19thApril

19thApril

19thApril

 

December 02,2017

มอเตอร์โชว์ 2017 ลด ใหม่ ใหญ่กว่าเดิม จองรถลุ้นตั๋วบินภูเก็ต

                ก้าวสู่ปีที่ ๑๕ ครั้งที่ ๒๑ สำหรับสุดยอดงานแสดงนวัตกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  “The Northeast International Motor Show 2017” งานมอเตอร์โชว์ที่จัดต่อเนื่องมาถึง ๑๕ ปี งานเดียวที่ยกคาราวานยานยนต์กว่า ๒๕ ค่ายยักษ์ใหญ่ มาจัดแสดงให้กับชาวโคราชกับเงื่อนไขสุดพิเศษและคุ้มค่า ด้วยสิทธิพิเศาเหนือใคร พร้อมสัมผัสยานยนต์สุดล้ำได้ ตั้งแต่วันที่ ๒  - ๑๐ ธันวาคม ๒๕๖๐ ที่ชั้น ๓ เอ็มซีซีฮอลล์, วาไรตี้ฮอลล์ และชั้น ๑   แกรนด์ฮอลล์  บริเวณหน้าร้านฟูจิ และร้านแมงป่อง

                วันนี้ (๒ ธันวาคม ๒๕๖๐) ชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่ จังหวัดนครราชสีมา จัดงานมอเตอร์โชว์สุดยิ่งใหญ่ครั้งที่ ๒๑  ได้รับเกรียติจาก นายมุรธาธีร รักชาติเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ร่วมเป็นประธานเปิดงาน โดยชมรมผู้ค้า รถยนต์ใหม่ จังหวัดนครราชสีมา นำโดยนางเข็มทอง เรืองกฤตยา ประธานชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่ จังหวัดนครราชสีมา คอย ให้การต้อนรับและกล่าววัตถุประสงค์ในการจัดงาน

                “ งาน The Northeast International Motor Show 2017 นี้ทางสมาคมผู้ค้ารถยนต์ใหม่ ร่วมกับบริษัท มอร์ครีเอชั่น จำกัด ร่วมกันจัดงานครั้งนี้ต่อเนื่องกันมาถึงปีที่ ๑๕ และเป็นครั้งที่ ๒๑ งานนี้จัดเพื่อตอบสนอมงความต้องการของกลุ่มคนรักรถยนต์, รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์ เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในภาคอีสาน ในด้านการซื้อขายรถยนต์ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดกิจรรม จะมอบให้กับนายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชีมา เพื่อสนับสนุนกิจกรรสาธารณะประโยชน์

                และในครั้งนี้ ทางชมรมฯ มอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับผู้ที่จองรถภายในงานลุ้น รับของรางวัลฟรี ทุกใบจอง รวมมูลค่ากว่า ๔๐๐,๐๐๐ บาท และพิเศษสุดกับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป – กลับ โคราช – ภูเก็ต จากสายการบินนิวเจนแอร์เวย์ส บินคุ้ม แจกทุกวันตั้งแต่วันที ๒ – ๑๐ ธันวาคมที่จัดงาน วันละ ๑ ใบ ยอดการจองรถภายในงานครั้งนี้ ตั้งเป้าไว้ที่ประมาณ ๘๐๐ คัน รวมทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ และคาดหวังว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า ๑๕๐,๐๐๐ คน “นางเข็มทอง เรืองกฤตยา กล่าว

                ด้านกิจกรรมความบันเทิงภายในงาน ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กันกับศิลปินดังมากมาย ในวันเสาร์ที่ ๒ ธันวาคม ๒๕๖๐ พบกับ “เบล สุพล” อาทิตย์ที่ ๓ ธันวาคม พบกับ ลุลา เสาร์ที่ ๙ ธันวาคม พบกับ เก่ง ธชย หรือ เก่ง The voice season 1 และในวันอาทิตย์ที่ ๑๐ ธันวาคม พบกับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ “เจสซี่ วาร์ด”

                สำหรับผู้สนใจมองหารถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ หรืออุปกรณ์ดูแลรถในราคาสุดคุ้ม โปรโมชั่นดีๆ สามารถชมงานได้ตั้งแต่วันนี้ – ๑๐ ธันวาคม ๙ วันเท่านั้น

 

 


706 1344