19thApril

19thApril

19thApril

 

September 06,2017

มิตซูบิชิมอเตอร์ส’ขึ้นอันดับ ๓ ด้านการบริการลูกค้าปี ๒๕๖๐

           มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) มุ่งยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการพัฒนามาตรฐานบริการหลังการขาย ล่าสุด แบรนด์มิตซูบิชิ ขึ้นสู่อันดับ ๓ จากผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี ๒๕๖๐ โดย เจ.ดี. พาวเวอร์ 

           มร.โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ขอขอบคุณความไว้วางใจที่ได้รับจากเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิ และภาคภูมิใจที่ก้าวขึ้นสู่อันดับ ๓ จากผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทยประจำปี ๒๕๖๐ โดยเจ.ดี. พาวเวอร์ (J.D. Power ๒๐๑๗ Thailand Customer Service Index, CSI) นับเป็นการได้รับการจัดอันดับสูงขึ้นเป็นปีที่ ๓ ติดต่อกัน การปรับปรุงนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้ง ในการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า และเพื่อเป็นการตอบแทนทุกความไว้วางใจ ในโอกาสนี้จึงขอเชิญชวนเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิ รับบริการและส่วนลดพิเศษ เพื่อช่วยให้รถยนต์ของลูกค้าทุกท่านทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและยังช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุ พร้อมส่งเสริมการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย”

           เจ.ดี. พาวเวอร์ ได้ประกาศผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทยประจำปี ๒๕๖๐ ซึ่งทำการศึกษาจากการประเมินคำตอบของเจ้าของรถยนต์ใหม่จำนวน ๒,๗๗๐ ราย ที่ซื้อรถยนต์ในช่วงเดือนมกราคม ๒๕๕๘ ถึงเดือนพฤษภาคม ๒๕๕๙ และนำรถยนต์เข้ารับบริการจากผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หรือ ศูนย์บริการมาตรฐานระหว่าง เดือนกรกฎาคม ๒๕๕๙ ถึง เดือนพฤษภาคม ๒๕๖๐ โดย แบรนด์มิตซูบิชิ ได้รับคะแนนสูงเป็นอันดับที่ ๓ นับเป็นการพัฒนาอันดับด้านการบริการหลังการขายของ มิตซูบิชิ ซึ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี ๒๕๕๘ (อันดับ ๗ ในปี ๒๕๕๘, อันดับ ๕ ในปี ๒๕๕๙ และอันดับ ๓ ในปีล่าสุด)

           ทั้งนี้ เพื่อการตอกย้ำถึงความพึงพอใจของลูกค้าของ มิตซูบิชิ เจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิ สามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานของ มิตซูบิชิ มากกว่า ๒๐๐ แห่งทั่วประเทศ เพื่อการเช็ครถยนต์ฟรี ๒๑ รายการ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ ๑๐% สำหรับค่าอะไหล่ที่ร่วมรายการ รวมไปถึงเบรก โช๊คอัพ และเคมีภัณฑ์ เมื่อลูกค้านำรถยนต์เข้ารับบริการเช็คระยะ ๑ ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้ารับบริการตั้งแต่ ๓,๐๐๐ บาทขึ้นไป รับของ ที่ระลึกฟรีเป็น ไฟฉายฉุกเฉินอเนกประสงค์ มูลค่า ๔๐๐ บาท โดยข้อเสนอพิเศษทั้งหมด มีผลตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๖๐

           นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมอบแคมเปญพิเศษให้กับลูกค้าใหม่ของ มิตซูบิชิ ฟรีกล้องแอคชั่น คาเมร่า พร้อม แพคเกจ ๓๕๕๓๑ ประกอบไปด้วย ประกันภัยชั้น ๑ ฟรี ๓ ปี และฟรีการรับประกันคุณภาพรถยนต์นาน ๕ ปี พร้อมฟรีค่าแรงการเช็คระยะนาน ๕ ปี ทั้งยังมีบริการช่วยเหลือตลอด ๒๔ ชั่วโมงเป็นเวลานาน ๓ ปี สำหรับผู้ซื้อรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นใหม่ ทุกรุ่นทั้ง ปาเจโร สปอร์ต, ไทรทัน, แอททราจ และ มิราจ

 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน  ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๕๕ วันพุธที่ ๖ - วันอาทิตย์ที่ ๑๐ เดือนกันยายน พุทธศักราช ๒๕๖๐


693 1343