27thApril

27thApril

27thApril

 

December 12,2017

“ซาริน่า”บุกตลาดทองคำอีสาน ปีหน้าตั้งเป้าขยายอีก ๓๐ สาขา

          ‘ซารีน่า’ นำทองคำรุกตลาดอีสานปักธงอุดรธานีเป็นฐาน เล็งตลาดประเทศเพื่อนบ้าน “สปป.ลาว” ตั้งเป้าปี ๒๕๖๑ ขยาย ๓๐ สาขา ทั้งแฟรนไชส์และเฟล็กซ์ชีพ เตรียมบุกตลาดภาคเหนือ ตะวันออก และตะวันตก คาดปีหน้าตลาดทองคำยังสดใส

          เมื่อเวลา ๑๕.๐๐ น. วันที่ ๙ ธันวาคม ๒๕๖๐ ที่ลานกิจกรรม ซอย ๒ ศูนย์การค้ายูดีทาวน์ อุดรธานี นายวัฒนา พุฒิชาติผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานเปิดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง “ซาริน่า”สาขาอุดรธานี อย่างเป็นทางการ โดยมีนายธนัชชัย สามเสน ประธานหอการค้าจังหวัดอุดรธานี และแขกผู้มีเกียรติร่วมเปิดงานกันอย่างคับคั่ง

          ดร.โกสินทร์ ศรีศักดิ์สกุลชัย กรรมการผู้จัดการบริษัท ซาริน่า กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การมาเปิดสาขาที่อุดรธานี เรามองถึงโอกาสของจังหวัดอุดรธานีที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจ อีกทั้งจังหวัดอุดรธานียังเป็นจังหวัดสำคัญจังหวัดหลักของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มีนักท่องเที่ยวจากประเทศเพื่อนบ้านของเราคือ สปป.ลาวเข้ามาท่องเที่ยวจับจ่ายซื้อสินค้าเป็นมูลค่ามหาศาล เราจึงมองตลาดจังหวัดอุดรธานีเป็นตลาดสำคัญ ที่จะมาเริ่มต้นขยายสาขาทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

          “การเข้ามาทำธุรกิจทองคำของซารีน่าในจังหวัดอุดรธานี ผมบอกพนักงานทุกคนเสมอว่า เราไม่ได้มาเป็นคู่แข่งกับร้านทองร้านอื่นๆ แต่เรามาเป็นเพื่อนที่ทำธุรกิจร่วมกัน ผมมองร้านทองทุกร้านเป็นเพื่อนที่ทำธุรกิจแบบเดียวกัน เราจึงมุ่งมั่นในเรื่องของการให้บริการเพื่อให้ลูกค้าประทับใจ และกลับมาใช้บริการอีกครั้ง” 

          ดร.โกสินทร์ กล่าวอีกว่า สำหรับแผนการตลาดในปีหน้า เราตั้งเป้าไว้ว่าจะมีการขยายแฟรนไชส์ ๒๕ สาขา และสาขาที่เราเปิดเองอีก ๕ สาขา ซึ่งเรามองว่าปีหน้าธุรกิจร้านค้าทองคำยังเติบโตได้ดีถ้าไม่มีปัจจัยลบเข้ามากระทบอย่างรุนแรง ที่สำคัญการลงทุนธุรกิจทองคำถือเป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงน้อย นักธุรกิจท่านใดที่สนใจอยากลงทุในร้านค้าทองคำเรายินดีให้คำปรึกษา เราเป็นเหมือน One-stop Service ให้คำปรึกษาตั้งแต่คุณไม่รู้เรื่องทองคำ กระทั่งเปิดห้างทองสำเร็จพร้อมด้วยระบบการจัดการต่างๆ ที่ครอบคลุมทุกธุรกรรมร้านทอง

          ทั้งนี้ บริษัท ซาริน่า กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อพ.ศ.๒๕๒๙ ซึ่งนับเป็นผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์การประกอบกิจการร้านค้าทองคำมากว่า ๓๐ ปี ดำเนินกิจการร้านค้าทองคำแห่งแรกในจังหวัดนนทบุรี และสามารถขยายกิจการสาขาออกไปยังพื้นที่ต่างๆ ได้ภายในเวลา ๕ ปี ปัจจุบัน บริษัท ฯ ได้พัฒนาระบบบริหารจัดการร้านค้าทองคำรูปแบบใหม่ ภายใต้เทคโนโลยีการบริหารจัดการที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นมาอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นตัวช่วยและสนับสนุนผู้ที่ต้องการหรือสนใจดำเนินกิจการร้านค้าทองคำ ให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย มีความมั่นคง และยั่งยืนในการทำธุรกิจ 

          โดยจะมีบริการด้านทองรูปพรรณ ทองคำแท่ง และเครื่องประดับเพชร บริการรับซื้อคืนและแลกเปลี่ยน บริการรับสั่งผลิตเครื่องประดับ และบริการขายฝากทองคำ ปัจจุบันมีการดำเนินธุรกิจในลักษณะ Gold Business Solution ที่จะทำให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของกิจการร้านค้าทองคำ โดยมีการขายแฟรนไชน์ราคาระหว่าง ๖,๙๐๐,๐๐๐-๑๒,๐๐๐,๐๐๐ บาท ซึ่งสามารถบริหารจัดการ และตรวจสอบทุกอย่างได้ผ่านระบบ ทุกที่ทุกเวลา ภายใต้วิสัยทัศน์ที่ว่า “เรามุ่งมั่นที่จะมอบความสำเร็จของร้านค้าทองคำให้กับผู้ประกอบการและนักลงทุนอย่างมีธรรมาภิบาล”

 

 นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๗๓ วันจันทร์ที่ ๑๑ - วันศุกร์ที่ ๑๕ เดือนธันวาคม พุทธศักราช ๒๕๖๐

 


701 1349