20thApril

20thApril

20thApril

 

December 11,2017

ศรีสะเกษส่งเสริมการท่องเที่ยว เชื่อมโยง“ราชธานีเจริญศรีโสธร”


 

         เมื่อวันที่ ๗ ธันวาคม ๒๕๖๐ เวลา ๐๙.๐๐ น. นายธวัช  สุระบาล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานการประชุมแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นด้านการตลาดท่องเที่ยวร่วมกับจังหวัดอุบลราชธานี อำนาจเจริญ และยโสธร โดยมี ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ ประธานเครือข่ายการท่องเที่ยวชุมชน จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย นายไพชยนต์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดศรีสะเกษ และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม ที่ห้องศรีลำดวน ๒ โรงแรมศรีลำดวน อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ


 นายธวัช สุระบาล

         นายธวัช สุระบาล ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า เพื่อเป็นการประชุมสัญจรภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยว เพื่อรับทราบแนวทางการส่งเสริมตลาดการท่องเที่ยว ความเคลื่อนไหวด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดกลุ่มเครือข่าย การจัดทำเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงในกลุ่มจังหวัด “ราชธานีเจริญศรีโสธร” การจัดหาร้านส้มตำ ร่วมออกร้านในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย รวมตลอดถึงปัญหาทัวร์เถื่อนและอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องต่อไป
         ด้าน ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ ประธานเครือข่ายการท่องเที่ยวชุมชน จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า วันนี้ได้นำสมาชิกเครือข่ายการท่องเที่ยวมาร่วมทำแผนกับ ททท. จำนวน ๕ คน เพื่อให้เครือข่ายได้เชื่อมโยงเส้นทางการท่องเที่ยวกับสมาชิกทั้ง ๔ จังหวัด และเพื่อเป็นการเผยแพร่วิถีชุมชนท่องเที่ยวเก๋ไก๋อย่างยั่งยืนของ จังหวัดศรีสะเกษ ตามสโลแกนการท่องเที่ยวปี ๒๕๖๑ 

 นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๗๓ วันจันทร์ที่ ๑๑ - วันศุกร์ที่ ๑๕ เดือนธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๖๐


704 1342