29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

December 11,2017

“เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา” ยกขบวนร้านอาหารดังครั้งแรกในอีสาน ให้ชาวโคราชได้ “ใช้ชีวิตให้สุด” ในแบบ “สุดครบ” กับโปรโมชั่นความอร่อยสุดพิเศษ เอาใจนักชิมตลอดเดือนธันวาคมนี้

           เปิดตัวไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่สมกับเป็นมหานครแห่งอีสาน “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา”กับคอนเซ็ปต์ “ใช้ชีวิตให้สุด”สร้างสรรค์ประสบการณ์การใช้ชีวิตของชาวโคราชและคนอีสาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครบทุกมิติซึ่งหลายคนก็ไม่พลาดไปเช็คอินความสุดในแบบต่างๆ มาแล้ว ในช่วงเฉลิมฉลองส่งท้ายปลายปีแบบนี้ จึงอยากจะพาทุกคนไปสัมผัสความฟินแบบ “สุดครบ” ของขบวนร้านอาหารชื่อดังมากมายหลายสัญชาติที่พร้อมใจมายกขบวนความอร่อย ด้วยหลากหลายเมนูชื่อดังกระตุ้นความหิวเป็นครั้งแรกในภาคอีสานตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งการสังสรรค์ในครอบครัว แฮงค์เอ้าท์กับแก๊งเพื่อนให้ชาวโคราชและอีสานได้อิ่มสุดครบไปกับร้านอาหารหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย, ญี่ปุ่น, เกาหลี, ลาว, เวียดนาม ฯลฯ ที่พร้อมนำเสนอไลฟ์สไตล์แปลกใหม่เพื่อให้ทุกมื้อของคุณไม่จำเจกับร้านอาหารดังภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา และพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นความอร่อยสุดพิเศษเฉพาะเดือนธันวาคม 2560 นี้เท่านั้น!

           RED SUN ร้านอาหารประเภทต็อกบกกีติดอันดับ 1 ของประเทศเกาหลี พร้อมเสิร์ฟความอร่อยที่ถูกปากชาวโคราช โดยได้ปรับเมนูและรสชาติให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การทานอาหารของคนไทยมีการเพิ่มหน้าพิเศษต่างๆ รวมถึงเครื่องเคียงหรืออาหารทานเล่น (Side Dish) ที่สร้างสรรค์พิเศษและได้รับผลตอบรับดีเยี่ยมมาแล้ว

  

 

           OISHI EATERIUM OISHI EATERIUM โออิชิ อีทเทอเรียม นิยามใหม่ของร้านอาหารญี่ปุ่น ดื่มด่ำกับมหัศจรรย์ของอาหารญี่ปุ่น ผ่านรูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ในบรรยากาศแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ให้คุณได้เลือก ตัก สั่ง ทำ อาหาร ในโซนต่างๆ อย่างสนุกสนาน อร่อยได้ไม่อั้นสุดประทับใจกับอาหารหลากหลาย อาทิ แซลมอนซาชิมิ นำเข้าจากประเทศนอร์เวย์, ปลาทูน่า ซาชิมิ และ หอยปีกนก ซาชิมิ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น พลาดไม่ได้กับ คากิโกริ เกล็ดนมหิมะสไตล์ญี่ปุ่น และพิเศษสุด! กับไลฟ์โชว์ ทั้ง “แล่ปลา” และ “เทปปันยากิคุ๊กกิ้งโชว์” ทุกวันสลับสับเปลี่ยนกันไป

 

           BONCHON บอนชอน ชิคเก้น ร้านไก่ทอดเกาหลีสูตรเด็ดเจ้าดัง กรอบนอกนุ่มใน เคลือบซอสส่งตรงจากเกาหลี 2 รสชาติ ซอย การ์ลิค และฮอท ทานคู่กับหัวไช้เท้าดองและเครื่องเคียงแล้วฟินสุดๆ อีกทั้งยังมี“ซุปซุนดูบูกิมจิ” ซุปเต้าหู้กิมจิรสชาติเข้มข้น เสิร์ฟร้อนๆ จากเตา ก่อนทานให้ใส่ไข่ไก่เพื่อความกลมกล่อม สามารถเลือก topping ใส่ได้ ไม่ว่าจะเป็น เกี๊ยวหมู, ซีฟู๊ด หรือหอยนางรมญี่ปุ่น เพิ่มความอร่อยกับของว่างด้วย “บอนชอนฟรายส์” เฟร้นช์ฟรายส์คลุกเคล้าเครื่องเทศโรยพาร์เมอซานชีส จิ้มกับซอสสไปซีมาโยสูตรลับจากบอนชอน

