28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

September 18,2017

“แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก” เปิดสโตร์แห่งใหม่ที่อุดรฯ เพื่อผู้ชื่นชอบความทันสมัย


            นายโมฮาน มูร์จานิ ประธานบริษัท มูจารนิ กรุ๊ป เป็นประธานเปิดงาน “VANDERBILT NEW YORK THE GRAND OPENING IN UDONTHANI” เปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ล่าสุดของ แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ถือเป็นแห่งแรกในภาคอีสาน ณ ชั้น ๑ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี เมื่อวันที่ ๙ กันยายน ๒๕๖๐ โดยมีนางกรชนก บุญณะ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี นางฉายา ตยางคนนท์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดอุดรธานี นายสุวัฒน์ วิไลงาม รองประธานหอการค้าจังหวัดอุดรธานี พร้อมดารานักแสดง อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม และเหล่าเซเลบริตี้ทั้งไทย-สปป.ลาว และแขกรับเชิญกิตติมศักดิ์ ร่วมทั้งสื่อมวลชนร่วมงานอย่างคั่งคับ

            นายโมฮาน มูร์จานิ ประธานบริษัทมูจารนิ กรุ๊ป กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ของแวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก ได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตอันหรูหราสง่างามในอดีต ผสมผสานกับความทันสมัยและการใช้ชีวิตในสังคมเมืองปัจจุบัน รวมเป็นแนวคิด “Modern Heritage” ซึ่งเหมาะสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่มีความมั่นใจ ชอบความทันสมัย และต้องการสร้างความโดดเด่นจากเครื่องประดับ และ Accessory สไตล์วินเทจ มีความเป็นสมัยใหม่ มาพร้อมกับวัสดุสุดพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพ และออกแบบได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์สำหรับแฟชั่นร่วมสมัย ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา แว่นกันแดด กระเป๋าธนบัตร และเข็มขัด โดยแวดเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก สร้างรากฐานสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง

            นายโมฮาน กล่าวต่อไปว่า ทางบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ล่าสุดของ แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก ที่เซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานีแห่งนี้ ถือเป็นสาขาแรกในภาคอีสานอีกด้วย โดยอยากจะเชิญชวนชาวอุดรธานี และจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงประเทศเพื่อนบ้านจากสปป.ลาว มาร่วมสัมผัสคุณภาพผลิตภัณฑ์คุณภาพของเรา ซึ่งเชื่อว่าทุกคนจะไม่ผิดหวังในคุณภาพที่เรามอบให้อย่างแน่นอน

            สำหรับสโตร์ “แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก” แห่งใหม่ล่าสุดนี้ ถูกออกแบบโดยผสมผสานเสน่ห์ของแบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตอันหรูหราสง่างามในอดีตนำมาผสมผสานเข้ากับความทันสมัยและการใช้ชีวิตในสังคมเมือง โดยการตกแต่งและการต้อนรับจะทำให้ลูกค้าเป็นเหมือนบุคคลสำคัญและดูดีมีระดับทุกครั้งเมื่อมาเยี่ยมเยียน ซึ่งลูกค้าสามารถสัมผัสผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับคุณภาพเหนือกาลเวลา

            ผู้สนใจสามารถพบกับเครื่องประดับจากแบรนด์ แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก ได้ที่สโตร์ทั้ง ๕ สาขา ไม่ว่าจะเป็นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกส, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาบางนา, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่ แอร์พอร์ต, ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต และล่าสุดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาอุดรธานี นอกจากนี้ สาวกแบรนด์ “แวนเดอร์บิลท์ นิวยอร์ก” ยังสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ vanderbiltnewyork.com


นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๕๗ วันเสาร์ที่ ๑๖ - วันพุธที่ ๒๐ เดือนกันยายน พุทธศักราช ๒๕๖๐


694 1345