29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

December 07,2017

กลุ่มทุนท้องถิ่นทุ่มกว่า ๑๐๐ ล้าน ตั้งบริษัทตกแต่งภายใน-ก่อสร้าง มั่นใจไตรมาสแรกปี ๖๑ ฟัน ๓๐ ล.

             กลุ่มทุนขอนแก่น ทุ่มงบกว่า ๑๐๐ ล้านบาท ตั้งบริษัทตกแต่งภายใน-ก่อสร้าง แบบครบวงจร ถือฤกษ์ ๕ ธ.ค.เปิดให้บริการทั้งระบบ “ทองพูน” ย้ำชัดไม่สู้แบรนด์ดังแต่ของถูก ของดีมีจริง ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า มั่นใจไตรมาสแรก ปี ๖๑ รายได้ทะลุ ๓๐ ล้านบาท

             เมื่อเวลา ๑๓.๓๐ น. วันที่ ๕ ธันวาคมที่ผ่านมา นายเข็มชาติ สมใจวงษ์ ประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดบริษัท เค.เค. เมททอล จำกัด ซึ่งตั้งอยู่เส้นทางถนนเลี่ยงเมืองสายขอนแก่น-กาฬสินธุ์ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยเป็นการที่กลุ่มผู้ประกอบการด้านตกแต่งภายใน วัสดุก่อสร้าง รวมไปถึงวัสดุช่างและวิศวกร ในพื้นที่ขอนแก่นรวมตัวกันจัดตั้งขึ้น เพื่อเป็นศูนย์จำหน่ายวัสดุช่างครบวงจร ที่เกิดขึ้นจากนักธุรกิจในระดับท้องถิ่น ท่ามกลางความสนใจของกลุ่มนักธุรกิจ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และสื่อมวลชน ร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

             นายทองพูน สุวัธน์ กรรมกรผู้จัดการ บริษัท เค.เค.เมททอล จำกัด กล่าวว่า เป็นมิติใหม่ของกลุ่มนักธุรกิจในระดับพื้นที่ที่มีความเชี่ยวชาญด้านงานก่อสร้าง งานตกแต่งภายใน และงานวิศวกร ที่ได้มารวมตัวกันจัดตั้งบริษัทฯ และเปิดให้บริการที่เรียกได้ว่าเป็นศูนย์จำหน่ายวัสดุช่าง ครบวงจร ที่มีให้บริการทั้งระบบของผู้ที่จะสร้างบ้าน ทั้งเป็นบ้านส่วนตัว หรือบ้านจัดสรร รวมไปถึงงานก่อสร้างในรูปแบบต่างๆ เพราะ เค.เค.เมททอล มีแนวทางการดำเนินงานที่ครบ จบที่เรา เพราะทีมผู้บริหารที่ทุกคนนั้นมีประสบการณ์ในการทำงานด้านการก่อสร้าง การตกแต่งภายใน สถาปนิก วิศวกร รวมไปถึงงานด้านก่อสร้างทั้งระบบ ที่มารวมกันที่นี่ ถึงแม้ว่า บริษัทฯ จะเป็นกลุ่มทุนในระดับท้องถิ่นที่เกิดขึ้น แต่ไม่ใช่เรื่องใหม่เพราะที่ผ่านมาทุกคนนั้นมีการดำเนินงานภายใต้บริษัทฯ ของตัวเองอยู่แล้ว แต่มาวันนี้ทั้งหมดได้รวมตัวกันขึ้นเพื่อให้บริการแก่ประชาชนคนอีสานและคนขอนแก่น ด้วยศักยภาพและมิตรภาพของคนในพื้นที่ที่จะตอบโจทย์ถึงความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ดีที่สุดและราคาไม่แพง ตามมาตรฐานสากล

             “เค.เค.เมททอล มีการลงทุนร่วมกันรวมกว่า ๑๐๐ ล้านบาท ซึ่งวันนี้เป็นวันแรกของการเปิดให้บริการทั้งระบบในด้านของการตกแต่งภายในและงานก่อสร้าง โดยภายในบริษัทฯ นอกจากจะมีหน้าร้าน สำหรับการจำหน่ายวัสดุช่าง ที่ครบวงจรใหญ่ที่สุดของภาคอีสานในกลุ่มธุรกิจท้องถิ่นแล้ว ภายในยังคงมีการจำหน่ายแผ่นอลูมิเนียมคอมโพสิต, กระจก-อะลูมิเนียม, ฝ้าเพดาน, สแตนเลส, โฟเมก้าลามิเนต, ไม้อัด บัว คิ้ว, สีเคมีภัณฑ์, ประตูม้วนซันกิ และวัสดุอื่นๆ ที่นำมาขายปลีกในราคาส่ง โดยเฉพาะอลูมิเนียมที่เรามีการชั่งจำหน่ายเป็นกิโลกรัม ซึ่งเพียงแค่ลูกค้าต้องการเพียงเส้นเดียวเราก็ชั่งจำหน่ายในราคาโรงงานอีกด้วย”นายทองพูน กล่าว

             นายทองพูน กล่าวอีกว่า ด้วยฝีมือและทักษะงานด้านบริหารและงานบริการ ที่หุ้นส่วนทุกคนต่างต้องการให้คนขอนแก่นและคนอีสานได้บริโภคและได้รับบริการจากฝีมือช่างในพื้นที่ที่เรียกว่ามีคุณภาพที่เป็นไปตามมาตรฐานสากลและไม่ด้อยไปกว่าแบรนด์ดังชั้นนำระดับโลกหรือระดับประเทศในพื้นที่ อีกทั้ง บริษัทฯ ไม่ได้แข่งขันกับกลุ่มทุน หรือบริษัทฯใดๆ แต่เป็นการนำเสนอการให้บริการด้วยใจ ราคาถูก สินค้าทุกประเภทสั่งตรงจากโรงงานและที่สำคัญคือเป็นการจ้างงานของคนในพื้นที่ที่ทุกคนล้วนเป็นลูกหลาน ของคนขอนแก่น ดังนั้นวันนี้บริษัทฯ ของเรา พร้อมที่จะให้บริการกับชาวขอนแก่นในด้านของการก่อสร้าง การตกแต่งภายใน รวมไปถึงงานช่างประเภทต่างๆ ทั้งระบบอย่างเต็มความสามารถแล้ว อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ตั้งสัดส่วนรายได้ ในไตรมาสแรกของปี ๒๕๖๑ ไว้ที่ประมาณ ๓๐ ล้านบาท

 

 

นสพ.โคราชคนอีสาน  ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๗๒ วันพุธที่ ๖ - วันอาทิตย์ที่ ๑๐ เดือนธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๖๐


683 1333