29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

August 07,2017

‘โอเชียน’ยึดทำเลทอง ปักหมุดคอนโดหรู

                “โอเชียน พรอพเพอร์ตี้” รุกคืบขอนแก่น ทุ่มงบ ๓๕๐ ล้านบาท ยึดพื้นที่ทำเลทองใจกลางเมืองติดรถไฟสายสีแดง ปักหมุดคอนโดสุดหรู ราคาแค่ ๑ ล้านกว่าบาท เฟสแรก ๒๒๓ ยูนิต ขณะที่ยอดสั่งซื้อทะลุร้อยละ ๖๐

                นายธีระชัย พิพิธศุภผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอชียน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ขอนแก่นเป็นจังหวัดที่มีอัตราการขยายตัวเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในด้านที่อยู่อาศัย ขณะที่แผนการพัฒนาเมืองด้วยเมกะโปรเจ็กต์ขนาดใหญ่ในพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดง ด้วยระบบขนส่งมวลชนแบบรางเบา, โครงการก่อสร้างรถไฟรางคู่ และการผลักดันให้ขอนแก่นเป็นเมืองไมท์ซี้ตี้ และเมืองสมาร์ทซิตี้ ทั้งหมดจึงเป็นสิ่งที่ดึงดูดให้บุคคลทั้งในประเทศและต่างประเทศสนใจเข้ามาลงทุน มาขอรับบริการ ทั้งในด้านการแพทย์ การสาธารณสุข การศึกษา และในด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งหมดจึงกลายเป็นการจัดสร้างโครงการคอนโดขนาดใหญ่ ครั้งแรกในระดับภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยงบลงทุนรวม ๓๕๐ ล้านบาท บนเนื้อที่ ๒ ไร่ ๒๓ ตารางวา ริมถนนมิตรภาพ ติดกับโรงพยาบาลราชพฤกษ์ และสถานีรถไฟฟ้าไทยสมุทร

                “บริษัทอนุมัติงบประมาณในการลงทุนเฟสแรกที่ขอนแก่น ทั้งหมด ๓๕๐ ล้านบาท ทำการก่อสร้างอาคารชุดคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ สูง ๘ ชั้น จำนวน ๒๒๓ ยูนิต โดยมีการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมเครื่องสานท้องถิ่นและองค์ประกอบของบ้านที่มีเส้นสาย และการเติบโตที่ไม่หยุดนิ่ง รวมทั้งการออกแบบที่ทันสมัยเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดยโครงการดังกล่าวนี้ ประกอบด้วยห้องชุดแบบ ๑ ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ ๒๓.๕-๓๔.๕ ตร.ม. โดยมีการออกแบบให้สามารถใช้ประโยชน์ได้คุ้มค่ามากที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังคงมีการแบ่งห้องอย่างเป็นสัดส่วนและมีดีไซน์ที่โปร่งสบาย โดยได้มีการกำหนดราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ ๑,๐๙๐,๐๐๐ บาท เท่านั้น” นายธีระชัย กล่าว

                นายธีระชัย กล่าวต่ออีกว่า โอเชี่ยน เรสซิเดนท์ มิตรภาพ-ขอนแก่น ขณะนี้มียอดของการจองแล้วมากถึงร้อยละ ๖๐ โดยในปลายปีนี้จะเริ่มดำเนินการก่อสร้างทั้งหมด และคาดว่าจะแล้วเสร็จทั้งระบบในช่วงปลายปี ๒๕๖๑ อย่างไรก็ตาม นอกจากทำเลที่ตั้งของโครงการที่อยู่ในพื้นที่ทำเลทองที่มีศักยภาพ จึงเหมาะต่อการซื้อเพื่อพักอาศัยและการลงทุน ซึ่งจากการตรวจสอบยอดการจองและการสั่งซื้อหลังเปิดตัวโครงการไม่นาน พบว่ากลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจในตัวโครงการมีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบุคลากรจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น, บุคลากรทางการแพทย์ รวมไปถึงกลุ่มนักศึกษา ที่ต้องการที่พักซึ่งอยู่ในจุดศูนย์กลางระหว่างมหาวิทยาลัยขอนแก่น กับห้างสรรพสินค้าต่างๆ โดยมีรถไฟฟ้าสายสีแดง อีกทั้งโครงการยังคงตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าไทยสมุทร จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างมาก


นายธีระชัย พิพิธศุภผล กรรมการผู้จัดการ

 

 

 

 โปรดติดตามข่าวโดยละเอียดจาก นสพ. โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๔๙ วันอาทิตย์ที่ ๖ - วันพฤหัสบดีที่ ๑๐ เดือนสิงหาคม พุทธศักราช ๒๕๖๐


694 1346