28thMarch

28thMarch

28thMarch

 

February 12,2018

มหกรรมสินค้าท่องเที่ยว อวดของดีภาคกลาง 19 จังหวัด

             ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ร่วมกับจังหวัดสุพรรณบุรี และสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี จัดงานมหกรรมสินค้าและบริการท่องเที่ยว ภาคกลาง ยกขบวนสินค้า บริการท่องเที่ยวของดี 19 จังหวัดภาคกลางเยือนโคราช ตั้งแต่งวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ 2561

             จังหวัดสุพรรณบุรี คิกออฟ !! มหกรรมสินค้าท่องเที่ยว อวดของดีภาคกลาง ปลุกกระแสท่องเที่ยวชูสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ ณ โคราชฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซานครราชสีมา

             โดยภายงานนี้ เป็นการนำผู้ประกอบการใน ๑๙  จังหวัดภาคกลาง จำนวน ๑๐๐  ราย ไปจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว ใน ๕ จุดดำเนินการ เพื่อส่งเสริมการประชาสัมพันธ์และท้าการตลาดการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคกลางเชิงรุก เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว สินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวต่างๆ ของกลุ่มจังหวัดภาคกลาง ซึ่งผู้ประกอบการ ๑๐๐ รายจะมีสินค้าผลิตภัณฑ์ เด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละจังหวัดแต่ละชุมชนมาจัดแสดง โดยครอบคลุมประเภทธุรกิจด้านการท่องเที่ยว ประเภทต่างๆ  เช่น ธุรกิจนำเที่ยว ธุรกิจที่พัก ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการ เป็นต้น” 

             ภายในงานจะคึกคักไปด้วยบรรยากาศการท่องเที่ยวและเต็มไปด้วยสินค้าของดีภาคกลาง ทั้งเครื่องแต่งกาย ของฝาก ของที่ระลึก และได้ ชม ชิม ช้อป กับสินค้า OTOP ที่เที่ยวเด่น อาหารอร่อย ของ ๑๙ จังหวัดภาคกลาง โดยเฉพาะ จังหวัดสุพรรณบุรี เช่น ปลาสลิด วัดป่าเลย์ไลยก์ ข้าวเกรียบปลาสลิด ขนมทองม้วน แห้วแปรรูป ลอดช่องสยาม ผ้าทอโบราณ กุ้งหวานมหาชัยและอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงการแสดงศิลปะพื้นบ้าน การแสดงดนตรี และการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้องดังพร้อมร่วมลุ้นของรางวัลกลับบ้านกันอีกด้วย 


703 1350