29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

November 16,2017

‘มาสด้า’ชวนเช็ครถช่วยชาติ เพิ่มแรงหนุนกระตุ้นศก.ไทย

             มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) เชิญชวนคนไทยมีส่วนในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ตอบรับนโยบายจับจ่ายปลายปี ๒๕๖๐ ตรวจเช็ครถขอรับใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบทั้งค่าแรง ค่าอะไหล่ และค่าอุปกรณ์ชุดแต่ง มาลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้ตามราคาที่ชำระสูงสุดถึง ๑๕,๐๐๐ บาท เพื่อกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศ 

             บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เชิญชวนคนไทยมีส่วนในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ตอบรับนโยบายจับจ่ายปลายปี ๒๕๖๐ ตรวจเช็ครถขอรับใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบทั้งค่าแรง ค่าอะไหล่ และค่าอุปกรณ์ชุดแต่ง มาลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้ตามราคาที่ชำระสูงสุดถึง ๑๕,๐๐๐ บาท เพื่อกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศ โดยนำรถมาสด้าทุกรุ่นเข้าตรวจเช็คตามระยะ หรือซ่อมแซมบำรุงรักษา ถือเป็นการตรวจสุขภาพรถก่อนเดินทางท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพิ่มความปลอดภัยให้ทั้งผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร รวมไปถึงผู้ร่วมขับขี่บนท้องถนนด้วย หรือเลือกช้อปอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากมาสด้า ระหว่างวันที่ ๑๑ พฤศจิกายน ถึง ๓ ธันวาคม ๒๕๖๐ และรับบริการแล้วเสร็จภายในวันที่ ๓ ธันวาคม ๒๕๖๐ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการมาสด้าทั่วประเทศ

             นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด แสดงความคิดเห็นว่า หลังจากที่ภาครัฐประกาศไฟเขียวกับนโยบายลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ให้กับผู้มีเงินได้ที่เป็นบุคคลธรรมดาอย่างเป็นทางการ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อในช่วงปลายปีให้เติบโต ซึ่งส่งผลดีกับทุกภาคส่วนทั้งภาคธุรกิจและครัวเรือน ก่อนหน้านี้ที่ได้เคยประกาศใช้นโยบายดังกล่าวครั้งแรกในปี ๒๕๕๘ ครั้งที่ ๑ ในปี ๒๕๕๙ ซึ่งได้สร้างเม็ดเงินในไตรมาสสุดท้ายของปีได้เป็นจำนวนมาก และผู้บริโภคต่างลุ้นอย่างใจจดจ่อว่าปีนี้จะยังคงสานต่อนโยบายหรือไม่ และเป็นไปตามเสียงเรียกร้อง โดยปีนี้ประกาศใช้นโยบายต่อเนื่องเป็นปีที่ ๓ และขยายเวลานานกว่าทุกปีที่ผ่านมาถึง ๒๓ วัน มาสด้าจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจไทย ด้วยการเชิญชวนลูกค้าผู้ใช้รถมาสด้านำรถเข้ารับบริการเช็คสภาพตามระยะ หรือก่อนการเดินทางไกล ซ่อมบำรุง เปลี่ยนอะไหล่ ซึ่งเป็นช่วงเวลาพอดีก่อนเข้าสู่ช่วงเทศกาลท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวส่งท้ายปี เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ และครอบครัว รวมไปถึงผู้ร่วมเส้นทางได้อีกด้วย หรือเลือกตกแต่งรถด้วยอะไหล่แท้จากมาสด้า ซึ่งผู้จำหน่ายมาสด้าทั่วประเทศ ต่างเตรียมพร้อมมอบการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าแบบ One Stop Service ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้สร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าที่เข้ารับบริการอีกด้วย


นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๖๘ วันพฤหัสบดีที่ ๑๖ - วันจันทร์ที่ ๒๐ เดือนพฤศจิกายน พุทธศักราช ๒๕๖๐


685 1340