเล็กยอดนิยม “New VIOS… All IS POSSIBLE : ทุกสิ่งสามารถทุกทางเป็นไปได้” พัฒนาจากความร่วมมือของวิศวกรชาวไทยและชาวญี่ปุ่น ร่วมกันออกแบบให้หรูหรา ล้ำสมัย ทั้งภายนอกและภายใน มีความคุ้มค่าและมาพร้อมกับสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน รวมถึงความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม

            เมื่อวันที่ ๒๓ มกราคม ๒๕๖๐ ณ ห้องรอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น ๕ สยามพารากอน มร.เคียวอิจิ ทานาดะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการ ใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยนายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และนายศุภรัตน์ ศิริสุวรรณางกูร ที่ปรึกษาบริหารอาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแถลงข่าวแนะนำรถยนต์นั่งขนาดเล็กยอดนิยม “New VIOS… All IS POSSIBLE”    

            ทั้งนี้ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์นั่งขนาดเล็ก “VIOS” รุ่นแรกในชื่อ “SOLUNA” เข้าสู่ตลาดเมืองไทยครั้งแรกในพ.ศ.๒๕๔๐ ภายใต้ความร่วมมือของวิศวกรชาวไทยและชาวญี่ปุ่นที่วิจัยและพัฒนารถยนต์ โซลูน่า ให้เป็นรถยนต์นั่งรุ่นแรกที่สร้างขึ้นมาเพื่อตลาดเมืองไทยโดยเฉพาะ ต่อมาในพ.ศ.๒๕๔๖ ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นที่ ๒ ในนาม “Soluna VIOS” มาถึงรุ่นที่ ๓ ในพ.ศ.๒๕๕๐ และรุ่นที่ ๔ ในพ.ศ.๒๕๕๖ โดยใช้ชื่อว่า “VIOS” เป็นต้นมา ซึ่งตลอดระยะเวลา ๒๐ ปีที่ผ่านมาโตโยต้ามีการออกแบบและพัฒนารถยนต์ VIOS ให้เป็นสุดยอดยนตรกรรมคุณภาพมาตรฐานระดับโลกที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า และครองความนิยมในฐานะรถยนต์นั่งขนาดเล็กเคียงคู่สังคมไทยมาโดยตลอด ยืนยันได้จากการเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่ประสบความสำเร็จสามารถครองตำแหน่งยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ ๑ ด้วยยอดขายสะสมตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบันมากกว่า ๘๔๗,๙๑๐ คัน (ยอดขายถึงเดือนธันวาคม ๒๕๕๙)

            มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่กล่าวว่า “รถยนต์ VIOS เป็นผลิตภัณฑ์ที่แนะนำเข้าสู่ตลาดประเทศไทยนานกว่า ๒๐ ปี ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ในครั้งนี้โตโยต้าภูมิใจนำเสนอ VIOS ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาจากความร่วมมือของวิศวกรชาวไทยและชาวญี่ปุ่น ร่วมกันออกแบบให้ VIOS ใหม่มีความหรูหรา ล้ำสมัย ทั้งภายนอกและภายใน มีความคุ้มค่าและมาพร้อมกับสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน รวมถึงความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม”

            นายศุภรัตน์ ศิริสุวรรณางกูร ที่ปรึกษาบริหารอาวุโสเปิดเผยว่า “รถยนต์ VIOS ถือเป็นรถยนต์นั่งขนาด ๑.๕ ลิตรที่อยู่คู่กับคนไทยมานานกว่า ๒๐ ปี และเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของคนไทยและปรับองค์ประกอบอีกทั้งดีไซน์ให้เข้ากับลูกค้าเป้าหมายคนไทยมากยิ่งขึ้น เราจึงให้ทีมวิศวกรไทยได้มีส่วนร่วมในการพัฒนารถยนต์ VIOS ใหม่นี้ด้วย เริ่มต้นด้วยการออกแบบภายนอกที่ปรับเปลี่ยนเพิ่มความหรูหรา ทันสมัยอย่างลงตัว และการออกแบบภายในที่มีดีไซน์ สปอร์ตหรู ด้วยวัสดุตกแต่งคุณภาพสูงและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยมด้วยเครื่องยนต์ DUAL VVT-i ขนาด ๑.๕ ลิตร ให้สมรรถนะที่เต็มพลัง พร้อมรองรับน้ำมัน E๘๕ เน้นความประหยัดน้ำมัน เกียร์อัตโนมัติ CVT ๗ สปีด พร้อม Sequential Shift ตอบสนองต่อการใช้งานอย่างดี และทำให้การขับขี่นุ่มนวลราบรื่น นอกจากนี้ยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานระบบความปลอดภัยเต็มรูปแบบ” 

            นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า “วันนี้ VIOS มียอดขายสะสม กว่า ๘๔๗,๙๑๐ คัน นับเป็นส่วนแบ่งการตลาดถึง ๔๐% และมียอดขายรวมเป็นอันดับ ๑ ในประเทศไทย ในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาด ๑.๕ ลิตร โดย VIOS ใหม่นี้เป็นรถยนต์ Subcompact Sedan ที่สมบูรณ์แบบอย่างเหนือระดับ สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการรถยนต์เพื่อตอบสนองทุกการใช้งานทั้งในเมืองและเดินทางไกลได้อย่างดีเยี่ยม จึงเป็นที่มาของการสื่อสารทางการตลาดภายใต้แนวคิด“New VIOS… All IS POSSIBLE ทุกสิ่งสามารถ ทุกทางเป็นไปได้” ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบของรถยนต์ VIOS ใหม่ ควบคู่ไปกับ สะท้อนให้เห็นถึงผู้ขับขี่ที่สามารถทำทุกสิ่งให้สำเร็จได้อย่างที่ต้องการ โดยเราจะใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่มุ่งเน้นให้เกิดการรับรู้ต่อแบรนด์สูงสุด ด้วยแผนการสื่อสารการตลาดที่ครอบคลุมทุกช่องทาง พร้อมการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รับทราบข้อมูลอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ โตโยต้า ยังได้มอบประสบการณ์ให้กับลูกค้าเพื่อร่วมสัมผัสและทดลองขับรถยนต์ VIOS ใหม่ ในวันที่ ๓-๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ พร้อมลุ้นรับ iPhone7 รวม ๑๐๐ รางวัล และข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าโตโยต้าเมื่อซื้อรถยนต์ VIOS ใหม่ ได้ที่โชว์รูมโตโยต้า ๔๖๔ แห่งทั่วประเทศ โดย VIOS ใหม่  มีให้เลือกทั้งหมด ๔ รุ่น ๖ สี และมีเป้าหมายการขายที่ ๒,๖๐๐ คันต่อเดือน” 

            มร.เคียวอิจิ ทานาดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยคุณสมบัติต่างๆ เหล่านี้ผมเชื่อมั่นว่า VIOS ใหม่ จะตอบสนองทุกความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าอย่างเหนือความคาดหมาย รวมถึงยังสร้างความภาคภูมิใจในการครอบครอง และเป็นอีกหนึ่ง “ความสุข” ที่เราขอมอบให้ให้กับลูกค้าและสังคมไทย”

            VIOS ใหม่ มี ๔ รุ่น (๖ สี คือ Red Mica Metallic, Super White, Silver Metallic, Gray Metallic, Attitude Black Mica และ Quartz Brown Metallic) ดังนี้ รุ่น 1.5 S เกียร์อัตโนมัติ ราคา ๗๘๙,๐๐๐ บาท, รุ่น 1.5 G เกียร์อัตโนมัติ ราคา ๗๒๙,๐๐๐ บาท, รุ่น 1.5 E เกียร์อัตโนมัติ ราคา ๖๗๙,๐๐๐ บาท และรุ่น 1.5 J เกียร์อัตโนมัติ ราคา ๖๐๙,๐๐๐ บาท (ราคาของทุกรุ่นเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมราคาชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ) โดยผู้สนใจสามารถร่วมสัมผัสและทดลองขับรถยนต์ VIOS ใหม่ ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า จำนวน ๔๖๔ แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 


นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๒ ฉบับที่ ๒๔๑๓ วันพุธที่ ๑ - วันอาทิตย์ที่ ๕ เดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๐


695 1342