 

           MILCH “มิลช์” ร้านขนมชื่อดังจากเมืองยุฟุอิน ในจังหวัดโออิตะของญี่ปุ่น มาพร้อมชื่อเสียงเลื่องลือว่าเป็น “ชีสคัพที่อร่อยที่สุดในโลก” ด้านบนเป็นครีมชีสสูตรพิเศษต้นตำหรับจากญี่ปุ่น และรองฐานด้านล่างด้วยเนื้อเค้กนุ่มๆ และครัมเบิ้ลกรุบกรอบ สามารถรับประทานได้หลากหลาย ทั้งแบบร้อนชีสลาวาไหลเยิ้มอบสดใหม่จากเตาทั้งวัน หรือแบบเย็นที่ให้รสสัมผัสของชีสเน้นๆ เต็มๆคำ และพบสองน้องใหม่ ชีสคัพชาเขียว และ มินิโรล ที่การันตีความอร่อยในทุกๆ คำ

 

           AKA “อากะ” ร้านอาหารปิ้งย่างบุฟเฟ่สไตล์ปิ้งย่างญี่ปุ่น (YAKINIKU) พร้อมเสิร์ฟทั้งแบบบุฟเฟ่ต์และเมนูเซ็ต หรือจานเดี่ยว (A La Carte) จานเดี่ยว (A La Carte) กับทุกเมนูที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดและการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงจากที่ต่างๆ ทั่วทุกมุมโลก ผสมผสานกับวิธีการปรุงรสอาหารตามแบบฉบับของ AKA และปรับรสชาติให้เข้มข้นขึ้น ตามรสนิยมของคนไทย มีให้เลือกทั้ง เนื้อ หมู ไก่ และอาหารทะเล  หลากหลายรสชาติ                     

 

           ลาวญวนร้านอาหารเวียดนามที่ผสมผสานความแซ่บแบบฟิวชั่น ด้วยเมนูของอาหารลาวและอาหารญวน รวมเอาไว้ในร้านเดียวอาทิซั่วข้าวปุ้น, กุ้งพันอ้อย, แหนมเนือง, ไก่บ้านนอก, ตำยกถาด, ไก่บ้านทอดน้ำปลา, ผัดหมี่มั่ว และอีกหลากหลายเมนูให้คุณเลือกอิ่มอร่อยแซ่บได้ทุกเมนู 

 

 

           PEPPER LUNCHร้านสเต็กจานร้อนสไตล์ญี่ปุ่น มีจุดเด่นอยู่ที่ทุกเมนูจะเสิร์ฟมาบนจานร้อนๆ พร้อมให้ลูกค้าได้คลุกเคล้าและปรุงเองโดยมีซอสสูตรพิเศษ พริกไทยบดสดใหม่ เมนูที่หลากหลายมีให้เลือกทั้งสเต็กเนื้อระดับพรีเมี่ยม, หมู, ไก่, และปลาแซลม่อน เป็นต้น ทั้งยังสามารถเลือกเสิร์ฟพร้อมซุปมิโซะ สลัด มันบด ไอศกรีม ได้อีกด้วย

 

           ZEN JAPANESE RESTAURANTร้านอาหารญี่ปุ่นที่พิถีพิถันในเรื่องคุณภาพและวัตถุดิบชั้นเลิศ ในอาหารทุกๆ จาน โดยการใส่ใจกับวัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพ รังสรรค์ออกมาเป็นเมนูที่หลากหลาย ทั้งเมนูร้อนและเย็น พร้อมการตกแต่งร้านที่ออกแบบมาอย่างดีเพื่อมอบบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นส่วนตัว ตลอดเดือนธันวาคม 2560 นี้ พบกับโปรโมชั่น “ส.ค.ส. ส่งความสด” เมื่อรับประทานอาหารภายในร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ครบทุกๆ 1,500บาท รับฟรี คูปองส่วนลดมูลค่า 200 บาท ที่สามารถใช้ได้ในครั้งถัดไป 

 

           CAFÉ AMAZON ครั้งแรกกับ Café Amazon ในรูปแบบ Share Space ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างพื้นที่พักผ่อนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟและพื้นที่ Co-working Space สำหรับกลุ่มนักเรียน นักศึกษา และวัยทำงาน

                             



 นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๗๓ วันจันทร์ที่ ๑๑ - วันศุกร์ที่ ๑๕ เดือนธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๖๐


716 1379