29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

January 08,2018

‘นิวเจน’วันเด็ก ๑ แถม ๑ จองออนไลน์พ่อลูกจ่ายแค่ ๑ ลุ้นเปิดบินโคราช-กระบี่

            “นิวเจน” เอาใจเด็กและผู้ปกครองในช่วงวันเด็ก พาลูกบินฟรีในช่วงวันเด็ก ๑ แถม ๑  ระหว่าง ๑๒-๑๕ มกราคมนี้ ไป-กลับภูเก็ต, เชียงใหม่ เพียงเที่ยวละ ๒,๙๙๒ บาท พร้อมเพิ่มความสะดวกโดยเปิดบริการจองตั๋วออนไลน์ได้แล้ว พร้อมลุ้นเปิดเส้นทางใหม่

            ตามที่ “สายการบินนิวเจน แอร์เวย์ส” มาเปิดทำการบินในเส้นทางนครราชสีมา-เชียงใหม่-นครราชสีมา, นครราชสีมา-ภูเก็ต-นครราชสีมา และล่าสุดคือ นครราชสีมา-ดอนเมือง-นครราชสีมา ซึ่งทึ่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากผู้โดยสารในระดับหนึ่ง แต่ยังมีผู้โดยสารส่วนใหญ่ระบุว่า ยังไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อจองตั๋วโดยสาร เนื่องจากต้องจองผ่านคอลเซ็นเตอร์ และ เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วเดอะมอลล์โคราช ชั้น ๒ โซนใหม่ รวมทั้ง เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วท่าอากาศยานดอนเมือง, เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วท่าอากาศยานเชียงใหม่ และเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วท่าอากาศยานภูเก็ตเท่านั้น จึงมีการเรียกร้องให้มีการจองผ่านระบบออนไลน์มากขึ้น ซึ่งทางสายการบินฯ รับปากว่า จะดำเนินการให้แล้วเสร็จและสามารถใช้ได้ภายในเดือนมกราคม ๒๕๖๑ 

            โดยในช่วงต้นเดือนมกราคม ๒๕๖๑ มีการเผยแพร่ข่าวออกมาแล้วว่า สามารถจองตั๋วออนไลน์ได้แล้ว จองผ่าน Eventpop ซึ่งเส้นทางโคราช-ดอนเมือง (NAK-DMK) บินทุกวันจันทร์ ๑๙.๑๕-๒๐.๐๕ น. ราคา ๗๙๙ บาท เข้าไปจองได้ที่ https://goo.gl/3R31wU ส่วนเส้นทางดอนเมือง-โคราช (DMK-NAK) บินทุกวันศุกร์ ๐๕.๓๐-๐๖.๒๕ น. ราคา ๗๙๙ บาท เข้าไปจองได้ที่ https://goo.gl/BASj87 สำหรับเส้นทางโคราช-เชียงใหม่ (NAK-CNX) บินทุกวันศุกร์, เสาร์, อาทิตย์, จันทร์ เวลา ๐๘.๐๐-๐๙.๒๕ น. ราคา ๑,๙๙๙ บาท เข้าไปจองได้ที่ https://goo.gl/hKtUru และเส้นทางเชียงใหม่-โคราช (CNX-NAK) บินทุกวันศุกร์, เสาร์, อาทิตย์, จันทร์ เวลา ๑๐.๓๐-๑๑.๕๕ น. ราคา ๑,๙๙๙ บาท เข้าไปจองได้ที่ https://goo.gl/K1rNSZ สำหรับเส้นทางโคราช-ภูเก็ต (NAK-HKT)  บินทุกวันศุกร์และอาทิตย์ เวลา ๑๓.๐๐-๑๔.๔๕ น. ราคา ๒,๐๙๙ บาท เข้าไปจองได้ที่ https://goo.gl/nMS8sN และเส้นทางภูเก็ต-โคราช (HKT-NAK) บินทุกวันศุกร์และอาทิตย์ เวลา ๑๕.๔๕-๑๗.๓๐ น. ราคา ๒,๐๙๙ บาท เข้าไปจองได้ที่ https://goo.gl/fYzL9G

            พร้อมทั้ง ยังกำหนดเงื่อนไขในการสำรองที่นั่ง ผ่าน Event pop ดังนี้ รับชำระเงินโดยบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิตเท่านั้น, รหัส event pop ใช้สำหรับการยืนยันการชำระเงินเท่านั้น แต่มิใช่ตั๋วเครื่องบิน, สายการบินจะทำการออกตั๋วเครื่องบินและจัดส่งให้ผู้โดยสารผ่านทางอีเมล์ของผู้โดยสาร, ตั๋วเครื่องบิน ไม่สามารถขอคืนเงิน และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง, หากผู้โดยสารมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อสายการบิน นิวเจน แอร์เวย์ส ที่เบอร์ ๐๒-๘๓๘๘๓๓๘, ผู้โดยสายของสายการบิน นิวเจน สามารถนำสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่องได้ฟรี ๑๐ กิโลกรัม และ ฟรี สัมภาระขึ้นเครื่อง ๑ ใบไม่เกิน ๕ กิโลกรัม, เคาน์เตอร์เช็คอิน เปิด ๒ ชั่วโมง และปิด ๔๕ นาที ก่อนเวลาเครื่องออกเดินทาง สำหรับกฎและข้อบังคับของสายการบิน กรุณาอ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.newgenairways.com/web/en/Conditionofcarriage.php

            ล่าสุดสายการบินนิวเจนแอร์เวย์ส ยังมีโปรโมชั่นเพื่อมอบความสุขฉลองปีใหม่รับวันเด็กแห่งชาติ ซื้อ ๑ แถม ๑ พาลูกบินฟรี ใน ๓ เส้นทาง ได้แก่ เส้นทางไปกลับ โคราช-ดอนเมือง ราคาเพียง ๗๙๙ บาท/เที่ยว และเส้นทางไปกลับ โคราช-เชียงใหม่, โคราช-ภูเก็ต ราคาเพียง ๒,๙๙๒ บาท/เที่ยว โดยสอบถามข้อมูลและจองตั๋วได้ที่ เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วเดอะมอลล์โคราช ชั้น ๒ โซนใหม่, ท่าอากาศยานดอนเมือง, ท่าอากาศยานเชียงใหม่, ท่าอากาศยานภูเก็ตและ Call Center ๐๒-๘๓๘-๘๓๓๘ โดยมีเงื่อนไขว่า จะเป็นการเดินทางฟรีเฉพาะเด็กที่มีอายุ ๒-๑๒ ปี บริบูรณ์ และต้องเดินทางพร้อมกับพ่อหรือแม่เท่านั้น และกำหนดวันเดินทางอยู่ระหว่างวันที่ ๑๒-๑๕ มกราคม ๒๕๖๑ โดยโปรโมชั่นนี้มีจำนวนจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน ทางสายการบินขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

            นอกจากนี้ สายการบินนิวเจน แอร์เวย์ส ยังมีการสำรวจความคิดเห็นผ่านโซเชียลว่า ควรจะเปิดเส้นทางใดมากที่สุด โดยผลปรากฏว่า เป็นเส้นทางนครราชสีมา-กระบี่ (NAK-KVB) ซึ่งหากมีความคืบหน้า “โคราชคนอีสาน” จะนำเสนอต่อไป

 

นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๗๘ วันเสาร์ที่ ๖ - วันพุธที่ ๑๐ เดือนมกราคม พุทธศักราช ๒๕๖๑


695 1335