29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

April 20,2017

พบผู้ว่าฯนัดวันแถลง ไขข้อสงสัยใครเก็บเงินงานย่า


 นายศุภฤกษ์ อริยปรัชญา และร.ต.พงศภัค ภูริสิทธิพล 

            สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ ๔ เมษายนที่ผ่านมา กลุ่มเครือข่ายพี่น้องประชาชนจังหวัดนครราชสีมา ยื่นหนังสือต่อนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ถึงกรณีการจัดเก็บเงินค่าจอดรถ บนถนนสาธารณะ โดยรอบใกล้เคียงบริเวณอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี และพื้นที่จัดงานฉลองชัยชนะท้าวสุรนารี (งานย่าโม) ทั้งนี้ เมื่อวันที่ ๑๐ เมษายน ๒๕๖๐ ผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมด้วยผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา จะทำการแถลงข่าวถึงกรณีนี้ต่อสื่อมวลชน แต่เนื่องด้วยผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องไม่ได้มา จึงทำให้เลื่อนออกไป

            ล่าสุด วันที่ ๒๐ เมษายน ๒๕๖๐ ร.ต.พงศภัค ภูริสิทธิพล และนายศุภฤกษ์ อริยปรัชญา เครือข่ายพี่น้องประชาชนฯ พร้อมด้วยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ สิงโต วชิรปกรณ์ เดินทางมาพบผู้ว่าฯ ที่ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา โดยร.ต.พงศภัค กล่าวว่า อยากให้ผู้ว่าฯ รวมคนทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง เพื่อที่จะนัดวัน และเวลา เพื่อร่วมกันแถลงข่าวถึงกรณีการเก็บเงินค่าจอดรถ ในงานฉลองชัยชนะท้าวสุรนารี (งานย่าโม) ให้มีความชัดเจนต่อประชาชน

            ด้านผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ สิงโต วชิรปกรณ์ กล่าวว่า จากการที่ได้พูดคุยกับผู้ว่าฯ ขณะนี้รอให้มีเอกสารตามระเบียบ เพื่อดำเนินการอีกครั้ง โดยคาดว่าจะเป็นวันที่ ๒๖ เมษายน ๒๕๖๐ ช่วงบ่าย ซึ่งจะนัดทางผู้กำกับ ฝ่ายตำรวจ และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อมาแถลงข่าวต่อสาธารณะ โดยวันนี้ที่เดินทางมาเพื่อเป็นการตกลงวัน และเวลาที่แน่นอนอีกครั้งหนึ่ง ตามที่กล่าวไปแล้ว

            “โคราชคนอีสาน” จะนำเสนอความคืบหน้าต่อไป

           อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ยื่นหนังสือถามผู้ว่าฯ คืบหน้า๒ประเด็นดังโคราช  http://www.koratdaily.com/blog.php?id=5184 

           อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ยังเคลือบแคลงค่าจอดรถงาน‘ย่าโม’ ไล่สื่อล็อกประตูไกล่เกลี่ย บอกไม่ได้หน่วยงานไหนสั่งเก็บ http://www.koratdaily.com/blog.php?id=5152

  


713 1350