29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

November 11,2017

อสังหาเซ็นทรัลมาแรง เอสเซ็นท์โคราชเปิดจอง เพียง ๕ วัน หมดเกลี้ยง (มีคลิป)

หลังจากที่ทาง CPN  RESIDENCE ประกาศเปิดจองคอนโด เอสเซ็นท์ นครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ ๕ – ๗ พฤศจิกายน ที่สำนักงานขายชั้น ๓ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า นครราชสีมา ส่าสุดทางเอสเซ็นท์ นครราชสีมา ได้ปิดการขายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

๕ วันหมดเกลี้ยง

            เมื่อเวลา ๒๐.๕๓ น. วันที่ ๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๐ นาย เสฏฐวุฒิ ทัตสุระ  ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ได้โพสต์ข้อความพร้มรูป โครงการเอสเซ็นท์ คอนโด นครราชสีมาลงใน เฟสบุ๊คส่วนตัว โดยมีข้อความว่า “ ๕ วัน จองหมดแล้ว” ซึ่งจากการสอบถาม ผจก. เซ็นทรัลโคราช ได้เผยว่า “หากใครอยากจะจับจอง เป็นเจ้าของเอสเซ็นท์คอนโด ณ ตอนนี้ต้องรอให้หลุดจองเพียงอย่างเดียว”

อยากได้ต้องรอ

            จากการสำรวจตลาดและความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายอย่างรอบคอบ CPN RESIDENCE ตัดสินใจ ลงทุนในธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยรูปแบบคอนโดมิเนียม ภายใต้ชื่อ “ESCENT” บนที่ดินบริเวณศูนย์การค้าในโครงการ เชียงใหม่ ระยอง และขอนแก่น โดยโครงการทั้ง ๓ แห่ง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อันเนื่องมาจากความโดดเด่นด้าน ทำเลที่ตั้งและรูปแบบโครงการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า

               ขณะเดียวกัน กับเอสเซ็นท์ นครราชสีมาก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ถึงแม้จะปิดการขายไปเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังมีผู้ให้ความสนใจ อยากจะจับจองอีกเป็นจำนวนบาง ซึ่งหากสอบถามไปยัง เพจเฟสบุ๊ค CPN RESIDENCE ถึงโครางการ ที่โคราช ก็จะได้รับคำตอบว่า “ตอนนี้โครงการของเราขายหมดแล้ว ผู้ที่สนใจตอนนี้รับลงชื่อเป็น waiting list (รายการรอ) ค่ะ”

ร.อ.กรี เดชชัย 

กรีเผยความสำเร็จ

            ล่าสุดเมื่อวันที่ ๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๖๐ ทางเว็บไซต์ ประชาชาติ ออนไลน์ (www.prachachat.net) ได้เปิดเผยถึงความสำเร็จของโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่โคราช โดยได้สัมภาษณ์จาก ร.อ.กรี เดชชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีเอ็น เรสซิเดนซ์ จำกัด ในเครือกลุ่มเซ็นทรัลพัฒนา เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการเปิดขายคอนโดมิเนียม “เอสเซนท์ นครราชสีมา” จำนวน ๓๘๐ ห้อง มูลค่าโครงงการกว่า ๘๐๐ ล้านบาท โดยสามารถปิดการขายได้ภายใน  ๔ วัน ในราคาเริ่มต้น ๑.๕๙ ล้านบาท

 

โตต่อเนื่อง

               ในแต่ละโครงการที่ทาง CPN ได้ริเริ่มขึ้นล้วนแต่ประสบความสำเร็จทั้งสิ้น ด้วยความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านค้าปลีก และมีประสบการณ์ในการเป็นผู้นำในการบริหาร ศูนย์การค้า CPN จึงมีศักยภาพและความสามารถ ในการประสาน “ความสะดวกสบาย” และ “อสังหาริมทรัพย์คุณภาพ” จากทีมงาน ที่มีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการ

ซึ่งความเติบโตในโครงการศูนย์การค้าของเครือ CPN ระหว่างการพัฒนาในปี ๒๕๕๙- ๒๕๖๑ ประกอบด้วย ๓ โครงการในประเทศ และ 1 โครงการในต่างประเทศ ได้แก่ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า นครศรีธรรมราช เซ็นทรัลพลาซ่า  นครราชสีมา เซ็นทรัล ภูเก็ต เฟส ๒ และเซ็นทรัล I-City ในประเทศมาเลเซีย รวมถึงโครงการปรับปรุงศูนย์การค้า อาทิ เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล พระราม ๓, เซ็นทรัล เซ็นเตอร์ พัทยา, และเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต

 

 

บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ เป็นที่รู้จักกันในนาม CPN ผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับธุรกิจค้าปลีกชั้นนำของประเทศ ภายใต้แบรนด์ CentralWorld, CentralPlaza, CentralFestival และในวงการอสังหาริมทรัพย์ CPN ก็ได้เข้าสู่อสังหาริมทรัพย์ในตลาดที่อยู่อาศัยอย่างเต็มรูปแบบโดยภายใต้แบรนด์  CPN  RESIDENCE โดยเป็นทั้งผู้ออกแบบ พัฒนา และบริหาร “ESCENT”  โครงการคอนโดคุณภาพ ที่ตอบสนองต่อตลาดที่มองหารูปแบบการใช้ชีวิตที่ทันสมัยในที่อยู่อาศัยหลากหลายรูปแบบ โดยเริ่มพัฒนาโครงการที่ตั้งอยู่ ในบริเวณศูนย์การค้าหรือ เป็นพื้นที่ใกล้ๆ โดยรอบศูนย์การค้า

 

 

Credit.CPN Residence Dev


 

 

702 1356