29thMarch

29thMarch

29thMarch

 

February 12,2018

‘ฮอนด้า’ฉลองแชมป์ ๓ ปีซ้อน ลุ้นรับรถยนต์และสิทธิพิเศษ รวม ๓๕๓ รางวัลกว่า ๑๐ ล้าน

            ฮอนด้า’ฉลองแชมป์ตลาดรถยนต์นั่ง ๓ ปีซ้อน ส่งมอบความสุขครั้งใหญ่ให้ลูกค้าผ่านแคมเปญ “ฮอนด้า ด้วยรักและขอบคุณ” ร่วมลุ้นรับ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ซีอาร์-วี และซีวิค พร้อมรางวัลอื่นๆ รวม ๓๕๓ รางวัล มูลค่ากว่า ๑๐ ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง ๑๐ เมษายน

            บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดแคมเปญพิเศษ “ฮอนด้า ด้วยรักและขอบคุณ” แทนคำขอบคุณในความไว้วางใจของลูกค้าที่ทำให้ฮอนด้ามียอดจำหน่ายอันดับ ๑ ในตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของประเทศไทย ๓ ปีซ้อน ส่งมอบความสุขครั้งใหญ่ให้แก่ลูกค้าที่จองรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ ๑ กุมภาพันธ์ถึงวันที่ ๑๐ เมษายน ๒๕๖๑ และรับรถภายในวันที่ ๓๐ เมษายน ๒๕๖๑ จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล รถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด รุ่น HYBRID TECH, รถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์-วี เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ รุ่น DT-EL 4WD และรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค รุ่น TURBO RS พร้อมรางวัลอื่นๆ รวม ๓๕๓ รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น ๑๐,๙๕๐,๐๐๐ บาท โดยจะทำการจับรางวัลผู้โชคดีในวันจันทร์ที่ ๑๔ พฤษภาคม ๒๕๖๑ เวลา ๑๔.๐๐ น. และประกาศรางวัลในวันพฤหัสบดีที่ ๑๗ พฤษภาคม ๒๕๖๑ ทางเว็บไซต์ www.honda.co.th

            สำหรับแคมเปญ “ฮอนด้า ด้วยรักและขอบคุณ”ยังมาพร้อมแคมเปญพิเศษอื่นๆ อาทิ แคมเปญรถยนต์เก่าแลกรถยนต์ฮอนด้าใหม่ โดยลูกค้าสามารถนำรถยนต์รุ่นใด ยี่ห้อใดก็ได้ มาเปลี่ยนเพื่อซื้อรถยนต์ฮอนด้าคันใหม่ได้ทุกรุ่น พร้อมรับบัตรของขวัญฮอนด้ามูลค่าสูงสุดถึง ๑๐,๐๐๐ บาท แคมเปญฮอนด้าช่วยผ่อน โดยช่วยผ่อนเริ่มต้นเดือนละ ๑,๐๐๐ บาท และสูงสุดเดือนละ ๑๐,๐๐๐ บาท นาน ๑๒ เดือน แคมเปญเพื่อนแนะนำเพื่อน สำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าของฮอนด้าซีอาร์-วี แอคคอร์ด และแอคคอร์ด ไฮบริด เมื่อแนะนำเพื่อนมาจองและรับรถรุ่นใดก็ได้จาก ๓ รุ่น รับบัตรของขวัญฮอนด้ามูลค่าสูงสุดถึง ๑๒,๐๐๐ บาท ทั้งผู้แนะนำและผู้ถูกแนะนำ รวมทั้งแคมเปญ ดาวน์ต่ำ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ หรือฟรีประกันภัยชั้น ๑ เป็นต้น

            นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ฮอนด้า ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในยนตรกรรมฮอนด้ามาอย่างต่อเนื่อง จากความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ทำให้ฮอนด้าสามารถรักษาอันดับหนึ่งตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลของประเทศไทยได้เป็นปีที่ ๓ ติดต่อกัน อีกทั้งได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านภาพลักษณ์ดีเด่น ประเภทยี่ห้อที่น่าเชื่อถือ จาก TAQA ติดต่อกันถึง ๖ ปี แสดงให้เห็นว่าเราไม่เพียงแต่เป็นที่หนึ่งในตลาดรถยนต์นั่งแต่ยังเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าอีกด้วย เราจึงตั้งใจตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าด้วยแคมเปญ ฮอนด้า ด้วยรักและขอบคุณ พร้อมทั้งเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งด้านการบริการในทุกขั้นตอน และมุ่งมั่นสร้างสรรค์ยนตรกรรมที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองทุกความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าต่อไป”

