29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

December 06,2017

‘สีมาธานี’คอนเสิร์ตการกุศล มอบ ๑ ล้านเพื่อเหล่ากาชาดฯ


           ผ่านไปแล้วกับกิจกรรม Sima Thani Charity Concert 2017 ครั้งที่ ๑๕ ซึ่ง “กงกฤช หิรัญกิจ” ประธานกรรมการโรงแรมสีมาธานี จัดงานคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อมอบรายได้ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ให้กับ เหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา โดยเชิญศิลปินชื่อดัง ๒ คน  มาร่วมสร้างความบทเพลงทางด้านเสียงเพลงให้กับผู้มีเกียรติ ได้แก่ นัท-มีเรีย เบเนเด็ดตี้ และ โบ-สุนิตา ลีติกุล พร้อมด้วย พิธีกร สมมาตร ไพรหิรัญ (ดารานักแสดง) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ ๑๖ พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมอบรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายบัตรครั้งนี้มูลค่า ๑,๐๐๐,๐๐๐ บาท 

           โดยงานนี้มีผู้มีจิตเป็นกุลร่วมงานจำนวนมาก รวมทั้ง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา “วิเชียร จันทรโณทัย” และศรีภริยา “ณัฐฐินีภรณ์ จันทรโณทัย” นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา พร้อมพรั่งด้วยผู้แทนจากองค์กรต่างๆ ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง 

           สำหรับงานครั้งนี้นอกจากจะมีโรงแรมสีมาธานีเป็นหลักในการจัดงานแล้ว ยังได้รับการสนับสนุนจากธุรกิจ ห้างร้านต่างๆ ที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนกิจกรรมนี้ร่วมกับโรงแรมสีมาธานี และผู้มีเกียรติทุกท่านที่ได้มีจิตอันเป็นกุศลในครั้งนี้ร่วมกัน อาทิ  บาราลี บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง} สีมาอารีน่า, บาราลีสปา บาย สีมาธานี, โรงพยาบาลกรุงเทพราชสีมา, KPI กรุงไทยพาณิชย์ประกันภัย และ หจก.กิตติเชษฐ์ เอสพีอาร์ เป็นต้น 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๗๒ วันพุธที่ ๖ - วันอาทิตย์ที่ ๑๐ เดือนธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๖๐


691 1339