20thApril

20thApril

20thApril

 

February 07,2017

คาราวาน‘ฮอนด้า บีอาร์-วี’สู่โคราช เติมสีด้วยใจให้น้อง“บ้านคลองเดื่อ”

          ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ชวนสื่อมวลชนเดินทางด้วย ฮอนด้า บีอาร์-วี ร่วมกิจกรรม “เติมสีด้วยใจให้น้อง” ทาสีห้องและสนามเด็กเล่นโดยใช้หลักการเรียนรู้ของสมองเป็นฐาน (BBL) เพื่อพัฒนาการเรียนรู้และส่งเสริมโอกาสทางด้านการศึกษาของน้องๆ โรงเรียนบ้านคลองเดื่อ

          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ชวนสื่อมวลชนเดินทางไปกับ ฮอนด้า บีอาร์-วี เพื่อร่วมทำกิจกรรม “เติมสีด้วยใจให้น้อง” ด้วยการทาสีห้องกิจกรรม และสนามเด็กเล่นโดยใช้หลักการเรียนรู้ของสมองเป็นฐาน (BBL: Brain-Based Learning Playground) เพื่อพัฒนาการเรียนรู้และส่งเสริมโอกาสทางด้านการศึกษาของน้องๆ โรงเรียนบ้านคลองเดื่อ ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมกับคณะครู นักเรียนและอาสาสมัครจากชุมชนบ้านคลองเดื่อรวม ๖๐ คน โดยคณะสื่อมวลชนได้ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา เพื่อร่วมทำกิจกรรม “เติมสีด้วยใจให้น้อง” ด้วยรถยนต์ ฮอนด้า บีอาร์-วี ยนตรกรรมแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ ซึ่งทุกท่านจะได้สัมผัสถึงสมรรถนะการขับขี่ของเครื่องยนต์ขนาด ๑.๕ ลิตร SOHC i-VTEC และระบบเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม อีกทั้งความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นการใช้งานระดับพรีเมียม อาทิ ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด ๖.๑ นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อภาพและเสียงได้อย่างง่ายดาย โดยฮอนด้า บีอาร์-วี มีทั้งแบบเบาะนั่ง ๓ แถว ๗ ที่นั่ง และแบบเบาะนั่ง ๒ แถว ๕ ที่นั่ง ที่สามารถปรับเปลี่ยนตามการใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ซึ่งในครั้งนี้ได้ใช้งานในการขนกระเป๋าสัมภาระ และอุปกรณ์ เช่น สี แปรงทาสี รวมถึงสิ่งของต่างๆ เพื่อใช้สำหรับการทำกิจกรรมอีกด้วย

          กิจกรรม “เติมสีด้วยใจให้น้อง” เป็นกิจกรรมที่ทางฮอนด้าและกลุ่มตัวแทนสื่อมวลชนร่วมแรงร่วมใจในการทาสีห้องกิจกรรมและสนาม BBL เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้ของเด็กๆ ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยโรงเรียนบ้านคลองเดื่อเป็นโรงเรียนที่เปิดสอนตั้งแต่ระดับอนุบาลไปจนถึงระดับประถมศึกษา มุ่งมั่นพัฒนานักเรียนทั้งในด้านความรู้ คุณธรรม จริยธรรม เพื่อให้มีความรู้ความเข้าใจและสามารถปฏิบัติตนตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันมีนักเรียนรวมทั้งสิ้น ๘๖ คน

          หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรม สื่อมวลชนยังได้ร่วมเปิดประสบการณ์การพักผ่อนในบรรยากาศแคมป์ปิ้งรอบกองไฟและนอนดูดาวกับที่พักสไตล์เต็นท์ซาฟารีท่ามกลางธรรมชาติ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ กับฮอนด้า บีอาร์-วี บนเส้นทางกว่า ๒๐๐ กิโลเมตร ที่ทุกท่านได้ร่วมทำความดีและสนุกสนานไปกับกิจกรรมสุดพิเศษอย่างครบถ้วนในทุกอารมณ์

          ทั้งนี้ นับตั้งแต่การเปิดตัวเกือบ ๑ ปี ฮอนด้า บีอาร์-วี ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมียอดจองแล้วเกือบ ๑๓,๐๐๐ คัน โดยกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถฮอนด้า บีอาร์-วี จากทั่วประเทศ มีหลากหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มครอบครัว กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาการใช้งานที่ลงตัว ซึ่งลูกค้าที่ได้สัมผัสการใช้งานจริงต่างประทับใจทั้งในด้านสมรรถนะและความอเนกประสงค์ที่มีอยู่อย่างครบครัน

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๒ ฉบับที่ ๒๔๑๔ วันจันทร์ที่ ๖ - วันศุกร์ที่ ๑๐ เดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๐


690 1342