29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

October 12,2017

‘อุดรโฟนเทค’ฉลอง ๒๓ ปี แตกไลน์ธุรกิจสู่ยุค ๔.๐

          สมนาคุณลูกค้า พร้อมแตกไลน์ธุรกิจเคียงข้างลูกค้า รองรับการเปลี่ยนแปลงโลกอนาคต สอดคล้องตามนโยบายรัฐบาล ไทยแลนด์ ๔.๐

          เมื่อเร็วๆ นี้ นายเกียรติศักดิ์ โกมลศิริวัฒนา ประธานที่ปรึกษา หจก.อุดรโฟนเทค เปิดเผยว่า เป็นเวลา ๒๓ ปีมาแล้วที่อุดรโฟนเทค เข้ามาให้บริการพี่น้องชาวอุดรธานี และจังหวัดใกล้เคียง ในรูปแบบธุรกิจที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า อาทิ จำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์สื่อสาร คิดค้นและผลิตตู้หยอดเหรียญ หรือการให้บริการติดตั้งจานดาวเทียม ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างความอบอุ่นและความสุขให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง พนักงานและผู้บริหารอุดรโฟนเทค จึงทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ ทำหน้าที่บริการพัฒนางานอย่างเต็มที่ และเพื่อความพึงพอใจอันสูงสุดของลูกค้า

          “ตลอดระยะเวลา ๒๓ ปีที่ผ่านมา ย่างสู่ทศวรรษที่ ๒ อุดรโฟนเทตยังคงได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าด้วยการตอบรับและการติดต่อใช้บริการในธุรกิจที่หลากหลายของกลุ่ม อุดรโฟนเทคอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อความไว้วางใจที่ลูกค้ามอบให้กับอุดรโฟนเทค จึงจัดกิจกรรมสมมนาคุณลูกค้าขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ ๗ ตุลาคม ๒๕๖๐ ด้วยกิจกรรมและแจกของรางวัลต่างๆ มากมาย และมอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนต่างๆ และจะยังไม่หยุดทำหน้าที่สร้างรอยยิ้ม ความสุขและความเชื่อมั่นให้   พี่น้องชาวอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียงวันนี้อุดรโฟนเทคจึงเปิดสายงานธุรกิจแนวใหม่คือ ธุรกิจการให้บริการด้านกฎหมายและการบัญชีครบวงจร โดยก่อตั้งจากการรวมตัวกันของนักกฎหมาย และนักบัญชีที่มีประสบการณ์ เพื่อช่วยเหลือลูกค้า โดยคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ ในนาม สำนักงานเอกวัฒน์กฎหมายและการบัญชี” นายเกียรติศักดิ์ กล่าว

          นายเกียรติศักดิ์ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ “อุดรโฟนเทค ยังได้จับมือกับผู้ให้บริการออกแบบ และพัฒนาซอฟต์แวร์สำหรับรูป สำหรับองค์กรภาครัฐและเอกชนในนาม บริษัท วีเจนซ์ จำกัด โดยได้มีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการให้บริการอย่างต่อเนื่องอยู่เสมอ เพื่อให้สอดคล้องและตอบสนองกับกระแสของโลกปัจจุบันและรองรับการเปลี่ยนแปลงของโลกในอนาคต สอดคล้องนโยบายของรัฐบาลไทยแลนด์ ๔.๐ เป็นผู้นำที่ให้บริการครบวงจร one stop service ทางด้านซอฟต์แวร์  ทั้ง web application mobile application ตลอดจนฮาร์ดแวร์และเน็ตเวิร์ค รวมถึงการตลาดออนไลน์ สำหรับธุรกิจ คลินิกความงาม สุขภาพ เช่น ธุรกิจเฟิตเนส ธุรกิจสปา และธุรกิจอื่นๆ

          อนึ่ง หจก.อุดรโฟนเทค จดทะเบียนจัดตั้งเมื่อวันที่ ๒๙ กันยายน ๒๕๓๗ ด้วยทุนจดทะเบียน ๑๐ ล้านบาท ตั้งอยู่เลขที่ ๒๓๒/๖ ถนนอุดรดุษฎี ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี ดำเนินธุรกิจการขายส่งโทรศัพท์และอุปกรณ์การสื่อสารโทรคมนาคม มีหุ้นส่วน ๒ คนคือ นางสาวพนาวัลย์ โพธิพิพิธ ลงหุ้นด้วยเงินจำนวน ๙ ล้านบาท และนางสุภาวดี แก้ววิเศษ ลงหุ้นด้วยเงินจำนวน ๑ ล้านบาท

 

 

โปรดติดตามข่าวโดยละเอียดจาก นสพ.โคราชคนอีสาน  ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๖๒ วันพุธที่ ๑๑ - วันอาทิตย์ที่ ๑๕ เดือนตุลาคม พุทธศักราช ๒๕๖๐


697 1343