            ทั้งนี้ แคมเปญ “ฮอนด้า ด้วยรักและขอบคุณ” มาพร้อมข้อเสนอพิเศษให้กับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นที่จองรถยนต์ฮอนด้าที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศและภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ ๓๙ (The Bangkok International Motor Show 2018) ตั้งแต่วันที่ ๑ กุมภาพันธ์ถึงวันที่ ๑๐ เมษายน ๒๕๖๑ และรับรถภายในวันที่ ๓๐ เมษายน  ๒๕๖๑ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

            สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถทุกรุ่นในช่วงระยะเวลาแคมเปญ รับบัตรของขวัญฮอนด้ามูลค่า ๓,๐๐๐ บาท ข้อเสนอพิเศษสำหรับรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น อาทิ ลูกค้าที่ดาวน์ ๒๕% ขึ้นไป และผ่อน ๑๒-๔๘ เดือน อัตราดอกเบี้ยพิเศษ ๑.๙๙% หรือดาวน์ต่ำ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ หรือฟรีประกันภัยชั้น ๑ เป็นต้น 
ในขณะที่ลูกค้าที่จองและรับรถทุกรุ่นในช่วงระยะเวลาแคมเปญ จะได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลชิงโชค ๓๕๓ รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้น ๑๐,๙๕๐,๐๐๐ บาท (ของรางวัลต่างๆ รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ๗%) ได้แก่ รางวัลที่ ๑ รถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด รุ่น HYBRID TECH สีดำคริสตัล (มุก) ๑ รางวัล มูลค่า ๑,๘๕๗,๐๐๐ บาท, รถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์-วี เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ รุ่น DT-EL 4WD สีเขียวดาร์กโอลีฟ ๑ รางวัล มูลค่า ๑,๖๙๙,๐๐๐ บาท และรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค รุ่น TURBO RS สีแดงแรลลี่ ๑ รางวัล มูลค่า ๑,๑๙๙,๐๐๐ บาท
รางวัลที่ ๒ ไอโฟน เอ็กซ์ (iPhone X) 64GB จำนวน ๕๐ รางวัล มูลค่ารางวัลละ ๔๐,๕๐๐ บาท, รางวัลที่ ๓ ไอแพด 128GB จำนวน ๑๐๐ รางวัล มูลค่ารางวัลละ ๑๕,๙๐๐ บาท และรางวัลที่ ๔ Apple Watch ขนาด ๔๒ มิลลิเมตร จำนวน ๒๐๐ รางวัล มูลค่ารางวัลละ ๑๒,๙๐๐ บาท
โดยลูกค้าที่มีสิทธิ์ลุ้นรางวัล คือ ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ในนามบุคคล นิติบุคคล ไม่รวมลูกค้าที่ซื้อในลักษณะเชิงพาณิชย์ หรืออื่นๆ ที่ไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขการขายแบบปกติ โดยสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลขึ้นอยู่กับรุ่นรถยนต์ของลูกค้า ดังนี้ บริโอ้/บริโอ้ อเมซ รับ ๑ สิทธิ์/๑ คัน, ซิตี้/แจ๊ซ/โมบิลิโอ/บีอาร์-วี รับ ๒ สิทธิ์/๑ คัน, ซีวิค/ซีวิค แฮทช์แบ็ก/เอชอาร์-วี รับ ๓ สิทธิ์/๑ คัน, ซีอาร์-วี/แอคคอร์ด รับ ๔ สิทธิ์/๑ คัน และแอคคอร์ด ไฮบริด รับ ๕ สิทธิ์/๑ คัน ซึ่งลูกค้าจะได้รับข้อความยืนยันสิทธิ์ทางโทรศัพท์มือถือภายใน ๔๘ ชั่วโมง หลังจากรับรถเรียบร้อยแล้วโดยลูกค้า ๑ คน มีสิทธิ์รับรางวัลสูงสุดได้เพียง ๑ รางวัล
บริษัทฯ จะทำการจับรางวัลผู้โชคดีในวันจันทร์ที่ ๑๔ พฤษภาคม ๒๕๖๑ เวลา ๑๔.๐๐ น. ณ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด สาขาศรีอยุธยา เลขที่ ๓๕๐ ถนนศรีอยุธยา แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ๑๐๔๐๐ และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันพฤหัสบดีที่ ๑๗ พฤษภาคม ๒๕๖๑ ทางเว็บไซต์ www.honda.co.th  ซึ่งผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย ๕% ของมูลค่ารางวัลด้วยตนเอง


            นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญพิเศษเพิ่มเติม ได้แก่ แคมเปญฮอนด้าช่วยผ่อน ดังนี้ บริโอ้ และบริโอ้ อเมซ ฮอนด้า ช่วยผ่อนเดือนละ ๒,๕๐๐ บาท ๑๒ เดือน รวมมูลค่า ๓๐,๐๐๐ บาท, ซิตี้ แจ๊ซ โมบิลิโอ บีอาร์-วี และเอชอาร์-วี ฮอนด้า ช่วยผ่อนเดือนละ ๑,๐๐๐ บาท ๑๒ เดือน รวมมูลค่า ๑๒,๐๐๐ บาท, ซีอาร์-วี ฮอนด้า ช่วยผ่อนเดือนละ ๓,๐๐๐ บาท ๑๒ เดือน รวมมูลค่า ๓๖,๐๐๐ บาท, แอคคอร์ด ฮอนด้า ช่วยผ่อนเดือนละ ๕,๐๐๐ บาท ๑๒ เดือน รวมมูลค่า ๖๐,๐๐๐ บาท และแอคคอร์ด ไฮบริด ฮอนด้า ช่วยผ่อนเดือนละ ๑๐,๐๐๐ บาท ๑๒ เดือน รวมมูลค่า ๑๒๐,๐๐๐ บาท รวมทั้ง ยังมีแคมเปญรถยนต์เก่าแลกรถยนต์ฮอนด้าใหม่ ซึ่งลูกค้าสามารถนำรถยนต์รุ่นใด ยี่ห้อใดก็ได้ มาเปลี่ยนเพื่อซื้อรถยนต์ฮอนด้าคันใหม่ได้ทุกรุ่น พร้อมรับบัตรของขวัญฮอนด้ามูลค่า ๓,๐๐๐–๑๐,๐๐๐ บาท มีรายละเอียด ดังนี้ แอคคอร์ด ไฮบริด รับบัตรของขวัญฮอนด้า มูลค่า ๑๐,๐๐๐ บาท, ซีอาร์-วี และแอคคอร์ด รับบัตรของขวัญฮอนด้า มูลค่า ๕,๐๐๐ บาท และรถยนต์ฮอนด้ารุ่นอื่นๆ รับบัตรของขวัญฮอนด้า มูลค่า ๓,๐๐๐ บาท
อย่างไรก็ตาม ยังมีแคมเปญเพื่อนแนะนำเพื่อน (Friend gets Friend) โดยลูกค้าฮอนด้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์-วี แอคคอร์ด และแอคคอร์ด ไฮบริด สามารถแนะนำเพื่อนมาจองและรับรถภายในช่วงระยะเวลาแคมเปญรุ่นใดก็ได้จาก ๓ รุ่น ที่ร่วมแคมเปญ ได้แก่ ซีอาร์-วี แอคคอร์ด และแอคคอร์ด ไฮบริด โดยสามารถแนะนำเพื่อนได้ รวมสูงสุด ๕ คัน


            นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับผู้แนะนำ โดยเมื่อผู้ถูกแนะนำรับรถยนต์ ผู้แนะนำ จะได้รับสิทธิพิเศษตามรุ่นรถยนต์ ดังนี้ สำหรับการแนะนำคันที่ ๑ ซีอาร์-วี และแอคคอร์ด รับกระเป๋าเดินทาง Samsonite ขนาด ๒๙ นิ้ว มูลค่า ๑๖,๙๐๐ บาท, แอคคอร์ด ไฮบริด รับกระเป๋าเดินทาง Samsonite ขนาด ๒๙ นิ้ว มูลค่า ๑๖,๙๐๐ บาท และรับเพิ่มบัตรของขวัญฮอนด้า มูลค่า ๑๐,๐๐๐ บาท สำหรับการแนะนำคันที่ ๒-๕ ซีอาร์-วี และแอคคอร์ด รับบัตรของขวัญฮอนด้า มูลค่า ๘,๐๐๐ บาท ต่อคัน และแอคคอร์ด ไฮบริด รับบัตรของขวัญฮอนด้า มูลค่า ๑๒,๐๐๐ บาท ต่อคัน

            ในขณะที่สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถูกแนะนำนั้น เมื่อผู้ถูกแนะนำรับรถยนต์ จะได้รับสิทธิพิเศษตามรุ่นรถยนต์ ดังนี้ ซีอาร์-วี และแอคคอร์ด รับบัตรของขวัญฮอนด้า มูลค่า ๘,๐๐๐ บาท ต่อคัน ส่วนแอคคอร์ด ไฮบริด รับบัตรของขวัญฮอนด้า มูลค่า ๑๒,๐๐๐ บาท ต่อคัน ทั้งนี้ ยังมอบดอกเบี้ยพิเศษสำหรับเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น (Honda Loyalty) ลดลง ๐.๑๕% จากลูกค้าทั่วไปตามตารางรายการส่งเสริมการขาย เมื่อทำสัญญาเช่าซื้อกับสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ

            สำหรับผู้สนใจแคมเปญ “ฮอนด้าด้วย รักและขอบคุณ” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า ๒๔ ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. ๐๒-๓๔๑-๗๗๗๗


นสพ.โคราชคนอีสาน ปีที่ ๔๓ ฉบับที่ ๒๔๘๕ วันอาทิตย์ที่ ๑๑ - วันพฤหัสบดีที่ ๑๕ เดือนกุมภาพันธ์ พุทธศักราช ๒๕๖๑


697 1342