26thApril

26thApril

26thApril

 

June 17,2017

‘เอ็มจี’ใจป้ำมอบเก๋ง ๑.๑ ล้าน ให้ตำรวจใช้นำขบวนคนสำคัญ รองรับเมืองท่องเที่ยวกีฬาโลก

           ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ MG มอบรถเก๋งมูลค่า ๑,๑๔๘,๐๐๐ บาท พร้อมติดตั้งระบบไฟกะพริบและไซเรนให้ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อใช้ในภารกิจตรวจการณ์และนำขบวนบุคคลสำคัญ รองรับเมืองท่องเที่ยวและเมืองกีฬาระดับโลก

           เมื่อวันที่ ๗ มิถุนายน ๒๕๖๐ บริษัทเอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เอ็มจี ไฮเทค ทีแอนด์ที สาขาบุรีรัมย์ ร่วมกันมอบรถเก๋งรุ่น เอ็มจี ๖ มูลค่า ๑,๑๔๘,๐๐๐ บาท ที่มีการติดตั้งระบบไฟกะพริบและเสียงไซเรน ให้กับตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ เพื่อใช้ในภารกิจตรวจการณ์และนำขบวนบุคคลสำคัญ โดยมี พล.ต.ต.ฉัตรวรรษ แสงเพชร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด เป็นตัวแทนรับมอบ ซึ่งภารกิจสำคัญ คือ การใช้รถนำขบวนเสด็จ รวมถึงการนำขบวนบุคคลสำคัญที่เดินทางมาในพื้นที่จังหวัด เนื่องจากปัจจุบันจังหวัดบุรีรัมย์เป็นจังหวัดที่เจริญเติบโตขึ้นแบบพุ่งทะยาน ทำให้มีบุคคลสำคัญทั้งในและต่างประเทศเดินทางเข้ามาในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง 

           ดังนั้น จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีรถที่ทันสมัยและสภาพใหม่ไว้คอยนำขบวน เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก และความปลอดภัยแก่บุคคลสำคัญต่างๆ ดังนั้นรถที่ได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชนในครั้งนี้ ถือเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในภารกิจของตำรวจ ประกอบกับจังหวัดบุรีรัมย์กำลังจะก้าวเข้าสู่เมืองกีฬาระดับโลก และในเร็วๆ นี้ก็จะมีการจัดแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับโลก ซึ่งจะมีนักแข่ง และนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศเดินทางเข้ามาในจังหวัดเป็นจำนวนมาก 

           พล.ต.ต.ฉัตรวรรษ แสงเพชร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า ขอขอบคุณภาคเอกชนที่ได้มอบรถเก๋งเพื่อใช้ในภารกิจด้านการจราจรของตำรวจ โดยเฉพาะการใช้รถนำขบวนบุคคลสำคัญ จะต้องเป็นยานพาหนะที่ทันสมัยเพื่อรองรับให้บริการบุคคลสำคัญ ให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด จึงต้องการให้ความมั่นใจแก่บุคคลสำคัญ นักท่องเที่ยว รวมถึงนักแข่งทั้งในและต่างประเทศ ที่จะเดินทางมารักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งนอกจากจะเข้มงวดด้านการดูแลรักษาความปลอดภัยแล้ว ยังเน้นการให้บริการที่เป็นมิตรแก่ประชาชนอีกด้วย 

           นายเผดิมพร สืบแสง ตัวแทนบริษัทเอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การที่บริษัทมอบรถเก๋งเพื่อใช้ในภารกิจตรวจการณ์และนำขบวนทางให้กับตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ในครั้งนี้ เพราะต้องการมีส่วนร่วมในการสนับสนุนภารกิจของตำรวจ ซึ่งรถเก๋งคันดังกล่าวที่มอบให้ก็มีสมรรถนะและระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย เชื่อว่าสามารถใช้ในภารกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 


นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๒ ฉบับที่ ๒๔๓๙ วันศุกร์ที่ ๑๖ - วันอังคารที่ ๒๐ เดือนมิถุนายน พุทธศักราช ๒๕๖๐


711 1353