28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

September 27,2017

เผยโฉม“ฟอร์ดเรนเจอร์แร็ปเตอร์” อวดสมรรถนะการใช้งานขั้นขีดสุด

          มอเตอร์ คัมปะนี ประกาศเปิดตัวรถกระบะสายพันธุ์แกร่งรุ่นใหม่ของฟอร์ด เรนเจอร์ โดยจะเปิดตัวเป็นทางการครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกในปีหน้าโดดเด่นด้านการออกแบบเพื่อมอบสมรรถนะการใช้งานขั้นขีดสุด พร้อมการขับขี่แบบออฟโรด ภายใต้ชื่อ“ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็ปเตอร์”

          เมื่อเร็วๆ นี้ ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ประกาศเปิดตัวรถกระบะสายพันธุ์แกร่งรุ่นใหม่ของฟอร์ด เรนเจอร์ ในตระกูลรถกระบะสำหรับการขับขี่แบบออฟโรด โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในปี ๒๕๖๑ มีความโดดเด่นด้านการออกแบบเพื่อมอบสมรรถนะการใช้งานขั้นขีดสุด พร้อมความสามารถการขับขี่แบบออฟโรดอันเหนือชั้น ภายใต้ชื่อ“ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็ปเตอร์”

          ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็ปเตอร์ ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่อันสุดเร้าใจ ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่บ่งบอกถึงความแกร่งจนต้องเหลียวมอง รวมถึงสมรรถนะและประสิทธิภาพการขับขี่แบบออฟโรดอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนในเซ็กเมนต์รถกระบะขนาดกลาง ซึ่งฟอร์ดเรนเจอร์ แร็ปเตอร์ ได้ถูกตั้งชื่อตามรถฟอร์ด เอฟ-๑๕๐ แร็ปเตอร์ รถกระบะที่ได้รับการยอมรับว่าแกร่งที่สุดของโลก โดยฟอร์ดเรนเจอร์ แร็ปเตอร์จะสร้างเซ็กเมนต์ใหม่เฉพาะของตน ท่ามกลางรถระบะออฟโรดเปี่ยมสมรรถนะคันอื่นๆ

          “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้นำรถกระบะที่ได้รับการพัฒนาให้มีความแกร่งและชาญฉลาดที่สุดขึ้นอีกระดับสู่ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก” เทรเวอร์ เวอร์ธิงตัน รองประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ ฟอร์ด เอเชีย แปซิฟิก กล่าว “ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็ปเตอร์ถือเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมที่แฟนๆ ของฟอร์ด เรนเจอร์จะได้ครอบครองรถกระบะรุ่นโปรดในเวอร์ชั่นที่เปี่ยมด้วยสมรรถนะอย่างแท้จริงเป็นครั้งแรก”

          ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็ปเตอร์ สานต่อความสำเร็จของรถกระบะสายพันธุ์แกร่งฟอร์ด เรนเจอร์ รถกระบะรุ่นที่ขายดีที่สุดในหลายๆ ประเทศในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดยฟอร์ด เรนเจอร์ แร็ปเตอร์ ได้นำเอาประสิทธิภาพการขับเคลื่อนบนเส้นทางออฟโรดอันเหนือชั้นตามแบบฉบับของ “แร็ปเตอร์” มาใช้เป็นครั้งแรกในเรนเจอร์ ผนวกกับรูปลักษณ์อันแข็งแกร่ง ดุดัน และฟีเจอร์การขับขี่อันล้ำสมัย ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็ปเตอร์จึงเป็นรถกระบะสายพันธุ์ใหม่ที่โดดเด่น

          “การผสมผสานสมรรถนะการขับขี่แบบออฟโรดของ “แร็ปเตอร์” เข้ากับความอเนกประสงค์ของ “ฟอร์ด เรนเจอร์” ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของทีมออกแบบและวิศวกรระดับโลกของฟอร์ด” จามาล ฮามีดิ หัวหน้าวิศวกรออกแบบโปรแกรมระดับโลก แผนกรถยนต์สมรรถนะสูงของฟอร์ด กล่าว

          ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็ปเตอร์ร่วมกับฟอร์ด เอฟ-๑๕๐ แร็ปเตอร์ ยังช่วยเติมเต็มกลุ่มของรถยนต์สมรรถนะสูงเพิ่มเติมจาก ฟอร์ด จีที ฟอร์ด มัสแตง เชลบี้ ฟอร์ด โฟกัส อาร์เอส และฟอร์ด โฟกัส เอสที

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๕๙ วันอังคารที่ ๒๖ - วันเสาร์ที่ ๓๐ เดือนกันยายน พุทธศักราช ๒๕๖๐


694 1338