18thApril

18thApril

18thApril

 

April 06,2017

บุรีรัมย์จัดงานโชว์รถรูปแบบใหม่ ส่งเสริมเมืองท่องเที่ยวและกีฬา

           ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หลายค่ายจับมือจัดงานโชว์รถรูปแบบใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย หวังกระตุ้นส่งเสริมการขาย ทั้งรองรับการเติบโตด้านเศรษฐกิจของเมืองท่องเที่ยวและเมืองกีฬา โดยขนทัพสาวสวยจาก “เพลย์บอย บันนี่” และมิสแกรนด์บุรีรัมย์ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ พร้อมกิจกรรมการกุศลนำรายได้บริจาคช่วยผู้ป่วย รพ.ตอบแทนสังคมด้วย

           เมื่อวันที่ ๑ เมษายนที่ผ่านมา ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หลายค่ายดังที่จังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกันจัดงานโชว์รถรูปแบบใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย ภายใต้ชื่องาน “Hitech Sexy Auto Show” ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาบุรีรัมย์ โดยมีนายอนุสรณ์ แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นประธานเปิดงาน ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นส่งเสริมการขายรถยนต์ในส่วนภูมิภาค ทั้งหวังดึงกลุ่มลูกค้าจากต่างจังหวัดเข้ามาซื้อรถในจังหวัดบุรีรัมย์ให้มากขึ้น  เพื่อดึงเม็ดเงินเข้ามาสะพัดในจังหวัด และรองรับการเติบโตด้านเศรษฐกิจของจังหวัดบุรีรัมย์

           โดยภายในงานได้มีการขนทัพสาวสวยจาก “เพลย์บอย บันนี่” และ “มิสแกรนด์บุรีรัมย์” ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ประชันความสวยเซ็กซี่ พร้อมจัดประกวดร้องเพลงลูกทุ่งชิงถ้วยรางวัล และเงินสดกว่า ๕๕,๐๐๐ บาท และกิจกรรมการกุศลเพื่อนำรายได้บริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยตึกสงฆ์โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เป็นการตอบแทนสังคมอีกด้วย โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ ๑-๒ เมษายน ๒๕๖๐ ซึ่งคาดว่าภายในงานจะมียอดจองรถรุ่นต่างๆ หลายคัน

           นายนิพนธ์ พันธเกียรติไพศาล กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท MG ไฮเทค ทีแอนด์เอ็น กล่าวว่า การจัดงานโชว์รถในครั้งนี้ แตกต่างจากการจัดมอเตอร์โชว์ และงานเอ็กซ์โปทั่วไป เพื่อเป็นการกระตุ้นส่งเสริมให้ลูกค้าจากต่างจังหวัดมาซื้อรถในจังหวัดบุรีรัมย์ และเพื่อให้เม็ดเงินสะพัดเพิ่มมากขึ้น ส่วนการแข่งขันด้านการตลาด ทางบริษัทก็มีจะเน้นบริการหลังการขายที่ประทับใจ การรุกเข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อโดยให้ลูกค้าได้ทดลองหรือสัมผัสรถเอง ทั้งเน้นสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค  รวมถึงจัดแคมเปญเอาใจลูกค้า อาทิ หากช่วงนี้ลูกค้าท่านใด ซื้อรถ MG รุ่นใดก็ได้ที่สาขาบุรีรัมย์ จะได้ลุ้นรับรถ MG 3 มูลค่า ๕๖๔,๐๐๐ บาทฟรี ในวันที่ ๒๗ เมษายนนี้ ทั้งนี้ตั้งเป้าว่าในปีแรกจะสามารถขายรถ MG ได้ไม่น้อยกว่าเดือนละ ๒๐ คัน และคาดว่าปีต่อๆ ไปยอดขายจะเพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม แม้สมรรถนะของรถที่มีความแข็งแกร่ง  ระบบความปลอดภัยสูง และรูปแบบที่สวยหรูโดนใจลูกค้าแล้ว ก็ยังจำเป็นจะต้องจัดกิจกรรมหรือแคมเปญกระตุ้นส่งเสริมการขายควบคู่ไปด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๒ ฉบับที่ ๒๔๒๖ วันพฤหัสบดีที่ ๖ - วันจันทร์ที่ ๑๐ เดือนเมษายน พุทธศักราช ๒๕๖๐


688 1343