19thApril

19thApril

19thApril

 

April 06,2017

“เซชิ”ยอดขายทะลุล้าน อวดเครื่องสำอางดีของคนไทย

          ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ครีมกันแดด ครีมบำรุงผิวหน้า นับว่าเป็นปัจจัยหลักอีกหนึ่งอย่างสำหรับสาวๆ หากผิวหน้าหมองคล้ำ ขาดความดูแลเอาใจใส่ อาจทำให้ขาดความมั่นใจกันไปในระดับหนึ่ง แต่จะหาผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพนั้นอาจจะต้องพิจารณากันอย่างถี่ถ้วน เพราะในปัจจุบันมีผู้ผลิตเครื่องสำอางบำรุงผิวออกมากันจนแทบล้นตลาด

            “เซชิ (Zeiichi)” เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของคนไทยและมีกำลังการผลิตในประเทศไทย ส่งจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะ ๔ ผลิตภัณฑ์หลักที่สำคัญ ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าอย่างมาก ประกอบด้วย  ครีมกันแดด ที่สกัดจากว่านหางจระเข้ สบู่ล้างหน้าน้ำผึ้งและบรีเวอร์ยีส ครีมบำรุงผิว มีโซ (Miiso) ที่มีส่วนผสมจากรากโสมแดง และสุดท้ายที่ได้รับความสนใจจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงาน คือ เลอมิล (Le’Mi) ครีมบำรุงหน้าที่มีส่วนผสมของนมสด แตงกวา กระบองเพชร ว่านหางจระเข้ คอลลาเจน และ อัลฟ่าอาร์มูติน โดยผลิตภัณฑ์ของเซชิได้รับการรับรอง จาก อย.อย่างถูกต้องและมีหลักฐานด้านการวิจัยในการนำสมุนไพรของคนไทย มาเป็นส่วนผสมดังกล่าว

            มินตรา พรมชาติ อายุ ๒๘ ปี ผู้จัดการแผนกการตลาด ผลิตภัณฑ์ ในเครือ เซชิ กรุ๊ป (Zeiichi) เปิดเผยว่า จากผลการดำเนินงานในการให้บริการเครื่องสำอางเพื่อถนอมผิวและบำรุงร่างกายของ กลุ่มบริษัท เชซิ ที่ให้บริการในพื้นที่ จ.ขอนแก่น ขณะนี้นานกว่า ๑๐ เดือน ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าอย่างดี โดยเฉพาะกับกลุ่มคนทำงานและมีกำลังซื้อ ที่ต่างต้องการผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่ได้คุณภาพ ปราศจากสารเคมีและผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ

            “เซชิ คือเครื่องสำอาง ที่ราคาถูก ดี มีจริง สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้ทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งจากการทำการตลาดในพื้นที่ จ.ขอนแก่น เพียง ๑๐ เดือน มียอดของการสั่งซื้อ ๔ ผลิตภัณฑ์มากถึงเดือนละกว่า ๒๐,๐๐๐ ชิ้น โดยเฉพาะกลุ่มคนทำงานที่ให้ความสนใจและชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของเซชิอย่างมาก ดังนั้นแผนการตลาดในปี ๒๕๖๐ คือการจัดตั้งหน้าร้านของผลิตภัณฑ์ที่ จ.ขอนแก่น หลังจากที่ผ่านมามีการจำหน่ายผ่านโลกออนไลน์ อีกทั้งยังคงเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักเรียน นักศึกษา ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีราคาถูกที่เริ่มต้นที่ชิ้นละ ๑๒๐ บาท และการเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจที่จะร่วมงานกับเซชิ โดยเฉพาะนักเรียนและนักศึกษา ที่ต้องการลงทุนและมีเงินทุนไม่มาก เซชิ ได้เสนอแผนการร่วมลงทุนให้กับผู้ที่สนใจในการร่วมจำหน่ายสินค้า ในการลงทุนกับสายงานที่ขอนแก่น ในราคาลงทุนเริ่มต้นที่คนละ ๘๐๐ บาทเท่านั้น” น.ส. มินตรา กล่าว
ทั้งนี้ จากความสำเร็จที่เกิดขึ้นร่วมกับผู้แทนจำหน่ายและลูกค้ารายใหญ่ในเขต จ.ขอนแก่น กลุ่มผลิตภัณฑ์เซชิ ได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อขอบคุณลูกค้าและผู้แทนจำหน่ายที่ทำให้เซชิสามารถครองใจตลาดเครื่องสำอางที่ จ.ขอนแก่นได้อย่างดี จากยอดของการสั่งซื้อ เพียง ๑๐ เดือนที่มีมูลค่าทางการค้ามากถึงเดือนละ ๑,๐๐๐,๐๐๐ บาท ซึ่งนอกจากการเปิดศูนย์บริการของผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจรที่ขอนแก่นแล้ว ยังคงจะมีการขยายฐานการตลาดไปในกลุ่มประเทศอาเซียน นำร่องที่ สปป.ลาว, เมียนมา และกัมพูชา เนื่องจากมีนักลงทุนให้ความสนใจนำผลิตภัณฑ์ของเซชิไปจำหน่ายในสัดส่วนที่เพิ่มขึ้น และเซชิพร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นจากทีมนักวิจัยไทยและนำเอาวัตถุดิบจากธรรมชาติดังกล่าวนี้ เผยแพร่ให้เป็นที่รู้จักและเป็นที่ยอมรับสำหรับผู้ที่ให้ความสนใจในการรักษาดูแลสุขภาพผิวกายและใบหน้าจากผลิตภัณฑ์ ๔๗ รายการแรกที่ได้นำเสนอมานี้ อย่างไรก็ตามในปี ๒๕๖๐ ยังคงตั้งเป้ารายได้ในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ จ.ขอนแก่น และกลุ่มจังหวัดภาคอีสานที่ไม่น้อยกว่า ๒๐,๐๐๐,๐๐๐ บาท

 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๒ ฉบับที่ ๒๔๒๖ วันพฤหัสบดีที่ ๖ - วันจันทร์ที่ ๑๐ เดือนเมษายน พุทธศักราช ๒๕๖๐


691 1346