17thApril

17thApril

17thApril

 

April 20,2017

มหกรรมบ้าน คอนโด และสวน ครั้งที่ ๑๘ จัดเต็ม ๔-๑๐ พ.ค. นี้ ณ เดอะมอลล์ โคราช

                เมื่อวันที่ ๒๐ เมษายน ๒๕๖๐ เวลา ๑๓.๓๐ น. สมาคมอสังหาริมทรัพย์ นครราชสีมา จัดแถลงข่าวงาน มหกรรมบ้าน คอนโด และสวนครั้งที่ ๑๘ นำโดย นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ นครราชสีมา นายวีรพล จงเจริญใจ และ นายวุฒิศักดิ์ ภาวะศิลป์ อุปนายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ นครราชสีมา ณ คอนโดแมนฮัตตัน ในโครงการ ซิตี้ ลิงค์

                นายวีรพล จงเจริญใจ กล่าวว่า “ แนวโน้มด้านอสังหาริมทรัพย์ ในจังหวัดนครราชสีมามีแนวโน้มที่เติบโตขึ้น เห็นได้จากห้างสรรพสินค้า ที่กำลังขึ้นมาแข่งขันกัน และจังหวัดนครราชสีมาเอง ยังเป็นจังหวัดที่มีโรงเรียนมัธยมเยอะที่สุด ทั้งโรงเรียนที่เปิดในภาครัฐ และเอกชนก็กำลังจะเปิด จึงมีแนวโน้มของความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น

                ซึ่งการที่ภาครัฐ และจังหวัดเรามาเน้นเรื่องภาคการศึกษาให้ดี มีมาตรฐาน จะสามารถทำให้ผู้ปกครองเห็นความสำคัญ ไม่ต้องส่งบุตรหลานไปเรียนที่กรุงเทพฯ แต่เลือกส่งมาเรียนในเมืองโคราช ก็จะทำให้มีการเติบโตทั้งในด้านการจ้างงาน รวมถึงส่งเสริมเศรษฐกิจในส่วนอื่นๆ ของจังหวัดด้วย”

                นายวุฒิศักดิ์ ภาวะศิลป์ กล่าวว่า “ งานมหกรรมบ้าน คอนโด และสวนในครั้งนี้ จัดมาเป็นครั้งที่ ๑๘ โดยครั้งนี้เราจัดที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ โคราช ยาวไปถึงหน้าแกรนด์ ปาร์ค งานจะมีขึ้นในวันที่ ๔ – ๑๐ พฤษภาคมนี้ โดยความพิเศษของงานในครั้งนี้ ไม่ใช่จะมีแค่ในเรื่องของบ้าน กับคอนโด แต่จะมีในส่วนของสินเชื่อ สวน และที่พิเศษมีในส่วนของสัตว์เลี้ยงด้วย ซึ่งใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย หรือมองในเรื่องการลงทุน มางานนี้ท่านจะได้ครบทั้งหมดในที่เดียว”

                ภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ และร่วมลุ้นของรางวัลมากมาย อีกทั้งโซนอาหาร และสัตว์เลี้ยง มาให้ทุกท่านได้เลือกสรร ซึ่งมางานนี้ไม่เพียงแต่จะดูบ้าน แต่ยังถือเป็นการมาพักผ่อนไปในตัวอีกด้วย “ นายวุฒิศักดิ์ กล่าวทิ้งทาย

 


693 1343